ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีชมแข้งมิลานอดทนจนเฉือนเซียน่า

อัลเลกรีชมแข้งมิลานอดทนจนเฉือนเซียน่า

Posted 18/12/2011 by siamsport

 

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชื่นชมลูกทีมที่เล่นด้วยความอดทนจนสามารถหาโอกาสที่เหมาะสมเพื่อทำประตู ก่อนจะเอาชนะ เซียน่า2-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อเป็นสัญญาณที่ดี หลังทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ถึงจะเล่นได้ไม่ค่อยดีนักก็ตาม

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีมที่เล่นด้วยความอดทน จนสามารถเปิดรังซาน ซิโร่ เอาชนะ เซียน่า 2-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแซง ยูเวนตุส และอูดิเนเซ่ ขึ้นมารั้งจ่าฝูงของตารางชั่วคราว ก่อนที่อีก 2 ทีมจะลงเตะในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้
 
กุน ซือทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวหลังจบเกมว่า "ในครึ่งแรกเราเล่นด้วยความอดทน และยอมเสี่ยงที่จะเป็นฝ่ายตามหลัง แต่หลังจากพักครึ่ง และได้ประตูขึ้นนำ ทุกอย่างง่ายขึ้นมาก ผมขอให้ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ไปเล่นทางฝั่งขวา เพราะด้วยเทคนิคของเขาน่าจะสร้างปัญหาให้เซียน่า ได้เยอะ เมื่อผมเห็นว่าพวกเขาโจมตีเราทางฝั่งนั้น ผมจึงย้าย (อันโตนิโอ) โนเชริโน่ ไปตรงนั้น คืนนี้ไม่ใช่เกมง่าย มันสำคัญที่ได้ 3 คะแนน เมื่อคุณเล่นแย่ แต่ยังชนะ มันเป็นสัญญาณที่ดี"
 
 อันโตนิโอ โนเชริโน่ มิดฟิลด์ฟอร์มแรงซัดประตูที่ 6 ของเขาในฤดูกาลนี้ช่วยให้ มิลาน ขึ้นนำในต้นครึ่งหลัง โดยอัลเลกรี กล่าวชื่นชมว่า "ผมหวังว่าเขาจะได้สัก 15 ประตู เขาทำได้แล้ว 6 ลูก และพิสูจน์ว่าเป็นนักเตะที่คู่ควรกับ มิลาน ในเกมแบบนี้ ถ้าคุณไม่สามารถเจาะได้โดยตรง คุณต้องเล่นไปจนกว่าจะเจอโอกาสที่ดีในการทำประตู"
 
 ขุนพล "รอสโซเนรี่" มาได้ประตูที่ 2 จากจุดโทษจากจังหวะที่ เควิน พริ้นซ์-บัวเต็ง มิดฟิลด์ทีมชาติกานา ปะทะกับ เซลจ์โก้ เบอร์คิช ผู้รักษาประตูเซียน่า ก่อนที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีเดนจะรับหน้าที่สังหารเข้าไป โดยอัลเลกรี พูดถึงจังหวะปัญหานี้ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นจุดโทษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอซี มิลาน 2 - 0 เซียน่า
    เอซี มิลาน 2 - 0 เซียน่า
  • อิบราซัดปิด!มิลานต้อนเซียน่า2-0ขึ้นนำจ่าฝูง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดจุดโทษปิดกล่องช่วย"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดถิ่นไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ เซียน่า ผู้มาเยือนไปแบบนิ่มเกือก 2-0 รับสามแต้มสุดสำคัญพร้อมแซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเรียบร้อย นำหน้า ยูเวนตุส และ อูดิเนเซ่ 1 คะแนน แต่ยังเล่นมากกว่าอยู่ 1 นัด ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • อัลเลกรีกระตุ้นแข้งมิลานงัดฟอร์มเทพคว่ำปืน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน บอกแข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องพร้อม และงัดฟอร์มเทพออกมาให้ได้ หากอยากคว่ำ อาร์เซน่อล ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ด้าน ดีด้า โกล์แซมบ้า เชื่อ มิลานชุดนี้มีดีพอที่จะเทียบชั้น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »