ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อยโรงเรียนผี!เซ็นไกตันซบซัมเมอร์

เรียบร้อยโรงเรียนผี!เซ็นไกตันซบซัมเมอร์

Posted 18/12/2011 by rakball.net

 

 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเซ็นล่วงหน้าคว้าตัว นิโคลัส ไกตัน เพลย์เมกเกอร์ตัวของ เบนฟิก้า ให้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อบแล้ว ด้วยค่าตัว 29.3 ล้านปอนด์ (ราว 1,465 ล้านบาท)

 สื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวนิโคลัส ไกตัน เพลย์เมกเกอร์ตัวสำคัญของ เบนฟิก้า ทีมดังจากแดนฝอยทอง ด้วยค่าตัว 29.3 ล้านปอนด์ (ราว 1,465 ล้านบาท) และจะย้ายมาปั้นเกมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แข้งอาร์เจนไตน์วัย 23 ปี ย้ายจาก โบคา จูเนียร์ส มาร่วมทีมเบนฟิก้า เมื่อปี 2010 และ เป็น 1 ใน 7 นักเตะที่"ปีศาจแดง"หมายปอง ถึงขั้นได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มข้างสนามหลายครึ่ง นอกจากนี้เจ้าตัวยังตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิร์เรอร์ปูดเร้ดแน็ปป์ลังเลรับงานกุนซืออังกฤษ
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" ตีข่าว แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เริ่มลังเลกับโอกาสคุมทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ หลังจากครอบครัว และเพื่อนสนิท กังวลว่าแรงกดดันที่จะประสบความสำเร็จอาจส่งผลกระทบกับสุขภาพของเขาที่เพิ่ง เข้ารับการผ่าตัดหัวใจเมื่อไม่นานนี้
  • เตฟแสบจัด!สื่อแฉเย้ยเรือใบตกรอบชปล.
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหาทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่นคำพรุสวาสเยาะเย้ยต้นสังกัดที่ต้องตกรอบถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่างที่พักผ่อนอยู่ที่เมืองคอร์โดบา ในประเทศบ้านเกิด
  • เรือดวลปืนกุนวัดคมอาร์วีพี,ไก่ชนแมว,ผี-หงส์เยือน
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554 มีลงสนามเตะฟาดแข้งกันทั้งหมด 4 คู่ 4 สนามดังนี้!ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แอสตัน วิลล่า vs ลิเวอร์พูล,ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ซันเดอร์แลนด์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs อาร์เซน่อล
  • มันโช่กระตุ้นนาสรี่รีดฟอร์มเก่ง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงกระตุ้น ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ค่าตัวเเพง รีบโชว์ฟอร์มดีกว่านี้ออกมาให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »