ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สนั่น!"ปิงปอง"รถชนขาหักคนขับตายคาที่

สนั่น!"ปิงปอง"รถชนขาหักคนขับตายคาที่

Posted 17/12/2011 by siamdara

 

ลือสนั่น! ''ปิงปอง-สะแกวัลย์'' ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่ จ.ชลบุรี เจ้าตัวขาหัก-อาการสาหัส ส่วนคนขับเสียชีวิตคาที่ คนใกล้ชิดเร่งตรวจสอบกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวด่วน!


หายหน้าหายตาไปเสียนานสำหรับดาราสาว ''ปิงปอง'' สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ที่ล่าสุดผู้สื่อข่าวเพิ่งได้รับรายงานข่าวด่วนจากแหล่งข่าววงในเข้ามาว่าเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 ธ.ค.54 ดาราสาวชื่อดัง ''ปิงปอง'' สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ได้ประสบ


อุบัติเหตุรถชน-พลิกคว่ำ บริเวณ จ.ชลบุรี ส่งผลให้คนขับที่มากับดาราสาว ''ปิงปอง-สะแกวัลย์'' เสียชีวิตคาที่ทันที
 

โดยกระแสข่าวดังกล่าวได้ลือไปอีกด้วยว่า ส่วนของดาราสาว ''ปิงปอง-สะแกวัลย์'' ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นคาดว่าขาหัก จนผู้เห็นเหตุการณ์ต้องรีบนำตัวดาราสาวส่งไปรักษาดูอาการที่รพ.แห่งหนึ่งในละแวกศรีราชา จ.ชลบุรี ทันที


แต่ปรากฏว่า รพ.ชื่อดังกล่าวปฏิเสธที่จะรับรักษาเพราะเคสหนักเกินไปอีกด้วย
 

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้ทราบกระแสข่าวลือดังกล่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถาม รพ.ชื่อดังแห่งหนึ่งในละแวกศรีราชา จ.ชลบุรี ทันที ปรากฏว่าเจ้าหน้า รพ.ดังกล่าวปฏิเสธว่าไม่มีคนไข้ที่ชื่อ ''ปิงปอง'' สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ เข้ารับการรักษาตัวที่


รพ.ทั้งสิ้น! พร้อมปฏิเสธว่าตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงบ่ายยังไม่มีคนไข้เคสที่ถูกอุบัติเหตุรถชนเข้ามาที่ รพ.อีกต่างหาก
 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ รพ.ดังกล่าว ยังได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวอีกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ก็ได้มีคนโทรศัพท์มาสอบถามเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก แต่ทาง รพ.ก็ยืนยันว่าไม่มีคนไข้รายนี้ทั้งสิ้น และหากมีผู้ป่วยได้รับอุบัติเหตุมาจริงทาง รพ.ก็ไม่มีนโยบายที่จะ


ไม่รับรักษาคนไข้ ไม่ว่าอาการจะหนักสักแค่ไหนก็ตาม ทาง รพ.พร้อมที่จะช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนอยู่แล้ว
 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังดาราสาว ''ปิงปอง-สะแกวัลย์'' แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด จึงสอบถามไปยังคนใกล้ชิดของดาราสาว ''ปิงปอง'' ซึ่งคนใกล้ชิดของ ''ปิงปอง'' ก็ได้


เล่าด้วยน้ำเสียงตกใจว่าตนเองก็ได้รับทราบข่าวลือดังกล่าวมาเช่นเดียวกัน แต่ก็ยังติดต่อดาราสาวไม่ได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภูริ แย้มสละโสดแต่ง แอน ปลายปีหน้า เร่งซ่อมบ้านหลังน้ำลด
    พระเอกหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ แย้ม! ข่าวดีเตรียมสละโสด พร้อมลั่นระฆังแฟนสาว แอน อลิชา ปลายปีหน้า ยอมรับคุยเรื่องนี้กับผู้ใหญ่แล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดวันแต่ง บอกอยากจัดวิวาห์ที่ริมทะเล เปรยรอลุ้นงานแต่ง หนุ่มชาคริต กับ สาววุ้นเส้น ต้นปลายปีก่อนจ้า!!
  • ปฏิทินหนองโพ ''โซฟี รีด'' จัดเต็ม
    อีกหนึ่งเต้ายักษ์เมืองผู้ดี โซฟี รีด นางแบบสาวทรงโตที่ดังระเบิดเถิดเทิงในฐานะ ''เดอะ วินเนอร์'' หรือผู้ชนะเลิศ ''บิ๊ก บราเธอร์ส'' รายการเรียลลิตี้ทีวีชื่อดังแห่งสหราชอาณาจักร ซีซั่น 10 เมื่อปี 2009 แน่นอนว่า ใกล้ปีใหม่แบบนี้แล้ว เธอจะถ่ายอะไรอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกเสียจากปฏิทิน 2012 อีกแล้วครับท่าน...งานนี้ น้องหนูโซฟี เผยโฉมบัวตูมคู่งามอร่ามตาแบบเต็มๆ ทั้งต้นทั้งดอก แบบชนิดที่ว่า ให้ดูกันจนลืมวันลืมเดือนลืมปีกันไปเลยทีเดียว!
  • หึ่ง"เสก"เครียดจัดคุยทนายรอแถลง
    วงในแฉ ''เสก โลโซ'' เครียดจัด! ปรึกษาทนายความส่วนตัวเพื่อเตรียมตัวออกมาแถลงอย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อมวลชน ด้านต้นสังกัดชี้ร็อกเกอร์ดังยังไม่ได้เข้ามาคุยกับผู้บริหารในค่ายทั้งสิ้น แฟนคลับนักร้องดังกระหน่ำโพสต์คลิ ปวิดีโอเพลง ''สุดใจ'' ที่เจ้าตัวร้องให้อดีตภรรยา ''กานนต์-วิภากร'' พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ''Special For My Love ''KARN'' หวังให้ทั้งคู่กลับมาเป็นครอบครัวที่น่ารักเหมือนเดิม ฝั่งอดีตภรรยาคนสวยตอบข้อความสั้นๆ ''สายน้ำไม่ ไหลย้อนกลับ'' พร้อมปฏิเสธว่าติดต่อ ''เสก โลโซ'' ไม่ได้ เพราะเจ้าตัวเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไปแล้ว
  • จักจั่น-กรีน ระวังตัวสุดฤทธิ์ ไม่อยากกินขนมจีบ วีรภาพ
    ทำเอา 2 นางเอกสาว จักจั่น อคัมย์สิริ กับ กรีน อัษฎาพร ต้องพยายามอยู่ห่างๆ พระเอก วี วีรภาพ หลังจากที่ 2 สาว ต้องโคจรมาเจอกับคาสโนว่าตัวพ่อแห่งหมอชิตในละครเรื่อง ขุนเดช งานนี้ทั้ง 2 สาวโดนบรรดาทีมงานแอบเตือนมาว่าให้ระวังหนุ่มวี เข้ามาแจกขนมจีบในช่วงที่ถ่ายละครด้วยกัน ซึ่งนางเอกสาวจักจั่นค่อนข้างไหวตัวทันเพราะเคยร่วมงานกับหนุ่มวีมาบ้างแล้ว แต่นางเอกน้องใหม่อย่างสาวกรีน ล่าสุดก็ไม่ทันระวังตัว โดนหนุ่มวีกระแซะแอบหยอดขนมจีบ ด้วยการหลอกถามอายุ แถมอำสาวกรีนจนเจ้าตัวเชื่อสนิท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »