ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูนเสริมป๋า!แชมป์ยูโรป้าก็โอนะ

รูนเสริมป๋า!แชมป์ยูโรป้าก็โอนะ

Posted 16/12/2011 by rakball.net


เวย์น รูนี่ย์ / Wayne Rooney

 

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวย้ำคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และ ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก หลังผิดหวังจากการตกรอบ แบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  
  
 

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าคนสำคัญของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าจะไม่จมอยู่กับความผิดหวังที่ตกรอบ แบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ให้ได้ แต่จะไม่ทิ้งเป้ามายหลักคือป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก

"ผมไม่คิดว่าผู้จัดการทีมเราเมินแชมป์ยูโร ป้า ลีก ดังนั้นผมจึงมั่นใจว่าเขาจะต้องการที่จะชนะมัน การแข่งขันทุกครั้งที่เราได้ลงสนามเราจะต้องชนะ มีทีมที่ยอดเยี่ยมหลายทีม แต่เราต้องมีความมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก และ หวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์มาครอง"เวย์น รูนี่ย์ กล่าว

โดยก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่เคยดูถูกฟุตบอลยูโรป้า ลีก เลยพร้อมชี้ว่าจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์รายการนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หวั่น!แฟนผีนิรนามยอมเสี่ยงตายเชียร์ทีมรัก
    "เดอะ ซัน" เผย แฟนบอลสาว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง ท้าทายยมบาลทุกครั้งที่ดูทีมรักลงสนาม เพราะว่าป่วยจากโรคความผิดปกติเกี่ยวกับการหลั่งฮอร์โมนความเครียด ที่เกิดได้น้อยมาก จนอาจทำให้เธอช็อกตายได้ ขณะที่ทีม "ปีศาจแดง" ดันติดนิสัยชอบทำให้แฟนบอลลุ้นจนนาทีสุดท้ายเสมอด้วย
  • แดงเดือดสำรอง!ผีดุยำหงส์10ตัวไม่ยั้ง4-0
    ศึกแดงเดือดทีมสำรอง ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผลปรากฏว่าเป็นฝั่งแมนฯยู ที่ไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกไปแบบไม่ยั้ง 4-0 พร้อมรับสามแต้มงามๆ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ไทมส์เสนอ7แข้งตัวเลือกผีเสริมทัพ
    "เดอะ ไทมส์" สื่อดังของอังกฤษ ได้ทำการคัดเน้นๆ 7 นักเตะให้ "เฟอร์กี้" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำไปประกอบการตัดสินใจใช้จ่ายเงินก้อนสำคัญในตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมนี้หลังทีมเริ่มเกิดวิกฤตินักเตะเจ็บเป็นทิวแถวแถมหลายฝ่ายยัง ลงมติว่ากองกลางคือจุดอ่อนของทีมชุดนี้
  • เฟอร์กี้เล็งยืมคราซิชกู้วิกฤตแข้งผีเดี้ยงระนาว
    มิลอส คราซิช ปีก "ม้าลาย" กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" อย่างไม่คาดฝัน เหตุแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เดี้ยงระนาว สื่อผู้ดีคาดจ้องยืมตัวฉลองปีใหม่ แต่อาจต้องออกแรงแย่งชิงกับ "ปีศาจแดง-ดำ" และ "สิงห์บลูส์" ก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »