ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราอูลแย้มอยากอยู่ชาลเก้ต่อ

ราอูลแย้มอยากอยู่ชาลเก้ต่อ

Posted 18/12/2011 by siamsport

 

 

ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงตัวเก๋า ชาลเก้ โผล่แย้มแล้ว ไม่อยากอำลาถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า แจงเดือนหน้ารู้คำตอบแน่นอน ย้ำตอนนี้ขอทุ่มสมาธิกับการเล่นก่อน

ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าดาวดังชาวสแปนิชของ ชาลเก้ 04 สโมสรแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปแบบยาวๆ หลังจากที่ระเบิดฟอร์มทำคนเดียว 3 ประตู ในเกมลีก นัดที่ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" เปิดรัง เฟลตินส์ อารีน่า ไล่ถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน กระจุย 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 จากการที่ ราอูล กำลังจะหมดสัญญากับ ชาลเก้ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้มีกระแสข่าวลือว่า เจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้เลย ขณะที่ต้นสังกัดก็วางแผนที่จะเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับตำนานแข้ง เรอัล มาดริด ในช่วงพักเบรกหนีหนาว ซึ่งกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมลีกนัดล่าสุด ราอูล แย้มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ไม่ต้องการย้ายไปไหน แม้อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอนก็ตาม "ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป แต่เราจะได้รู้คำตอบกันในเดือนหน้า สำหรับตอนนี้เราจำเป็นต้องมีสมาธิให้ดี เพราะเรามีเกม (เดเอฟเบ โพคาล รอบ 3) กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค รออยู่อีก 4 วันข้างหน้า" ยอดดาวยิงอดีตทีมชาติสเปนวัย 34 ปี ระบุ

สำหรับตัวแทนของ ราอูล นั้น ชาลเก้ ได้เล็งกองหน้าฝีเท้าดีเผื่อเอาไว้แล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของ เอฟเซ โคโลญจน์ นั่นเอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่แดง,เสือใต้อัดแพะบ้า3:0แชมป์ครึ่งซีซั่นแรก
    ถึงแม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าแต่ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค 10 คนกลับเป็นฝ่ายถล่ม "แพะบ้า"เอฟซี โคโลญจน์ ไปขาดลอย 3:0 คว้าแชมป์ในครึ่งฤดูกาลแรกไปครอง
  • โอลิชเบื่อสำรองเผยสนซบอินทรีฟ้า-ขาว
    อิวิกา โอลิช กองหน้า "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจไปร่วมงานกับ "อินทรีฟ้า-ขาว"ลาซิโอ ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
  • โวล์ฟสบวร์กยืนยันไม่สนซื้อเคล็บถาวร
    โวล์ฟสบวร์ก ออกมายืนยันไม่คิดซื้อขาด อเล็กซานเดอร์ เคล็บ จากบาร์เซโลน่า ที่จะหมดสัญญายืมตัวในช่วงสิ้นปีนี้
  • เหลือเชื่อ!แข้งกรอยเธอร์ยิง3เมตรโล่งๆชนเสา
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอลูกยิงประตูชนิดโล่งๆจ่อๆ หน้าปากประตูระยะไม่เกิน 3 เมตร ที่ยังไงยังไงก็น่าเป็นประตูที่สุดไม่มีทางเป็นอย่างอื่นได้ แต่ทว่า เอ็ดการ์ พริบ กองกลางของกรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมแห่งศึกลีก้า 2 เยอรมัน กับพลาดแบบไม่อยากเชื่อ มันเหลือเชื่อที่ยิงหน้าปากประตูโล่งๆ จ่อๆ ขนาดนี้ ที่ยิงพลาดบอลไปชนเสาอดได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 18 จนส่งผลให้ต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »