ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่กระตุ้นนาสรี่รีดฟอร์มเก่ง

มันโช่กระตุ้นนาสรี่รีดฟอร์มเก่ง

Posted 18/12/2011 by rakball.net

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงกระตุ้น ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ค่าตัวเเพง รีบโชว์ฟอร์มดีกว่านี้ออกมาให้ได้


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้น ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่ดึงตัวจากสโมสร"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เข้า เสริมทัพ"เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์(ราว 1,200 ล้านบาท)ต้องรีบโชว์ฟอร์มดีกว่านี้ออกมาให้ได้

     มันชินี่ กล่าว"เมื่อคุณย้ายสโมสรบางครั้งคุณอาจจะมีปัญหา แต่ผมต้องการให้เขาเล่นได้ดีขึ้น เพราะเขาเป็นผู้เล่นชั้นนำ"

     "ในช่วงเวลานี้ สถาพจิตใจของเขาคงจะไม่เต็มเปี่ยมเท่าไรนัก เพราะว่าเขาไม่ได้ลงเล่นในเกมกับเชลซี"

     "เเต่เขาก็มีเวลาที่จะแสดงฝีเท้าให้เราได้เห็น เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญ เเละผมก็เชื่อว่าเขามีดีพอที่จะได้เล่นในเกมใหญ่ๆเเน่นอน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดฮา!บาโลเต๊ะท่าต่อยริชาร์ดส์ก่อนทะเลาะกัน
    อะไรจะฮาแตกได้ขนาดนี้...แฉ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วน ตลกโคตรๆ เต๊ะท่าถ่ายรูปวางมวยกับ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ เพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ในห้องแต่งตัว ก่อนเกือบฟาดปากกันจริงๆ ในอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมง ต่อมา กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ปล่อยมุขอีกดอก ลูกทีมสองคนนี้ดูๆ แล้วเหมือนพี่น้องฝาแฝดกันจริงๆ
  • มันโช่จิตสัมผัสชี้!เรือ,ไก่,ผีลุ้นแย่งแชมป์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าเหลือ 3 ทีมที่แย่งจะลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ คือทีมตัวเอง "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • ปธ.มิลานฟุ้ง!เตฟซิวบัลลงดอร์แน่ถ้าย้ายซบ
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ฟุ้ง คาร์ลอส เตเบซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลบัลลงดอร์ มาครองได้แน่ ถ้าย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่
  • มันโช่ชี้ซิตี้,ยูไนเต็ด,สเปอร์สแย่งแชมป์ลีก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงทัศนะว่า ตอนนี้มีเพียงแค่ทีมตน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เท่านั้น ที่มีโอกาสดีในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกประจำฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »