ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาแลร์โม่ตั้งมุตติคุมทัพเรียบร้อย

ปาแลร์โม่ตั้งมุตติคุมทัพเรียบร้อย

Posted 20/12/2011 by siamsport

 

ปาแลร์โม่ ประกาศแต่งตั้ง บอร์โตโล่ มุตติ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย โค้ชวัย 57 ปี จะเข้ามาแทนที่ เดวิส มันจา กุนซือคนก่อน ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งสดๆ ร้อนๆ หลังทีมบุกไปแพ้ คาตาเนีย 0-2 ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อหนึ่งวันก่อน

 ปาแลร์โม่ สโมสรแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้ง บอร์โตโล่ มุตติ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย โค้ชวัย 57 ปี จะเข้ามาแทนที่ เดวิส มันจา กุนซือคนก่อน ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งสดๆ ร้อนๆ หลังทีมบุกไปแพ้ คาตาเนีย 0-2 ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อหนึ่งวันก่อน 

 มัตติ ซึ่งไม่สามารถช่วย บารี่ ให้รอดจากการตกชั้นสู่เวที เซเรีย บี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะเปิดตัวเป็นกุนซือ ปาแลร์โม่ คนใหม่อย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 20 ธันวาคมนี้ โดยเจ้าตัวถือเป็นกุนซือรายที่ 21 ของสโมสร นับตั้งแต่ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสรเมื่อปี 2002

ปัจจุบัน ปาแลร์โม่ กำลังรั้งอันดับที่ 10 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 20 แต้ม จากการลงแข่ง 15 นัด ตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง ไกลถึง 13 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์ลุสโคนี่อึ้งคาสซาโน่อาจคัมแบ็กมิลานม.ค.
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ มหาเศรษฐี บิ๊กบอส เอซี มิลาน เผยสุดเซอร์ไพรส์ที่แพทย์บอก อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเลือดมะกะโรนี อาจกลับมาลงซ้อมกับ "รอสโซเนรี่" หลังผ่าหัวใจ ภายในเดือนมกราคมปีหน้า ทั้งที่ก่อนหน้านี้ คาดการณ์กันว่า อดีตแข้ง ซามพ์โดเรีย อาจต้องพักยาวถึงครึ่งปีเลยทีเดียว
  • อัลเลกรีชมแข้งมิลานอดทนจนเฉือนเซียน่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชื่นชมลูกทีมที่เล่นด้วยความอดทนจนสามารถหาโอกาสที่เหมาะสมเพื่อทำประตู ก่อนจะเอาชนะ เซียน่า2-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อเป็นสัญญาณที่ดี หลังทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ถึงจะเล่นได้ไม่ค่อยดีนักก็ตาม
  • อิบราซัดปิด!มิลานต้อนเซียน่า2-0ขึ้นนำจ่าฝูง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดจุดโทษปิดกล่องช่วย"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดถิ่นไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ เซียน่า ผู้มาเยือนไปแบบนิ่มเกือก 2-0 รับสามแต้มสุดสำคัญพร้อมแซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเรียบร้อย นำหน้า ยูเวนตุส และ อูดิเนเซ่ 1 คะแนน แต่ยังเล่นมากกว่าอยู่ 1 นัด ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ปธ.มิลานฟุ้ง!เตฟซิวบัลลงดอร์แน่ถ้าย้ายซบ
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ฟุ้ง คาร์ลอส เตเบซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลบัลลงดอร์ มาครองได้แน่ ถ้าย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »