ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียน้อยโล่ง!ศาลการันตีเปล่าแบล็คเมล์กิ๊กส์

เมียน้อยโล่ง!ศาลการันตีเปล่าแบล็คเมล์กิ๊กส์

Posted 17/12/2011 by siamsport

 

ชัยชนะของเมียน้อย...อิโมเจน โธมัส ร่าเริงเลย หลังศาลชี้ขาด ข้อกล่าวหาหวังแบล็คเมล์รีดไถเงินอดีตชู้รักอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" เป็นอันตกไป เจ้าตัวเปิดอกอวบๆ เผยเหมือนอยู่ในฝันร้ายตลอด 8 เดือนที่เป็นคดีความกับคนเคยรัก รับตอนนี้โล่งอกสุดๆ เพราะเป็นผู้บริสุทธิ์ในเรื่องนี้อย่างแท้จริง
 

อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รัก ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เหมือนตกอยู่ในฝันร้าย หลังจากที่ข้อกล่าวหาว่า เป็นพวกขู่กรรโชกทรัพย์ หรือนักแบล็คเมล์ กรณีเป็นกิ๊กกับ "กิ๊กซี่" ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า ตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ในบั้นปลาย ด้วยการชนะคดีในศาลสูงเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ภายหลังต่อสู้คดีกันมาอย่างยาวนานกว่า 8 เดือนด้วยกัน

อดีตนางงามเวลส์ 2003 กล่าวถึงชัยชนะของตัวเอง หลังถูกศาลสั่งห้ามปริปากพูดถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ใต้สะดือกับ กิ๊กส์ ตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพราะถูกมองว่า จ้องจะแบล็คเมล์รีดไถเงินจากคู่กรณี หรือหวังแฉฉาวแลกเงินก้อนใหญ่จากสื่อสารพัดว่า "มันเป็นฝันร้ายอย่างสุดๆ แล้วสำหรับตัวฉัน และครอบครัวของฉัน ฉันโล่งอกอย่างมากๆ ที่ความจริงปรากฎออกมาในที่สุด อยู่ดีๆ ฉันก็ต้องออกมาปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง เพราะกระบวนการทางกฎหมายในเรื่องนี้ ซึ่งมันทั้งน่าหงุดหงิด และทำให้เครียดอย่างสุดๆ แล้ว"

"ฉันก็แค่โล่งอกไปทีที่ตอนนี้หลายๆ ฝ่าย และศาลยอมรับแล้วว่า ฉันไม่ได้จะมาแบล็คเมล์อะไรใครเลย ฉันได้รับการพิสูจน์ความบริสุทธิ์เรียบร้อยแล้ว และนั่นก็คือทั้งหมดที่ฉันต้องการ ฉันไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว เรื่องราวทุกอย่างอยู่เบื้องหลังของฉันเรียบร้อยแล้วในตอนนี้" นางแบบสาวทรงโตที่โด่งดังมาจากการเป็นดาวเด่นในรายการเรียลลิตี้โชว์ บิ๊ก บราเธอร์ ของอังกฤษ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ฝ่ายโจทก์ ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็น กิ๊กส์ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลขอให้คุ้มครองสิทธิของตนเอง ด้วยการห้าม เดอะ ซัน เอ่ยชื่อตนในฐานะนักเตะนิรนามที่แอบมีสัมพันธ์สวาทเป็นเวลา 6 เดือน กับ อิโมเจน หลังจากที่ตีพิมพ์ข่าวฉาวดังกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวสงสัยว่า อดีตเมียน้อยรายนี้น่าจะเป็นคนปากโป้ง คาบความลับไปบอก เดอะ ซัน แลกกับเงินสดก้อนใหญ่ ก่อนที่จะมีการพิสูจน์ในบั้นปลายว่า เธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เลย กับรายงานข่าวเด็ดข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอยันยังไม่ตัดสินคดีซัวเรซเหยียดผิวเอวร่า
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี แถลงการณ์ยืนยัน ยังไม่มีคำตัดสินถึงเรื่องที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มฮอต ลิเวอร์พูล กล่าวเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จริงหรือไม่ และจะยังต้องลงสืบกันอย่างเต็มที่ต่อไป โดยหากอยากทราบผล ก็ต้องอดใจรออย่างน้อยที่สุดก็จนกว่าจะถึงวันอังคารที่ 20 ธันวาคมนี้
  • รูนเสริมป๋า!แชมป์ยูโรป้าก็โอนะ
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวย้ำคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และ ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก หลังผิดหวังจากการตกรอบ แบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ไม่หวั่น!แฟนผีนิรนามยอมเสี่ยงตายเชียร์ทีมรัก
    "เดอะ ซัน" เผย แฟนบอลสาว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง ท้าทายยมบาลทุกครั้งที่ดูทีมรักลงสนาม เพราะว่าป่วยจากโรคความผิดปกติเกี่ยวกับการหลั่งฮอร์โมนความเครียด ที่เกิดได้น้อยมาก จนอาจทำให้เธอช็อกตายได้ ขณะที่ทีม "ปีศาจแดง" ดันติดนิสัยชอบทำให้แฟนบอลลุ้นจนนาทีสุดท้ายเสมอด้วย
  • แดงเดือดสำรอง!ผีดุยำหงส์10ตัวไม่ยั้ง4-0
    ศึกแดงเดือดทีมสำรอง ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผลปรากฏว่าเป็นฝั่งแมนฯยู ที่ไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกไปแบบไม่ยั้ง 4-0 พร้อมรับสามแต้มงามๆ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »