ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา! ดาราไต้หวันนู้ดการกุศลส่งท้ายปี

ฮือฮา! ดาราไต้หวันนู้ดการกุศลส่งท้ายปี

Posted 20/12/2011 by siamdara

    ถือเป็นการสร้างความฮือฮาส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ สำหรับการเปิดตัวนิทรรศการของช่างภาพชื่อดัง ''เฉินซุนฮว่า'' ที่รวบรวมภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ของเหล่าคนท็อปสตาร์ไต้หวันมากถึง 40 คน

    อาทิวง ''S.H.E'' นำโดย ''เซลิน่า เหริน'', ''เอลล่า เฉิน'', ''ฮี้บี้ เถียน'', ''หวงเสี่ยวหมิง'', ''แวนเนส วู'', ''ซันนี่ หวัง'', ''สงไต้หลิน'', ''เชอริล หยาง'', ''วิลเบอร์ แพน'', ''แพทตี้ โหว'', ''วิเวียน ซู'', ''ไอวี่ เฉิน'', ''เรนนี่ หยาง'', ''แอรอน เหยียน'', ''พอลไลน์ หลาน'', ''ไช่ซูเจิน'', ''เสี่ยวเอส'', ''แพททิน่า หลิน'', ''เจเน็ต ลี'' ฯลฯ เพื่อมาให้แฟนๆ ได้ชมและประมูลเพื่อสมทบทุนองค์กรการกุศลเพื่อเด็กและเยาวชน
 
    โดยงานนี้เจ้าของผลงานยังยืนยันว่า ภาพถ่ายทั้งหมดนั้นไม่ได้มุ่งหวังสร้างความยั่วยวนใจให้กับใคร แต่อยากที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่มีรสนิยมซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งของภาพถ่ายศิลปะมากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฉินกว้านซี" ประกาศถ้า "หลุด" อีกรอบถอนตัวจากวงการ
    นักแสดงหนุ่มผู้อื้อฉาวแห่งยุค "เฉินกว้านซี" ที่เพิ่งจะมีประเด็นภาพหวิวกับสาว 16 หลุดออกมาสร้างความฮือฮา ได้ประกาศกับสื่อว่าเขาจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดอีกครั้งอย่างแน่นอน หากมีประเด็นฉาวทำนองนี้เกิดขึ้นอีก ก็พร้อมจะหายหน้าจากวงการบันเทิงไปทันทีเฉินกว้านซี ที่เคยมีประเด็นฉาวภาพระหว่างร่วมกิจกรรมเรตเอ็กซ์กับดาราหญิงมากหน้าหลายตาหลุดสู่สาธารณะเมื่อหลายปีก่อน ต้องกลับมาเป็นข่าวในประเด็นเดิมอีกครั้ง ในรอบหล...
  • ‘ลิช่า’ สวยขึ้น เผยดูแลตัวเองตอนน้ำท่วม
    พักนี้ดูดาราสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก “ลิช่า” อาทิตรา บริสุทธิ์ จะสวยวันสวยคืน หน้าใสขึ้น ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมา สยามบันเทิง มีโอกาสเจอตัวสาวลิช่า เลยเข้าไปพูดคุยกันซะหน่อยว่าไปทำอะไรมาถึงได้สวยขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า“สวยขึ้นจริงเหรอค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ไปทำอะไรนะ หรืออาจจะเป็นเพราะว่า ช่วงน้ำท่วมหนูไม่ค่อยมีงาน อีกอย่างขาเจ็บด้วย เข้าเฝือก เลยมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น ก็จะมีมาส์คหน้า คือหนูทำผลิตภัณฑ์เก...
  • " ต่าย-ชัชฯ " โชว์ชุดน้ำท่วม
    “เสาร์๕” ลาจอไปแล้ว แต่กระแสของละครก็ยังแรงดีไม่มีตก เพราะล่าสุดหนึ่งในนักแสดงของละครเรื่องนี้ อย่าง “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ที่รับบทเป็น ม่านฟ้า ที่ตอนนี้ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัย แฟนละครก็จำได้ ต่างเรียกชื่อ สาวต่าย ว่า “ม่านฟ้า” ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ ที่มีแฟนละครติดตามผลงานของเธอ“ฟีดแบคละคร เสาร์๕ ดีมากๆ เลยค่ะ ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียกม่านฟ้า ไปลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยเค้าก็แซวเล่นว่า ขอทับทิม...
  • "กวาง'' พักบู๊มาอวดอึ๋ม!
    นางเอกนักบู๊แห่งวิกหมอชิต ''กวาง'' ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม จากละครเสาร์ ๕ เธอมีดีกรีเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2007 วันก่อนออกงานที่เซ็นทรัล พระราม 9 เธอใส่ชุดเกาะอกสีขาว อวดความอึ๋มให้เห็นแบบไม่มีกั๊ก แหมๆๆ ตอนนี้ยิ่งมีหวานใจเป็นฝรั่งตาน้ำข้าว สาวกวางก็เลยต้องอัพความสยิวให้เพิ่มมากขึ้นสักหน่อย หนุ่มๆ เลยเป็นบุญตาได้ชมของดีของสาวกวางไปด้วยเลยงานนี้!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »