ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แกรมมี่"เชือด"เสก"ฉีกสัญญาทิ้ง

"แกรมมี่"เชือด"เสก"ฉีกสัญญาทิ้ง

Posted 21/12/2011 by siamdara

 

แกรมมี่ เชือด ''เสก โลโซ'' ฉีกสัญญายุติการเป็นศิลปินในค่ายแล้ว หลังนักร้องหนุ่มออกมารับเสพยาจริง ''กริช ทอมมัส'' แจงเป็นไปตามกติกาที่ตั้งไว้ โยน ปปส.จัดการเรื่องยาเสพติดต่อ ไม่ขอยุ่งทุกกรณี อัลบั้มเพลงที่ทำไว้แล้วคาดคง ต้องโยนทิ้งไปแม้จะทุ่มเงินไปเป็นล้านก็ตาม ยินดีให้ร็อกเกอร์นำเพลงของตัวเองไปหากินได้ตามที่ระบุในสัญญา ผู้บริหารค่ายเพลงยักษ์ขำนักร้องหนุ่มบอกส่งคนไปตามยิง ลั่นเป็นเรื่องที่คิดไปเอง ไม่คิดฟ้องร้อง รับเห็นใจและอยากให้รักษา ตัวเองให้หาย หากอยากกลับมาทำงานร่วมกันก็เข้ามาคุยกันได้ ด้านอดีตภรรยา ''กานต์-วิภากร'' เผยนัด ''เสก'' เคลียร์ที่บ้านพ่อ จ.นนทบุรี 21 ธ.ค. ไม่เชื่อนักร้องหนุ่มบอกยังรัก ตอกกลับแค่การรักษาภาพ ไม่คิดกลับไปคืนดี เมินเปิดตัว '' อ้อม'' ภรรยาใหม่แถมหอมโชว์ ปัดไม่รู้อดีตสามีมีปัญหาอะไรกับค่ายเพลงยักษ์ แต่เท่าที่เห็นคือต้นสังกัดดูแลดีมาตลอด


              ยืดเยื้อมานานกว่า 3 สัปดาห์  กรณีร็อกเกอร์ชื่อดัง ''เสก โลโซ'' หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ที่ก่อนหน้านี้ถูกอดีตภรรยา ''กานต์'' วิภากร ศุขพิมาย โพสต์ภาพ ''เสก'' กำลังสูบอะไรบางอย่างอยู่ พร้อมกับแฉถึงปัญหาครอบครัวและความ


ประพฤติที่ไม่เหมาะสมของนักร้องหนุ่ม หย่าขาดกันแล้วไม่ทำตามสัญญา และสิ่งที่ทำให้อดีตภรรยาฉุนจนต้องออกมาแฉ ก็เพราะร็อกเกอร์หนุ่มไปโพสต์ถึงผู้หญิงที่ชื่อ ''ป่าน'' ปรางค์ฉัตร พิพัฒน์วีรวัฒน์ ว่าจะยกทุกอย่างให้กับผู้หญิงคนนี้ใน

ฐานะภรรยาที่ท้องได้ 2 เดือนแล้วแท้ง จนเรื่องราวได้แพร่กระจายไปทั่วอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มายาวนาน 
 

โดยที่ร็อกเกอร์ชื่อดังยังคงใช้ชีวิตตามปกติ ออกแสดงงานคอนเสิร์ต และโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกผ่านสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Sek Loso (Seklosolovesongs) มาตลอด ในขณะที่ทางต้นสังกัดแกรมมี่ ก็ยังรอให้


เจ้าตัวเข้ามาคุยเรื่องดังกล่าว
 

จนกระทั่ง เสก โลโซ ได้ตัดสินใจเปิดบ้านย่านวัชรพล แถลงข่าวยอมรับว่าเสพยาจริง และอ้างว่าใช้ยาเพราะต้องการสร้างสรรค์งานเพลง พร้อมเผยว่ายังรัก ''กานต์'' อดีตภรรยาอยู่ ก่อนจะยืนยันว่า ''ป่าน-ปรางค์ฉัตร''  คือภรรยาอีกคน


จริงๆ อีกทั้งยังร้องเพลงทั้งน้ำตา และกราบเท้าแม่บังเกิดเกล้าขอโทษในสิ่งที่ได้ทำพลาดพลั้งไป เท่านั้นไม่พอยังเปิดตัว ''อ้อม'' ผู้จัดการส่วนตัวว่าเป็นภรรยาอีกคน ก่อนจะหอมแก้มโชว์  นอกจากนี้ทาง เสก โลโซ ยังได้ยอมรับว่ามีปัญหากับ

ทางต้นสังกัดแกรมมี่จริงๆ และยังพาดพิงทางบริษัทอีกหลายเรื่อง
 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 54 เวลาประมาณ 15.00 น. ที่ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส นายกริช ทอมมัส กรรมการบริหาร และรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลง (Chief of Music Business) บริษัท จีเอ็ม


เอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนผู้บริหารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน หลัง เสก โลโซ ออกมายอมรับว่าเสพยาจริง และมีการพาดพิงถึงบริษทแกรมมี่ดังกล่าว โดย กริช ทอมมัส เผยว่า ตอนนี้ได้ยุติสัญญาเพลงที่

เหลืออีก 3 ปี ของ เสก โลโซ ลงแล้ว  ตามกติกาที่มีอยู่ เนื่องจากเจ้าตัวออกมายอมรับว่ายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจริง
 

''ก็คงเป็นไปตามกติกาที่พูดไว้ก่อนหน้านี้นะครับ เพียงแต่เราก็ตั้งอยู่ในเมตตาธรรมที่ว่า ถ้าไม่มีหลักฐานเจ้าตัวไม่ยืนยันเราก็คงทำอะไรไม่ได้ แต่เมื่อคืนนี้เจ้าตัวยืนยันแล้วก็เป็นไปตามกติกาที่เราวางไว้ก็คือยุติ จบ ตอนนี้เสกไม่ใช่ศิลปินของ


ค่ายแกรมมี่แล้ว''
 

ต่อข้อถามว่า  มีการคุยกับเสกแล้วหรือยังว่าทางแกรมมี่ได้ยุติสัญญาแล้ว เรื่องนี้ผู้บริหารแกรมมี่ บอกว่าไม่จำเป็นต้องคุย ส่วนงานเพลงที่ออกไปแล้วก่อนหน้านี้ก็ต้องดูว่าจะปล่อยไปเลยหรือเปล่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยืนยันว่าจะไม่มีการไปคุย


หรือเคลียร์เพิ่มเติม
 

''คงไม่ต้องไปคุยหรอกนะครับ เพราะอันนี้มันเข้าข่ายอยู่แล้ว ว่าไปตามกฎกติกาที่เรามี เจ้าตัวยืนยันว่าเขาเสพก็คงต้องเลิก หมดสภาวะการเป็นศิลปินแกรมมี่โดยสิ้นเชิง   ส่วนงานที่ออกไปแล้วก็ต้องพิจารณาดูว่าเก็บไหวก็คงต้องเก็บ เก็บ


ไม่ไหวก็คงต้องปล่อยไป กับเสกเองคงไม่ต้องโทร.เคลียร์อะไรอีก คิดว่าถ้าเขาต้องการคำปรึกษาอะไรจากบริษัทเขาคงติดต่อเข้ามาเอง คำปรึกษาเดียวก็คงบอกให้เขาไปรักษาตัว''
 

เมื่อถามว่า ก่อนหน้านี้ก็มีภาพออกมาเป็นหลักฐานว่าเสกเสพยายังไม่ชัดเจนพอให้ตัดสินใจหรือ เรื่องนี้รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลงแกรมมี่ บอกว่า ''มันพูดลำบาก มันเหมือนคนหยิบของออกมาถ่ายรูปกับเพื่อนเล่น เราจะ


บอกว่า เสพไหมล่ะ แต่นี่เขาบอกด้วยวาจาตัวเองยืนยันก็เรียกว่าเขายืนยันแล้ว หมดสัญญา ณ ตอนนี้เลย จริงๆ แล้วเราติดจุดเดียวว่าเสพหรือไม่เสพ เราย้ำมาตลอด แต่ถ้ามีหลักฐานชัดเจนว่าเสพ กติกาเรามี เราทำบริษัทมา 28 ปี เข้า 29 ปี

เรากติกาเดียวตลอดอยู่แล้ว ถ้าเสกยืนยันมีหลักฐานว่าเสพก็เลิก''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เสก แถลงข่าวบอกว่า มีคนจากแกรมมี่เข้าไปคุยกับเขาที่บ้าน จริงไหม เรื่องนี้ กริช ทอมมัส ยืนยันว่าจริง แต่แค่ให้คนไปตามเพื่อให้เสกเข้ามาเคลียร์ที่บริษัท
 


''วันนั้นที่พวกพี่เขาไป มีคนไป เพราะเราต้องการตามเขาเข้ามาคุยที่บริษัท เราคงไม่คุยงานกันนอกที่จริงๆ จังๆ เพื่อตามให้เสกเข้ามาหารือว่าจริงหรือไม่จริง จะได้ร่วมกันวางแผนแก้ไขหรือยังไงกันก็ว่ามา เมื่อเสกเขาไม่เข้ามา เขาแถลงเองก็


ไม่ว่าอะไร''
 

สำหรับเรื่องลิขสิทธิ์เพลงนั้น เสกยังสามารถเอาเพลงที่แต่งไปร้องและทำมาหากินได้อยู่
 


''ลิขสิทธิ์เพลงก็เป็นไปตามข้อตกลงที่มีอยู่ เสกเคยตกลงอะไรกับเราไว้ก็ว่าไปตามที่มีอยู่ โดยเสกเนี่ยเขาเป็นคนแต่งด้วย โปรดิวฯ เอง เรียบเรียงอัดเสียงร้องเพลง เพราะนั่นเป็นสิ่งที่เขาถนัด สามารถเอาไปร้องได้ แต่ในสิทธิ์อื่นๆ คงไม่


ได้''
 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องที่เสกอ้างว่ามีคนสั่งให้ไปยิงนั้น รู้สึกอย่างไร เรื่องนี้ กริช ทอมมัส ถึงกับหัวเราะก่อนจะบอกว่า ทางบริษัทจะทำแบบนั้นเพื่ออะไร
 


''คือคอมมอนเซนต์นะ ถามว่าเราทำไปเพื่อะไร ก็คงไม่ตอบอะไร คงไม่มีใครทำอะไรอย่างนั้นมั้ง เราเป็นบริษัทค้าขายวงการธุรกิจบันเทิง ไม่ใช่องค์การลับอะไร'' ถามต่อว่าเสกพูดจาเหมือนไม่เคารพผู้ใหญ่แกรมมี่ รู้สึกโกรธไหม กริช ทอมมัส


เผยว่า ''ไม่หรอกครับ คือเราเห็นใจเขานะ พูดตรงนี้ไม่ได้โกรธอะไรเขาเลย ในสภาพแบบนี้เราคงต้องเห็นใจ และให้กำลังใจเขาในการปรับปรุงตัว เราเข้าใจในภสาพตอนนี้ เขาคงต้องเครียด ก็คงจะให้เขาดูแลตัวเองดีกว่า''
 

กรณีทาง ป.ป.ส. จี้ให้ทางแกรมมี่ ชี้แจงเรื่องภาพเสกเสพยานั้น ตอนนี้จะดำเนินการอย่างไรต่อไป เรื่องนี้ผู้บริหารแกรมมี่ กล่าวว่า ตอนนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ ป.ป.ส. จัดการ
 


''เราก็แจ้งไปแล้ว เพราะทาง ป.ป.ส. เขาได้ข้อมูล เราคงให้ข้อมูลเขา เขาคงดำเนินการ ส่วนจะเข้ามาช่วยเหลือเสกยังไงก็ว่ากันไป หน้าที่โดยตรงของเขาอยู่แล้ว คือทางเราไม่เกี่ยวข้องแล้ว อันนี้ว่าไปตามกฎกติกาสังคม''
 


มาที่เรื่อง เสก อ้างว่า ทำรายได้ให้กับแกรมมี่เป็นพันล้านนั้นจริงหรือไม่ เรื่องนี้ กริช ทอมมัส บอกว่า ไม่เยอะขนาดนั้น
 


''คือบริษัทเราอยู่ตลาดหลักทรัพย์ก่อนเสกจะมาอยู่นะครับ ผมว่าไปดูย้อนหลังได้ ถ้าเราขนาดนั้น เราคงรวยขนาดนี้เยอะเลย ถ้านักร้องคนเดียวทำรายได้ได้ขนาดนั้นน่ะ''
 


ถามต่อว่าบางกระแสบอกว่า เรื่องที่แตกหักเป็นเรื่องผลประโยชน์ เรื่องนี้ กริช ทอมมัส ชี้แจงว่า ''ไม่มีเลยผลประโยชน์ก็ว่ากันไปตามรายได้ของแต่ละคนอยู่แล้ว เราจะไม่พูดเรื่องบุญคุณ ใครมาทำให้แกรมมี่รวย หรือทำให้เขารวย มันพูดไม่


จบหรอก''


อย่างไรก็ตาม กริช ทอมมัส เผยว่า ทางบริษัทไม่คิดฟ้องร้องเสก ที่พูดจาทำนองว่าเหมือนทางแกรมมี่ไปทำร้าย ว่าคงไม่ติดใจเอาความอะไร เพราะเป็นเรื่องที่เสกคิดไปเอง

 

''เขาไม่ได้หมิ่นประมาทเรา เป็นเรื่องเขาคิดเอง ไม่ได้ระบุว่าเราไปจองล้างจองผลาญอะไรเขา''
          


ส่วนที่ เสก อ้างว่าทางแกรมมี่แฉเขา เขาก็จะแฉกลับ กริช ทอมมัส หัวเราะก่อนจะบอกว่า ''แฉอะไรล่ะ ผมก็ยังงงๆ อยู่ จะแฉแปลว่าฉาบหรือเปล่า เราก็ยังงงนะ ว่าแฉอะไรก็นั่งนึกอยู่''  
 


ต่อข้อถามว่ากลัวคนที่ดูข่าวจะรู้สึกว่ามันเบื้องลึกเบื้องหลังระหว่างเสกกับแกรมมี่ไหม ผู้บริหารแกรมมี่ เผยว่า ''ดูแล้วแกรมมี่น่ากลัวขึ้นทันที ไม่รู้เลย ไม่รู้จะแฉอะไร เราทำถูกต้องตามทำนองครองธรรมทุกประการ''
 


สำหรับเพลงอัลบั้มใหม่ของเสกที่ทำเสร็จไปแล้วนั้น กริช ทอมมัส บอกว่า ตอนนี้คงต้องโยนทิ้งไปแบบไม่ต้องเสียดายเงินล้านที่ทุ่มลงไปแล้ว
 


''ก็อีกชุดหนึ่งที่เขาทำไว้ก็โยนทิ้งเลยแล้วกัน เสร็จทั้งอัลบั้มแล้ว 12 หรือ 14 เพลงนี่แหละ ถามว่าเอาไปใช้ได้ไหม ไม่รู้ ความสียหายมันเกิดก็ช่างมันไม่เป็นไร ยอมรับว่าเสียหายหลายล้านอยู่นะ ไม่เป็นไรโยนทิ้งได้''
 


''ส่วนรายได้ยอดขายที่ขายไปแล้ว เรายังไม่รู้หรอกว่าเท่าไหร่ต้องใช้เวลา ถามว่าเสกจะได้ไหม มันเป็นผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้ระหว่างสัญญา เพราะฉะนั้นอะไรก็ตามแต่ที่เป็นผลประโยชน์ของเสก หรือเราเอาเพลงเขาไปโคฟเวอร์หรือทำใหม่


อะไรก็แล้วแต่ เขาพึงได้ เป็นอย่างนี้ตั้งแต่รุ่นแรกๆ เลย ถ้ามีประโยชน์เกิดขึ้นเรายังตามไปแบ่งให้เขาอยู่ อย่าง ''แหวน-ฐิติามา'', ''ตุ๊ก- วิยะดา'' ถ้ามีประโยชน์เกิดขึ้น เราก็ยังตามไปแบ่งจนถึงทุกวันนี้''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องที่เสกเบี้ยวคอนเสิร์ตที่จังหวัดตรัง หวั่นทำให้เสียภาพลักษณ์องค์กรไหม เรื่องนี้ผู้บริหารแกรมมี่ เผยว่า ไม่เป็นไร ตอนนี้ตนเองก็ยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมด จ่ายเงินคืนไปเป็นสิบล้าน และหากเจ้าภาพอยากจะให้


เสกไปเล่นก็ติดต่อที่เสกเองเลย
 

''ไม่เป็นไรเรายอมรับได้ ตอนนี้ยกเลิกหมดแล้ว ส่งคืนเจ้าภาพให้คุยกันเอง ถ้าเจ้าภาพอยากจ้างก็คุยกันเอง เรายุติแล้วไง ไม่มีการค้าอะไรกับเสกแล้ว ถ้าเจ้าภาพจะจ้างก็จ้างไป เพลงที่เกิดลิขสิทธิ์นั้นเราก็ดูแลไปตามนั้น เราเองก็คืนตังค์เจ้า


ภาพเขาหมดเลย ถามว่าเยอะไหม ถ้าตรงนั้นหลายสิบล้าน แต่เป็นเงินของเสกหมดนะ ของเขาเราก็คืนให้ไง เราเป็นแค่ตัวกลาง''
 

ต่อข้อถามว่า จะมีมาตรการอะไรกับนักร้องรุ่นต่อๆ ไปเรื่องยาเสพติดบ้าง เรื่องนี้ กริช ทอมมัส กล่าวว่า
 


''เตือนกันแบบปกติ นี่คือผลนะ เสียดายนะที่ชีวิตคนจะมาจบตรงนี้ ถ้าเลือกที่จะทำตรงนี้เราก็เลือกที่จะทำตามกฎ เท่าที่ดูนะของเราพอรุ่นใหม่ๆ ไม่น่าจะมีเรื่องพวกนี้แล้ว  เราไม่ใช่ผู้พิพากษา แค่ทำตามข้อสัญญาที่ระบุ กับเสกเองก่อนหน้านี้


ก็มีเตือนกันมาตลอด แต่ฟังหรือทำหรือเปล่าก็เรื่องของเขา ศิลปินทุกคนมาวันแรกเราก็เตือนเรื่องพวกนี้แหละ เรื่องภาพลักษณ์ต่อสังคม เตือนทุกคน มีคนทำบ้างไม่ทำบ้าง ก็แล้วแต่ คือทางเราไม่รู้หรอกว่าเขาเล่นยามานานแค่ไหน แค่รู้สึกว่าเอ๊ะๆ

ไม่ชัดเจนว่าใช่ไหม ก็เตือนๆ อย่าไปยึดติดอะไรกับมัน ศิลปินทำงานไม่ต้องพึ่งยาหรอก''
 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เสกเองก็เป็นศิลปินที่ทำเงิน หากวันหนึ่งเขารักษาตัวหายกลับมาและขอโทษผู้ใหญ่ยังพร้อมจะให้โอกาสหรือเปล่า เรื่องนี้ กริช ทอมมัส เผยว่า ''ไม่แน่นอน  ถ้าเกิดว่าเขารักษาตัวหายจะกลับมาเมื่อไหร่ก็ได้ไง ถ้าเรามีประโยชน์


ซึ่งกันและกัน ถ้าไม่มีประโยชน์ซึ่งกันและกันก็ไม่ต้องกลับมา ถามว่าตัดแต่ยังไม่ขาดหรือเปล่า อย่างที่บอกว่าเราตั้งอยู่บนพื้นฐานเมตตาธรรม เรื่องพวกนี้ต้องเห็นใจก่อน อย่างที่บอกว่าถ้าทุกคนย้อนเวลากลับไปได้ก็ไม่อยากให้มันเกิด แต่เมื่อ

เกิดแล้วก็ต้องรับผล''
 

สุดท้ายผู้สื่อข่าวถามว่า มีอะไรอยากจะบอกเสกไหม ผู้บริหารแกรมมี่ ก็ยิ้มก่อนจะบอกว่า
 


''ไม่มีอะไร อยากให้น้องพ้นสภาวะนี้ให้โดยเร็วแล้วกัน เอาใจช่วย ผมเองได้ดูเขาแถลงข่าว เข้าใจความตึงเครียดในชีวิตเขานะ พยายามจะสรุป คือบนความเครียดมันสรุปไม่ได้หรอก''
 


ทั้งนี้ กริช ทอมมัส ยังได้ฝากไว้ด้วยว่า ศิลปินไม่จำเป็นต้องใช้ยาเสพติด ให้ดูตัวอย่างซูเปอร์สตาร์หลายๆ คน ที่มีชื่อเสียงได้ทุกวันนี้
 


''ผมเองก็เป็นอดีตนะ ผมอยู่ในวงการนี้เอาเฉพาะชื่ออาชีพก็ 30 กว่าปี ผมไม่เห็นต้องใช้เลย ดื่มไหมดื่ม มีสนุกสนานกับเพื่อนฝูง แต่ไม่ต้องติดคุก หลายๆ คนรุ่นใหม่ๆ อย่าง ตูน บอดี้แสลม, ปั๊ป โปเตโต้ พวกนี้ พอว่างปุ๊บเขาออก


เอ็กเซอร์ไซส์ที่ชั้น 11 ตลอด มันคนละยุคแล้ว เขามีสติพอ พี่เบิร์ดไม่เห็นเขาต้องใช้ยาเลย แยกกันแล้วกัน ศิลปินไม่จำเป็นต้องใช้ยา'' กริช ทอมมัส กล่าว
 
.........................................

 

วันเดียวกันนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ ''กานต์'' อดีตภรรยาของ เสก โลโซ เพื่อสอบถามความคืบหน้าถึงเรื่องการนัดหมายกับเสก เพื่อตกลงเรื่องที่ยังค้างคากันอยู่ โดยเจ้าตัวเผยกับผู้สื่อข่าวว่า
 


''นัดพรุ่งนี้ตอน 5 โมงเย็น นัดที่บ้านคุณพ่อค่ะ ที่ จ.นนทบุรี เมื่อวานกานต์โทร. ไปนัดเขาเองในช่วงค่ำ หลังจากที่เขาแถลงข่างเสร็จ ไม่รู้ว่าเขาจะเบี้ยวนัดหรือเปล่านะ''
 


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เมื่อวานที่อดีตสามีนักร้องออกมาพูดผ่านสื่อว่าจะกลับมาเลี้ยงดูเรา ตรงนี้เรารู้สึกอย่างไรบ้าง อดีตภรรยานักร้องดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า
 


''กลับมาเลี้ยงดูยังไงอ่ะคะ ถ้าให้อยู่กับเมียอีก 2 คน กานต์คงไม่ไปค่ะ (ถ้าแยกกันอยู่แล้วส่งเสียเรา) อย่างงั้นได้ ก็เรียกร้องอย่างนั้นอยู่แล้ว''
 


แต่เขาบอกว่าเขาก็ยังรักคุณกานต์อยู่ ผู้สื่อข่าวถามย้ำ เจ้าตัวเงียบไปพักนึงก่อนจะพูดออกมาว่าคำพูดของอดีตสามีนักร้องนั้นเป็นเพียงการพูดเพื่อรักษาภาพพจน์
 


''ไม่หรอกเขาก็พูดไปอย่างนั้นแหละค่ะ ภาพพจน์เขาไง''
 


เมื่อวานหลังจากแถลงข่าวเขาได้มีการเปิดตัว ''อ้อม'' ผจก.ส่วนตัว คนปัจจุบัน และยังบอกว่าเป็นหนึ่งในแฟนที่เขาคบอยู่ตอนนี้ รู้สึกยังไงบ้าง กานต์ อดีตภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดังกล่าวว่า ตนรู้สึกเฉยๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งที่ตนอยากรู้คือ


เรื่องบ้านมากกว่า ว่าทางอดีตสามีของตนนั้นจะเอายังไง
 

''รู้สึกเฉยๆ ค่ะ แต่ว่าความรู้สึกคือตกลงเขาจะอยู่บ้านนั้นกับแฟนใหม่เขา หรือว่าจะให้กานต์เข้าไปอยู่แล้วเขาออกมาอยู่ข้างนอก อันนี้มันต้องเคลียร์เรื่องแรก อันนี้มันต้องเคลียร์ค่ะ''
 


ต่อข้อถามที่ว่าเมื่อวานนี้ ''เสก'' ได้ยอมรับในเรื่องที่เขาเคยทำร้ายร่างกายอดีตภรรยาจริง แต่เขาก็เล่าว่าอดีตภรรยาก็เคยทำร้ายเขาเหมือนกัน ด้วยการใช้แก้ว อันนี้จริงไหม
 


''ครั้งเดียวเอง นอกนั้นกานต์ไม่เคยทำเขาเลย ครั้งนั้นก็มี พี่หนุ่ย คนชื่อจอร์ช ที่เป็นซาวด์ฯ ตอนนั้นเขาก็สังสรรค์กันอยู่กานต์ ก็ตามไปแล้วก็ทะเลาะกันปาแก้วปาขวดเข้ามาก็ไม่รู้กานต์ก็เลยหยิบแก้วมาแล้วก็ป้องกันตัวอะไรอย่างเนี่ย แต่ครั้ง


เดียวเองที่กานต์ทำเขา นอกนั้นเขาก็ทำกานต์หมด''
 

ส่วนประเด็นเรื่องที่ ''เสก'' บอกว่าอยากให้อดีตภรรยารักครอบครัวของเขาเหมือนที่เขารัก และดูแลครอบครัวของอดีตภรรยาบ้าง เพราะถ้าไม่ทำอย่างนั้นอาจจะอยู่กันไม่ได้ เกี่ยวกับเรื่องนี้อดีตภรรยาเสกตอบว่า ''กานต์ก็ไม่อยากจะอยู่กับ


เขาอยู่แล้วไงคะ กับเรื่องครอบครัวเขาไม่ใช่ไม่รัก หรือไม่ถูกกัน แต่กานต์เป็นคนปกติ ไม่ได้เป็นคนที่ชอบเอาใจใครอะไรมากมาย ไม่ได้ไม่ถูกกันหรืออะไร แต่ว่าครอบครัวกานต์ทำให้เขาเคารพรักได้ แต่ทำไมครอบครัวเขาทำไมทำไม่ได้หล่ะ กานต์

ไม่ใช่ว่าไม่เคารพรัก แต่ว่ามันก็เคารพ แต่ว่ากานต์ไม่ได้เป็นคนแบบต้องไปเอาใจใครแค่นั้นเอง แล้วเขาจะมาเรียกร้องเพื่ออะไรในเมื่อกานต์ไม่ได้อยากจะไปอยู่กับเขา เขาไม่เอาเรื่องนี้มาต่อลอง กานต์ก็ไม่กลับไปอยู่ ไม่มีเหตุผลอะไรที่กานต์

ต้องกลับไปอยู่ เขากำลังสำคัญผิดคิดว่ากานต์อยากกลับไปอยู่กับเขาหรือเปล่า'' คิดว่าพรุ่งนี้น่าจะเคลียร์กันได้ไหม ''ก็ไม่รู้ค่ะ''
 

ถามต่อว่า ''เสก'' บอกว่าการหย่าที่เกิดขึ้น เกิดจากทางเราเป็นฝ่ายรบเร้า กานต์ตอบว่า
 


''เพราะว่าเขาเป็นคนทำผิดเรื่องผู้หญิง เรื่องยาเสพติด กานต์ก็เลยบอกว่ากานต์ไม่ทนแล้วก็หย่ากันไปเลย แต่ว่าเสกเขาบอกว่าหย่ากันก็หย่ากันแค่ในนาม แต่ว่าก็ยังอยู่กันเหมือนเดิม เป็นผัวเมียกันเหมือนเดิม ฉันไม่ยกย่องใครมาเป็นภรรยา


และฉันก็ไม่มีลูกกับใคร หลังจากหย่าเขาไปประกาศป่าวๆ บนเวที มีผู้หญิงคนนั้นคนนี้ออกมาเปิดเผยทันที คำพูดของเขาเขาจำได้หรือเปล่าหล่ะ คำนั้นน่ะ เขาบอกว่าอย่าให้ลูกรู้ด้วยซ้ำ แต่เขาก็ไปประกาศโครมๆ เขาทำเพื่ออะไรหล่ะ''
 

ผู้สื่อถามต่อว่า เมื่อกี้บอกว่าเรื่องยาเสพติดว่าเป็นสาเหตุด้วย แต่เขาบอกว่าเรื่องนี้วนเวียนอยู่กับเขามานานแล้ว เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งด้วยหรือเปล่าของสาเหตุที่ทำให้มีปัญหากัน ซึ่งอดีตภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดังอ้างว่า เพิ่งรู้เรื่องยาเสพติดไม่


ถึง 1 ปี จากการค้นเสื้อผ้าของเสก แล้วเจออุปกรณ์เสพยา
 

''กานต์ไม่รู้ค่ะ รู้แต่ว่าเรื่องยาที่เขาเล่นกานต์รู้มาไม่ถึง 1 ปี แต่ว่าก่อนหน้านั้นไม่รู้แน่ชัดว่ามีเล่นบางครั้งบ้างหรือเปล่า อย่างที่เขาเผยกับสื่อ กานต์รู้เพราะกานต์ไปค้นกระเป๋าเสื้อผ้าเขากลับมาจากคอนเสิร์ต กานต์ไปเจอหลอดอุปกรณ์เสพยา


กานต์ก็เลยเอาไปถามว่านี่คืออะไร กานต์เองก็งงว่าถ้าเขาเสพมานานแล้วทำไมเขาถึงปิดกานต์ได้นานขนาดนั้น คิดว่านะคะน่าจะเป็นช่วงปีสองปีหลังนี่แหล่ะที่เขาเปลี่ยนไป จากการแถลงข่าวเมื่อวานนี้เขาเปลี่ยนไปจากเสกคนเดิมสมัยก่อนนี้เมื่อ

แปดเก้าปีที่แล้ว คิดว่าเรื่องยาเสพติดนี่แหล่ะทำให้เขาเปลี่ยนและมีเรื่องผู้หญิงด้วย ทำให้เขาระแวงคนนั้นระแวงคนนี้''
 

ผู้สื่อข่าวได้ยินอย่างนั้นเลยถามเธอต่อว่า เรื่องของการระแวง ตกลงแล้วทางอดีตสามีกำลังมีปัญหาอะไรกับทางต้นสังกัดแกรมมี่ ''กานต์'' ตอบว่า ตนไม่รู้เรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเสกกับทางต้นสังกัดแต่อย่างใด พร้อมกับบอกว่า


อดีตสามีของตนเคยจะเล่าเรื่องบางอย่างให้ตนฟัง แต่ตนไม่ใส่ใจ
 

''ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าเขามีปัญหาอะไรกัน เขาเคยจะเล่าให้ฟัง แต่กานต์ไม่ใส่ใจ เพราะว่ากานต์ไม่ได้สนใจเขา (เคยเล่านานยัง) เขาจะพยายามจะเล่าตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา แต่กานต์ไม่ได้ใส่ใจฟัง กานต์ก็เฉยๆ ไม่มีคอมเมนต์


เพราะว่า สำหรับกานต์กับแกรมมี่ก็เป็นปกติ ไม่เคยคิดที่จะไม่ดีต่อกัน แกรมมี่ก็ยังงงเลย กานต์คุยกับแกรมมี่ล่าสุด แกรมมี่บอกว่าไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเขาคิดอย่างนั้น''
 

ในคำพูดของ ''เสก'' เมื่อวานที่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่พูดถึงต้นสังกัดว่า ''ถ้าคุณเอาผมไปแฉเสร็จแล้ว อย่าให้ผมแฉคุณบ้างก็แล้วกัน'' ตรงนี้เราคิดว่าเขามีปัญหาอะไรกันไหม
 


''เขาระแวงเองค่ะ เป็นเพราะตัวเขาเอง ใครเขาจะไปตามสะกดรอยอะไรอย่างนั้น  นี่แหล่ะผลของการเล่นยา ในความคิดนะคะ เพราะมีหลายคนที่เป็นอย่างนั้น เพื่อนกานต์ก็เคยโทร.มาเล่าให้ฟังว่าเพื่อนเขาเคยเล่นแล้วก็เป็นแบบนี้''
 


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ด้วยความห่วงใยที่เคยมีต่อกันอยากให้เขาไปบำบัดไหม
 


''อยากซิค่ะ ถ้าเป็นไปได้พรุ่งนี้ก็จะลองเกลี่ยกล่อม แต่เคยบอกเขาแล้วแต่เขาไม่ยอม เราเคยบอกให้เขาเลิกเรื่องยา เรื่องผู้หญิง แล้วก็กลับมาเป็นพ่อแม่ลูกกันเหมือนเดิม เขาก็ทำไม่ได้''
 


ตามข่าวที่เราได้ดู ได้ฟัง ได้เห็นอดีตสามีออกมาแถลงข่าวคิดว่าจะเป็นผลดีหรือผลเสียกับเขา
 


''เสียมากเลยค่ะ ลบเลย ไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงนะ แต่เขาไม่น่าพูดอย่างนั้น เข้าตัวเองทั้งหมดเลย ตั้งแต่เริ่มพูดยันจบ กานต์เป็นห่วงเขานะ เขาไม่น่าออกมาพูดแบบนั้นเลยอ่ะ ห่วงมากประกาศเป็นศัตรูกับแกรมมี่ด้วย มันไม่ใช่อะ ไม่ควรทำ แต่


ไม่รู้ว่าเหตุผลของเขานะ อันนี้กานต์เองก็ไม่ทราบ''
 

เท่าที่ได้ร่วมงานกับแกรมมี่ตอนที่เราเป็นผู้จัดการเสก ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันใช่ไหม
 


''แกรมมี่ดูแลเขาดีค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • FHMจับมือดูเร็กซ์กระหึ่มวงการเซ็กซี่ทำเรียลลิตี้GNDสุดซี้ดออกช่องเอ็มอีเอ็น ทรูฯ69
    ถึงเวลาระเบิดต่อมความสุข แอนด์สยิวครั้งใหม่ ที่ไฉไลกว่าเดิม สำหรับการประกวดสาวข้างบ้านในฝัน หุ่นทรมานใจชาย '' FHM Girls Next Door 2012 by Durex'' ล่าสุด ''นิตยสาร FHM'' นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของ เมืองไทย จากประเทศอังกฤษ ในเครือ ''บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด'' ร่วมกับ ''บริษัทเรกคิทท์ เบนคีเซอร์ จำกัด'' ผู้จัดจำหน่ายถุงยางอนามัย ยอดขายอันดับ 1 ของโลก ''ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์''
  • โดม ควง กัสจัง ไหว้พระซ้ำรอย พลอย - เพ้นท์...
    นักร้องรูปหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม ยืดอกป้องอดีตเลิฟ เพ้นท์ ปารณัท เปล่าตามราวีแฟนใหม่ กัสจัง จิรันธนิน ยันทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกัน พร้อมยินดีทักทายหากป๊ะหน้า สาวเพ้นท์ ในงานเดียวกัน รับควง สาวกัสจัง ไหว้พระเชียงใหม่ซ้ำรอยแฟนเก่า พลอย - เพ้นท์!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้อดีตเลิฟ เพ้นท์ ปารณัท มางานนี้ด้วยรู้หรือเปล่า โดม ปกรณ์ ลัม ตอบว่า''อ่อ ผมทราบแล้วครับ (เจอกันจะทักทายกันมั้ย?) อุ๊ย...ทักแน่นอน (มีข่าว...
  • หวานตามหน้าที่ ‘แพนเค้ก-เวียร์’ ไม่กุ๊กกิ๊กนอกบท
    มาจับคู่เล่นละคร “นางฟ้ากับมาเฟีย” ด้วยกันอีกครั้ง โดยที่อดีตคู่รัก “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส และ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ถูกจับตามองมาตลอดว่าความสัมพันธ์หลังจากนี้จะเป็นไปในทางไหน จะสามารถเข้าคู่เข้าขากันได้ดีหรือไม่ กระทั่งละครออนแอร์ไปไม่กี่ตอน ก็มีแต่เสียงชมว่า เวียร์-แพนเค้ก สามารถเล่นฉากสวีทหวานได้น่ารักไม่น้อย และเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกระแสละครเรื่องดังกล่าวกับนางเอกสาว แพนเค้ก ขณะที่...
  • นุ่น แย้มท้องหลังปีใหม่
    ลงทุนพักงานยาวเพื่อจะปั๊มลูก แต่เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอสามีสุดที่เลิฟ ต๊อด ปิติ คงได้เฮเสียงดัง เพราะทางนางเอกสาว นุ่น วรนุช เค้าเกริ่นมาแล้วว่าหลังปีใหม่น่าจะได้เป็นคุณแม่มือใหม่กับเค้าบ้างแล้ว ส่วนตอนนี้รอไปตรวจสุขภาพเท่านั้น น้ำยาสิงห์แผลงฤทธิ์แล้วจ้าาาา"นุ่นเองเรื่องน้องก็อาจจะใกล้ๆ ปีหน้านี้ ตอนนี้ก็เบรกงานละครแล้ว ต้องเตรียมเรื่องสุขภาพเพราะว่างานเข้ามาค่อนข้างหนักพักผ่อนก็น้อย หลังปีใหม่ก็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »