ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินจุก!ฉลามขอ20ล้านปล่อย2เซนเตอร์ทีมชาติไทย

เนวินจุก!ฉลามขอ20ล้านปล่อย2เซนเตอร์ทีมชาติไทย

Posted 16/12/2011 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ อาจต้องคิดหนักหากจะพรากตัว ชลทิตย์ จันทคาม และ สุทธินันท์ พุกหอม สองแนวรับทีมชาติไทยไปจากฉลามชล  เมื่อทีมดังแห่งภาคตะวันออกยืนยันว่ามูลค่าของทั้งคู่ไม่ต่ำกว่าคนละ 10 ล้านบาท เนื่องจากยังมีสัญญาอยู่กับทีมอีกยาว


ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าหากบุรีรัมย์ พีอีเอ คู่ปรับร่วมลีกต้องการได้ตัว ชลทิตย์ จันทคาม และ สุทธินันท์ พุกหอม 2 เซนเตอร์ฮาร์ฟตัวหลักของทีม ต้องพร้อมจ่ายถึง 20 ล้านบาทเนื่องจากทั้งคู่ยังมีสัญญายาวอีกถึง 3 ปี

ก่อนหน้านี้ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า ออกมาประกาศชัดเจนว่า ชลทิตย์ และ สุทธินันท์ เป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพปีหน้า หลังจากฤดูกาลนี้พวกเขาต้องใช้บริการแนวรับต่างชาติแทบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น แอนเดอร์สัน ,โอบาม่า ฟลอร็องต์ และ เอ็ควาล่า เฮอร์มาน

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์ฉลามชล เปิดเผยเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมว่า “ที่ผ่านมาเป็นเพียงแค่การพูดคุยเบื้องต้นเท่านั้น แต่บุรีรัมย์ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ นโยบายของเราไม่ได้ปิดกั้นโอกาสของนักเตะอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่เข้ามาด้วย”

“การซื้อขายจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเป็นการยินยอมทั้ง 3 ฝ่าย บุรีรัมย์ ชลบุรี และนักเตะเอง ซึ่งหากทั้งสองคนไม่ต้องการย้ายเราก็จะไม่ขายอย่างแน่นอน ที่สำคัญคือนักเตะทุกคนยังมีสัญญาระยะยาวกับสโมสร โดยเฉพาะชลทิตย์ กับ สุทธินันท์ ที่พิสูจน์ตัวเองในระดับทีมชาติไปแล้ว และยังมีอายุใช้งานอีกเหลือเฟือ ฉะนั้นค่าตัวของพวกเขาต้องไม่ต่ำกว่าคนละ 10 ล้าน” พีอาร์ฉลามร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเทโรกรี๊ด!! อาคัสซู หวนคืนรังมังกรหลังหมดสัญญาที่ฮังการี
    บีอีซี เทโรศาสน จัดการดึงอดีตดาวเตะขวัญใจสาวกอุลตร้าไฟร์ดราก้อน อาริยอง อาคัสซู กลับจากการค้าแข้งในฮังการีเรียบร้อยแล้ว ผู้จัดการทีมเผยเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยแต่หากสามารถผ่านการตรวจร่างกายได้ก็พร้อมต้อนรับสู่ถิ่นเทพหัสดินเป็นครั้งที่ 2 แน่นอน
  • ผจก.ทีมปลาทูเชื่อไม่ตกชั้นแน่แม้ถูกถีบร่วงโซนสีแดง
    สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม ปลาทูคะนอง ออกโรงแสดงความมั่นใจว่าทีมจะไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน แม้เพิ่งถูก นาวี ถีบร่วงลงมาอยู่ในโซนสีแดง พร้อมมองโลกในแง่ดีแข่งน้อยกว่า 2 เกม และต้องเจอกับ ตะหานน้ำ และ ฮัลโหล อีกด้วย จึงมั่นใจหากเตรียมทีมดีโอกาสอยู่รอดก็น่าจะเป็นไปได้
  • โค้ชโอ่งชี้ชัด บลูมารีน อยู่หรือไป สุดสัปดาห์นี้รู้กัน
    ดุสิต เฉลิมแสน ผจก.ทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ชี้ชัดไปเลยว่าเกมกับ บีจี ในสุดสัปดาห์นี้ของทีม มีความสำคัญมากถึงขึ้นวัดได้เลยว่าทีม แต่ยังมั่นใจและเชื่อลึกๆ ในศักยภาพของลูกทีมทุกคนว่าสามารถกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งแน่นอน
  • เฮงคอนเฟิร์มปีหน้า ฉลามชล ได้นักกายภาพปลาดิบดูแลความฟิต
    เฮงซัง วิทยา เลาหกุล กุนซือจอบเนี้ยมของ ชลบุรี เผยถึงแผนการทำทีมในปีหน้าว่าเตรียมจะดึง นักกายจากแดนปลาดิบเข้ามาดูเรื่องการพักฟื้ ที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อให้ฟื้นตัวกลับมาลงสนามได้เร็วที่สุด พร้อมยอดีกรีเคยฝากฝีไม้ลายมือให้กับทีมใน เจลีก รวมไปถึงยังทำงานให้กับ สมาคมฟุตบอลของญี่ปุ่น มาแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »