ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป.ป.ส.ลุย ''เสก'' ถ้าไม่มาออกหมายจับ

ป.ป.ส.ลุย ''เสก'' ถ้าไม่มาออกหมายจับ

Posted 23/12/2011 by siamdara

    ป.ป.ส. เรียก ''เสก โลโซ'' เข้าให้ข้อมูลเสพยาภายใน 7 วัน หากไม่มาตามกำหนด จะเข้าแจ้งความเพื่อออกหมายเรียก เผยมีโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท ชี้ กรณี ''เสก'' ต้องได้รับการบำบัดโดยเร็ว เพราะอ้างมีคนติดตามทำร้ายเหมือนคนมีอาการทางประสาท ขณะที่แกรมมี่ยันไม่เอาเรื่องและพร้อมให้อภัย ''เสก'' กรณีกล่าวพาดพิงบนเวทีคอนเสิร์ต นอกจากนี้ยังขอเอาใจช่วยให้เข้ารับการรักษาและหายโดยเร็ว

    ด้าน  ''กานต์'' ชวดเคลียร์ ''เสก'' แต่ได้เดินทางไปพบร็อกเกอร์หนุ่มที่บ้าน สุดสงสารพบอดีตสามีอยู่ในสภาพย่ำแย่  ย้ำยังไม่อยากให้ข่าวกับสื่อขอเคลียร์เป็นการส่วนตัวกับอดีตสามีก่อน เผยครอบครัวพร้อมให้ความช่วยเหลือหากอดีตสามีต้องการบำบัดเรื่องยาเสพติด
     
    ความคืบหน้าล่าสุด กับกรณีอื้อฉาวของร็อกเกอร์ชื่อดัง ''เสก โลโซ'' เสกสรร ศุขพิมาย หลังจากมีข้อความเกี่ยวกับผู้หญิงคนใหม่ของเขา ที่ถูกกล่าวอ้างขึ้นอยู่บนหน้าเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Sek Loso จนเป็นเหตุทำให้ นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ ''กานต์'' อดีตภรรยาของ ''เสก โลโซ'' ได้โพสต์ข้อความลงในเว็บเฟซบุ๊กเพื่อตอบโต้และแฉปัญหาในครอบครัว โดยอ้างว่า เสก โลโซ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายประการ ทั้งพฤติกรรมรุนแรง ข้องเกี่ยวกับสิ่งไม่เหมาะสม รวมทั้งโพสต์ภาพของนักร้องดังกำลังเสพอะไรบางอย่าง
     
    ซึ่งต่อมาเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมา ร็อกเกอร์หนุ่มได้ออกมาแถลงข่าวที่บ้านของตัวเอง ที่บ้านย่านวัชรพล โดยยอมรับว่าตนนั้นเสพยาจริง พร้อมกับเผยและยอมรับกับข่าวเรื่องผู้หญิงคนใหม่ของตัวเองว่าเป็นความจริงทั้งหมด และยังยอมรับว่าตนนั้นมีปัญหาบางอย่างกับทางต้นสังกัดแกรมมี่ ซึ่งวันต่อมาผู้บริหารแกรมมี่ได้ออกมาแถลงและประกาศยกเลิกสัญญากับทาง ''เสก โลโซ''
     
    ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 54 เวลา 15.30 น. ที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เลขาธิการ ป.ป.ส., นายณรงค์ รัตนานุกูล และ นายเพิ่มพงษ์ ชวลิต รอง เลขาธิการ ป.ป.ส. แถลงผลการประชุมร่วมกับองค์กรธุรกิจภาคบันเทิงเพื่อหารือมาตรการลดผลกระทบ และมาตรการป้องปรามกรณีศิลปินมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยมี นายกริช ทอมมัส รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโสสายงานธุรกิจเพลง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้ประกอบการธุรกิจบันเทิง ทั้งสื่อโทรทัศน์ ค่ายเพลง จำนวนมากเข้าร่วมประชุม
            
    พล.ต.อ.อดุลย์กล่าวภายหลังการประชุมว่า ข้อตกลงความร่วมมือเพื่อส่งเสริมศิลปินให้เป็นแบบอย่างที่ดี และป้องปราม รวมทั้งลบผลกระทบเชิงลบต่อสังคม จากกรณีที่มีศิลปินเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ได้สรุปข้อตกลงร่วมกันไว้ 8 ข้อ คือ 1.ระบุในสัญญาให้พ้นจากสภาพการเป็นศิลปินในสังกัด 2.ให้โอกาสศิลปินที่เกี่ยวข้องกรณีเสพ/ติดให้ได้รับการบำบัดรักษา 3.ยุติการเผยแพร่ผลงาน 2 ปี โดยขอความร่วมมือให้ครอบคลุมทุกภาคส่วน 4.ดำเนินการต่อศิลปินที่เกี่ยวข้องตามขั้นตอนทางกฎหมาย 5.ให้รางวัลศิลปินที่เป็นต้นแบบที่ดี 6.ปลูกฝังสร้างจรรยาบรรณแก่ศิลปิน 7.ขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนทุกแขนงให้ระมัดระวังในการนำเสนอข่าวที่จะขยายผลกระทบด้านลบต่อสังคม แต่ให้ข้อมูลผลกระทบของยาเสพติดเพิ่มมากขึ้น และ 8.ส่งเสริมศิลปินในสังกัดช่วยเป็นสื่อบุคคลในการเผยแพร่รณรงค์วิธีคิดที่ถูกต้องแก่เด็กและเยาวชนในวาระโอกาสต่างๆ เช่น การแสดง การให้สัมภาษณ์
            
    พล.ต.อ.อดุลย์กล่าวอีกว่า สำหรับการประชุมร่วมกันครั้งนี้ เนื่องจากศิลปินเป็นสื่อบุคคลที่มีอิทธิพลต่อเด็กเยาวชนอย่างมาก ซึ่งสามารถถ่ายทอดวิธีคิด ค่านิยม และการปฏิบัติตัวให้แก่คนที่ชื่นชอบศรัทธราในตัวศิลปิน หากศิลปินประพฤติตัวไม่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ย่อมก่อให้เกิดค่านิยมและการลอกเลียนแบบที่ผิด ซึ่งการประชุมครั้งนี้ต้องให้ความสำคัญในการส่งเสริมศิลปินในการเป็นแบบอย่างในด้านบวก เพื่อป้องกันไม่ให้ศิลปินเข้าไปข้องเกี่ยวยาเสพติด เพื่อลดผลกระทบเชิงลบต่อสังคม
            
    ''สำหรับกรณี นายเสกสรร ศุขพิมาย (เสก โลโซ) วันนี้ทาง ป.ป.ส. ได้ทำหนังสือเชิญตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด พ.ศ. 2519 เพื่อให้เสกเข้าให้ถ้อยคำ เพื่อเป็นข้อมูลในการเสพยาเสพติด โดยกำหนดระยะเวลาจำนวน 7 วันในการให้เข้าพบเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. หากมาตามกำหนดก็จะเข้าสู่กระบวนการบำบัดฟื้นฟู เนื่องจากเสกเป็นผู้ติดยาเสพติด ถือเป็นผู้ป่วยต้องรักษาให้กลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้ตามปกติ แต่หากไม่มาตามกำหนดจะมีความผิดตามมาตรา 16 กรณีไม่ให้ความร่วมมือตามที่ ป.ป.ส. ได้ทำหนังสือเชิญไป โดยทางเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. จะเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง หรือ บช.ปส. เพื่อออกหมายเรียก แต่หากยังไม่มาพบตามหมายเรียกอีก ก็จะมีการเสนอออกหมายจับ ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนกรณีที่เสกอ้างว่ามีคนติดตามเพื่อทำร้าย เหมือนอาการของผู้ที่มีอาการทางประสาท เนื่องจากติดยาเสพติดจึงมักหวาดระแวงกลัวถูกทำร้าย ต้องได้รับการบำบัดรักษาโดยเร็ว คาดว่าใช้เวลาไม่นานก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้'' พล.ต.อ.อดุลย์กล่าว
            
    ด้าน นายกริช  ทอมมัส กล่าวว่า ปัญหาระหว่าง เสก โลโซ กับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่นั้นได้จบลงไปแล้ว ซึ่งสิ่งที่เราทำได้ตอนนี้คือการให้กำลังใจเขา เพื่อให้เข้ารับการบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติด ส่วนจะกลับมาทำงานร่วมกันหรือไม่ คงต้องรอหลังจากการบำบัดจนหายดีก่อน ซึ่งอาจมีการพูดคุยกันภายหลัง ส่วนกรณีที่ เสก โลโซ กล่าวพาดพิงบริษัท ตนก็จะไม่เอาเรื่อง ให้อภัย ซึ่งตอนนี้ทำได้เพียงเอาใจช่วยให้ เสก โลโซ เข้ารับการรักษาและหายโดยเร็ว
     
    ส่วนกรณีที่ นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ ''กานต์'' อดีตภรรยาของ ''เสก โลโซ'' ได้ออกมาเผยถึงเรื่องการนัดหมาย เคลียร์ปัญหากับอดีตสามีร็อกเกอร์ว่า จะมีการพูดคุยกันในค่ำคืนวันที่ 21 ธ.ค. 54  ซึ่งใจความของการนัดหมายในครั้งนี้นั้น เจ้าตัวออกมาเผยว่า ต้องการเคลียร์ปัญหาเรื่องบ้าน ลูก สัญญาหย่า รวมถึงที่ดินจำนวน 5 ไร่ครึ่ง บริเวณ เกษตร นวมินทร์
     
    นอกจากการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของทรัพย์สินและสัญญาหย่าแล้ว หากเสกเดินทางมาจริง อดีตภรรยาก็ตั้งใจจะเกลี้ยกล่อมให้อดีตสามีร็อกเกอร์ไปบำบัดเรื่องยาเสพติด โดยจะมีการพูดคุยในลักษณะภายในครอบครัว โดยให้คุณพ่อและคุณแม่ของกานต์ เป็นคนช่วยพูดด้วย
     
    ด้าน พล.ต.ต.ปรีชา สายทับทิม พ่อของอดีตภรรยา ''เสก'' ได้กล่าวถึงความรู้สึกถึงอดีตลูกเขยว่า ตนอยากจะช่วยให้เขาไปบำบัด แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของเสก ไม่มีอะไรใหญ่เกินไปกว่าจิตใจมนุษย์ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาประมาทกับชีวิต ตนได้บอกกานต์ ว่าอย่าไปซ้ำเติมเขา ตนรู้สึกสงสาร เสกเป็นคนดีมาตลอด เป็นคนที่รับผิดชอบครอบครัว ขยันสร้างเนื้อสร้างตัว เพิ่งมาช่วงหลังที่เขาได้เปลี่ยนแปลงไป ไม่มีใครสามารถควบคุมยาเสพติดได้ ขนาดแค่กินเหล้ายังบังคับการเดินไม่ได้ เรื่องที่ว่าเขาทำร้ายร่างกายลูกตน ตนก็ทราบดี และก็บอกให้ลูกอดทน เพราะความอดทนจะชนะทุกสิ่งในโลก ก็คิดแต่สงสารเขาไม่เคยคิดเป็นอื่น เพราะมองเขาเป็นลูกเป็นหลายเหมือนเดิม
     
    จากการนัดหมายดังกล่าว เมื่อถึงเวลา 23.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่คาดว่า ''เสก'' จะเดินทางมาถึง แต่ปรากฏว่า ''เสก'' ไม่ได้มาตามนัดหมายแต่อย่างใด
     
    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ''กานต์'' เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าเรื่องการนัดหมายกับอดีตสามีร็อกเกอร์หนุ่มอีกครั้ง ซึ่งอดีตภรรยา ''เสก'' กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าด้วยน้ำเสียงเศร้าว่า เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่ได้พบกับอดีตสามีที่บ้านคุณพ่อ ย่านจังหวัดนนทบุรี ตนได้เดินทางไปพบกับ ''เสก'' ที่บ้าน เพราะที่ฝ่ายอดีตสามีเป็นคนโทร.หา ซึ่งเมื่อตนเดินทางไปถึง ก็พบ ''เสก'' ในสภาพที่ย่ำแย่น่าสงสารและน่าเห็นใจมาก โดยไม่ได้พูดคุยหรือมีการเคลียร์ปัญหาเรื่องสัญญาหย่ากันแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้ไปตนยังไม่อยากให้ข่าว เพราะต้องการคุยกับอดีตสามีก่อน
     
    ''เมื่อคืนพี่เพิ่งไปพบเขามา ก็ยังไม่ได้มีการคุยอะไรกันนะ ตอนนี้เสกเขาดูแย่มาก ช่วงนี้ยังไม่ขอให้ข่าวอะไร ขอเคลียร์เป็นการส่วนตัวกับเขาก่อน เพราะเขาคงอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่อยู่'' กานต์กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โฮ่!โฮ่!โฮ่!''โชว์เมียเด็ก ซานต้าแอบสยิว...
    เด็กห้ามดู...ซานตาคลอสร้อง ''โฮ่!โฮ่!โฮ่!'' โชว์เมียเด็กซะอย่างนั้น! ซานต้าที่นำแสดงโดย ดั๊ก ฮัทชิสัน ดาราหนุ่มใหญ่ วัย 51 ขวบ ชาวอเมริกัน ที่สร้างชื่อมาจากภาพยนตร์เรื่อง เดอะ กรีน ไมล์ (The Green Mile) และซีรีส์ดัง ลอสต์ (Lost) ครึ้มอกครึ้มใจยังไงไม่ทราบ แต่งตัวเป็นซานตาคลอสเต็มยศ ออกมาถ่ายแบบคู่กับ คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น ภรรยาวัยกระเตาะ 17 ขวบ ในชุดบิกินีสีแดงแจ๋ หลังเพิ่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไ...
  • มาแล้วดอกส้มฯ 3
    หลายคนยังคงเฝ้ารออยากดู "ดอกส้มสีทอง 3" กันทั้งประเทศเลย ก็ว่าได้เพราะความแซบหลายของภาคก่อนที่เกิดกระแส "เรยาฟีเวอร์" กันเลยทีเดียว งานนี้ทําให้ "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ" บอสหญิงแห่งค่ายบรอด-คาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จํากัด หนักใจและรู้สึกกดดันไม่น้อยที่ถูกจับตามองอย่างหนักว่าจะทําออกมาเลิศเลอเป็นกระแสฮอตเท่าภาคที่แล้วหรือไม่ทั้งนี้ "เจ๊หน่อง" ได้กล่าวถึงรายละเอียดเพิ่มเติมมาว่า กลางปีหน้าเตรียมเดินเค...
  • จ้าง 50 ล้าน "นิชคุณ" เล่นหนังไทย
    แฟนคลับที่ลุ้นกันตัวโก่งหลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่าศิลปินไทยที่ไปโด่งดังอยู่ในแดนกิมจิ เป็นหนึ่งในสมาชิกวง 2PM อย่าง "นิชคุณ หรเวชกุล" จะมาเล่นหนังไทยทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ความเป็นไปได้น่าจะน้อยถึงน้อยมาก เพราะที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันว่าคิวว่างของ นิชคุณ น่าจะหายากยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดรวมทั้งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าค่ายละครเคยติดต่อให้มาลงจอแก้ว แสดงละคร แต่สุดท้ายก็ต้องกินแห้วพับโครงการไปเพราะว่า นอกจาก...
  • สองสาวสุดมั่นมีของดีต้องแบ่งกันชม
    หลังจากนางแบบรุ่นเล็กวัยเพียง 16 ปี "เซียะจื่อฮุ่ย" มีข่าวพร้อมภาพฉาวกับแบดบอยประจำวงการบันเทิงฮ่องกงอย่าง "เฉินกว้านซี" ก็ทำให้นางแบบเซ็กซี่หน้าใหม่กลายเป็นที่รู้จัก คุ้นหน้าคุ้นตาอย่างเร็วรวด จนมีคนแอบคิดไม่ได้ว่าเธอใช้ทางลัดปล่อยภาพเสียเอง เพื่อนำไปสู่ความดังหรือเปล่าหนอแต่ไม่นานมานี้นางแบบเซ็กซี่รุ่นพี่ของ "เซียะจื่อฮุ่ย" นั่นก็คือสาว AR YU หรือ "เฉิงเป่าหลิง" กับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่ง ที่ควงแขนก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »