ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภูริ แย้มสละโสดแต่ง แอน ปลายปีหน้า เร่งซ่อมบ้านหลังน้ำลด

ภูริ แย้มสละโสดแต่ง แอน ปลายปีหน้า เร่งซ่อมบ้านหลังน้ำลด

Posted 17/12/2011 by Gossip Star

 

           พระเอกหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ แย้ม! ข่าวดีเตรียมสละโสด พร้อมลั่นระฆังแฟนสาว แอน อลิชา ปลายปีหน้า ยอมรับคุยเรื่องนี้กับผู้ใหญ่แล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดวันแต่ง บอกอยากจัดวิวาห์ที่ริมทะเล เปรยรอลุ้นงานแต่ง หนุ่มชาคริต กับ สาววุ้นเส้น ต้นปลายปีก่อนจ้า!!

 

         เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าแต่งกับแฟนสาว แอน อลิชา งานนี้ หนุ่มภูริ รีบชี้แจงว่า

 

         "ที่จริงก็ยังไม่ได้คืบหน้าว่าแต่งเมื่อไหร่ แต่คาดว่าคงอีกไม่นาน ยังไม่ได้กำหนดอะไร ซึ่งเราก็ยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่เลยครับ  เพียงเราสองคนคุยกันว่าใกล้เวลาแล้วน่ะ (หาฤกษ์บ้างหรือยัง?) ยังไม่ได้หาครับ คงให้คู่อื่นที่เขาแพลนๆ กัน ไว้ก่อนแต่งๆ กันไปก่อนครับ (ทางแอนว่าอย่างไรบ้าง?) ด้วยตัวเราเอง คุยกันเหมือนเพื่อนคุยกันเฉยๆ ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมดเรายังไม่ได้ตกลงกัน กับทางผู้ใหญ่เองก็ไม่ได้เร่ง"

 

         "ซึ่งผมได้คุยกับท่านมาหลายปีแล้ว ท่านก็บอกว่าน่าจะแต่งมาตั้งนานแล้ว แต่เรายังไม่พร้อมหลายๆ เรื่อง คงต้องดูไปก่อน (คาดว่าจะแต่งกันในปีหน้าเลยไหม?) หวังๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้น แต่เห็นว่าชาคริตเขาจองปีต้นแล้ว ถ้าอย่างนั้นผมขอจองปลายๆ ปีแล้วกันครับ (อยากได้คอนเซ็ปต์งานแต่งเป็นแบบไหน?) ที่จริงยังไม่ได้คิดอะไร แต่เราชอบทะเลทั้งคู่ ถ้าเลยได้ไปแต่งกันที่ทะเล ก็น่าจะดี (ส่วนเรื่องบ้านตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?) เป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจมาก ที่บ้านต้องทำใหม่เกือบทั้งหมด แต่ก็เข้าไปอยู่ได้แล้ว เพราะน้ำที่หมู่บ้านแห้งแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชาคริต"ประกาศแต่ง"วุ้นเส้น"ปีหน้า
    ''ชาคริต แย้มนาม'' ประกาศวิวาห์ ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' เดือนเมษายน ปี 2555 แย้มแหวนแต่งงานเพชร 3 กะรัต อุบรายละเอียด ขอรอพูดพร้อมกันวันแถลงข่าวทีเดียว ไม่หวั่นอาถรรพ์งานล่มคบหากันมาเกือบ 1 ปี คู่รักหวานอย่างพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กับวีเจสาวเจ้าเสน่ห์ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มีข่าวเตรียมสร้างเรือนหอ และเตรียมสละโสดอยู่เป็นระลอก ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งสองได้เตรียมการงานแต่งงานอยู่เงียบ...
  • "เจนี่"ไม่ยอมเฉลย"คริต-วุ้นเส้น"แต่ง
    นางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' แทงกั๊กหลังมีกระแสข่าวลือว่า เพื่อนสาวสุดซี้ ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต'' ปีหน้า เผยยินดีหากเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา ก่อนโบ้ยรอดาราสาวออกมาฟันธงเองดี กว่า ส่วนตนยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ปัดรับฉายาซุป''ตาร์จิตอาสา
  • ลุ้นแต่ง วุ้นเส้น - ชาคริต รักไม่จืด...
    แหม..แหม..กลายเป็น คู่รักที่แสนหวาน แห่งปีไปซะแล้ว แถมเพื่อนๆ ในก๊วน วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ลุ้นตัวโก่งเมื่อไหร่พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม จะยกขักหมากมาสู่ขอแฟนสาว วุ้นเส้น สักที เพราะเห็นหวานกันซะขนาดนี้! แต่เห็นท่าแบบนี้คงอีกไม่นานเกินรอ สาววุ้นเส้น มีแววได้เป็นเจ้าสาวคนต่อจากเพื่อนซี้ นาเดีย นิมิตรวานิช แน่555!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »