ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมลแฉ!ผีอาจส้มหล่นได้กลับไปลุยยูซีแอล

เมลแฉ!ผีอาจส้มหล่นได้กลับไปลุยยูซีแอล

Posted 18/12/2011 by siamsport

 

 

"เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีกระพือข่าวเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจส้มหล่นได้กลับมาโชว์เพลงแข้งในเวที ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง หาก ฟีฟ่า มีคำสั่งแบนสมาคมฟุตบอลสวิตเซอร์แลนด์จากการแข่งขันทุกระดับ กรณีไม่ปฏิบัติตามคำสั่งจากองค์กรลูกหนังโลกภายในกำหนด จากรายงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากแดนผู้ดี มีลุ้นได้กลับไปเล่นในถ้วยยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หากว่า สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มีคำสั่งแบนสมาคมฟุตบอลสวิตเซอร์แลนด์จากการแข่งขันทุกระดับ กรณีไม่ปฏิบัติตามคำสั่งจากองค์กรลูกหนังโลกภายในกำหนด ตามรายงานจากเดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 สถานะในแชมเปี้ยนส์ลีกของ บาเซิ่ล ซึ่งโค่น แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมคว้าสิทธิ์ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปพบกับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นผลสำเร็จ ส่อแววไม่มั่นคง อันเป็นผลจากความขัดแย้งระหว่าง ซิยง อีกหนึ่งตัวแทนของสวิสในถ้วยยุโรป กับ ฟีฟ่า และ ยูเอฟ่า จนทำให้ฟีฟ่า ขู่แบนสวิตเซอร์แลนด์ จากการแข่งขันทุกระดับ

 หากสมาคมฟุตบอลสวิสถูกแบนจริง บาเซิ่ล ก็จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อกเอาต์โดยปริยาย และจะเปิดช่องให้ "ปีศาจแดง" ซึ่งตกรอบด้วยน้ำมือทีมแชมป์ลีกแดนนาฬิกาได้รับสิทธิ์แทน

 ส่วนในศึกยูโรปา ลีก อาจใช้วิธีให้ อาแจ็กซ์ คู่แข่งของยูไนเต็ด ได้บายผ่านเข้ารอบต่อไปแบบไม่ต้องเหนื่อยเลยก็เป็นได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดทางเลือก!ผีอ้อนสโคลส์คืนสนามกู้วิกฤต
    "เดอะ ซัน" แฉแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามอย่างหนักโน้มน้าวให้พอล สโคลส์ อดีตกองกลางจอมลุย สวมสตั๊ดกลับมาลงสนามช่วยทีมท่ามกลางวิกฤตปัญหานักเตะสำคัญได้รับบาดเจ็บมาก มายในตอนนี้
  • เมียน้อยโล่ง!ศาลการันตีเปล่าแบล็คเมล์กิ๊กส์
    ชัยชนะของเมียน้อย...อิโมเจน โธมัส ร่าเริงเลย หลังศาลชี้ขาด ข้อกล่าวหาหวังแบล็คเมล์รีดไถเงินอดีตชู้รักอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" เป็นอันตกไป เจ้าตัวเปิดอกอวบๆ เผยเหมือนอยู่ในฝันร้ายตลอด 8 เดือนที่เป็นคดีความกับคนเคยรัก รับตอนนี้โล่งอกสุดๆ เพราะเป็นผู้บริสุทธิ์ในเรื่องนี้อย่างแท้จริง
  • เอฟเอยันยังไม่ตัดสินคดีซัวเรซเหยียดผิวเอวร่า
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี แถลงการณ์ยืนยัน ยังไม่มีคำตัดสินถึงเรื่องที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มฮอต ลิเวอร์พูล กล่าวเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จริงหรือไม่ และจะยังต้องลงสืบกันอย่างเต็มที่ต่อไป โดยหากอยากทราบผล ก็ต้องอดใจรออย่างน้อยที่สุดก็จนกว่าจะถึงวันอังคารที่ 20 ธันวาคมนี้
  • รูนเสริมป๋า!แชมป์ยูโรป้าก็โอนะ
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวย้ำคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และ ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก หลังผิดหวังจากการตกรอบ แบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »