ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผียันไม่เสียเวลานั่งลุ้นกลับไปเตะชปล.

ผียันไม่เสียเวลานั่งลุ้นกลับไปเตะชปล.

Posted 19/12/2011 by siamsport

   

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะไม่มานั่งนับวันรอคอยว่าจะได้รับส้มหล่นกลับไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลัง ฟีฟ่า เตรียมแบนสมาคมลูกหนังแดนนาฬิกา ถ้าไม่ลงโทษสโมสร เอฟซี ซิยง กรณีซื้อขายนักเตะผิดกฎ ซึ่งจะส่งผลให้ เอฟซี บาเซิ่ล ต้องพลอยซวยไปด้วย เนื่องจากเชื่อว่าคงต้องใช้เวลาอีกนาน ดังนั้นเอาเวลามานั่งลุ้นไปมีสมาธิกับรายการที่เหลืออยู่จะดีเสียกว่า ขณะที่ เบิร์นฮาร์ด เฮาสเลอร์ บิ๊กบริหาร บาเซิ่ล มั่นใจทีมไม่โดนแบน และคาดได้บทสรุปในเร็ววันนี้ด้วย

 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนว่า พวกตนคงจะไม่มานั่งตั้งความหวังว่าจะได้สิทธิ์ลงเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เตรียมจะทำการตัดสิทธิ์สมาคมฟุตบอลสวิตเซอร์แลนด์ (เอเอสเอฟ) ถ้าไม่สามารถลงโทษสโมสร เอฟซี ซิยง ได้ทันเวลาภายในวันที่ 13 มกราคม ศกหน้า

ฟี ฟ่า ยืนยันว่า สมาคมลูกหนังเมืองนาฬิกา จะถูกเล่นงาน หากไม่ลงโทษ ซิยง ที่ละเมิดกฎการเสริมทัพ จากการเซ็นสัญญากับ อัสซัม เอล ฮาดารี่ นายด่านชาวอียิปต์ ทั้งๆ ที่พ่อค้าแข้งแดนมัมมี่ยังมีสัญญากับสโมสรอื่น จนถูกสั่งห้ามทำการซื้อ-ขายผู้เล่น แต่พวกเขากลับหาญกล้าด้วยการคว้านักเตะใหม่มาร่วมทัพถึง 6 คน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา      

  หากสโมสรสวิส โดนลงโทษ จะทำให้ เอฟซี บาเซิ่ล หมดสิทธิ์ลงเล่นรอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปด้วย และจะส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พบกับ บาเยิร์น มิวนิค แทน เนื่องจากเป็นทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม ส่วน โอเตลุล กาลาติ อาจจะได้เล่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย หรือไม่ก็ให้สโมสรจากฮอลแลนด์ ได้บายเข้ารอบต่อไปแบบไม่ต้องเหนื่อย

อย่าง ไรก็ดีล่าสุด โฆษกประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ผ่าน "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์รายวันชื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ว่า "พวกเราคงไม่กลั้นลมหายใจของเราเกี่ยวกับสิ่งนี้ มันดูเหมือนว่าจะยังอีกนานมาก"

ขณะเดียวกัน เบิร์นฮาร์ด เฮาสเลอร์ รองประธานสโมสร บาเซิ่ล มั่นใจว่าทีมของตนจะรอดพ้นจากการโดนตัดสิทธิ์ โดยระบุว่า "ผมเชื่อมั่นว่าพวกเราจะได้เล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ผมก็จำเป็นต้องติดตามอย่างใกล้ชิดเป็นอย่างมาก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควีนส์ปาร์ค 0-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
    ควีนส์ปาร์ค 0-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ผีแซงยึดฝูงเรือ!รูน-คาร์ริคยิงบุกดับคิวพีอาร์2-0
      "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ขึ้นยึดจ่าฝูงจาก แมนฯซิตี้ ชั่วคราว หลังยกพลบุกปราบ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ถึงลอฟตัส โร้ด 2-0 ได้ประตูจาก เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เรือดวลปืนกุนวัดคมอาร์วีพี,ไก่ชนแมว,ผี-หงส์เยือน
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554 มีลงสนามเตะฟาดแข้งกันทั้งหมด 4 คู่ 4 สนามดังนี้!ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แอสตัน วิลล่า vs ลิเวอร์พูล,ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ซันเดอร์แลนด์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs อาร์เซน่อล
  • เมลแฉ!ผีอาจส้มหล่นได้กลับไปลุยยูซีแอล
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีกระพือข่าวเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจส้มหล่นได้กลับมาโชว์เพลงแข้งในเวที ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง หาก ฟีฟ่า มีคำสั่งแบนสมาคมฟุตบอลสวิตเซอร์แลนด์จากการแข่งขันทุกระดับ กรณีไม่ปฏิบัติตามคำสั่งจากองค์กรลูกหนังโลกภายในกำหนด จากรายงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »