ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ติเนซโววีแกนเจ๋งพอบุกสอยผี

มาร์ติเนซโววีแกนเจ๋งพอบุกสอยผี

Posted 24/12/2011 by siamsport

 

 

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก ยอมรับว่า แอบหวังที่จะเห็นทีมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เนื่องจากบรรดาลูกทีมต่างกำลังโชว์ฟอร์มกันได้ดี

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก ยอมรับว่า แอบหวังที่จะเห็นทีมสร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เนื่องจากบรรดาลูกทีมต่างกำลังโชว์ฟอร์มกันได้ดี

 ถึงแม้ วีแกน มีสถิติย่ำแย่สุดๆ ยามฟาดแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง" ในระยะหลัง แต่การที่พวกเขาเปิดรัง ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม เสมอ เชลซี (1-1) และ ลิเวอร์พูล (0-0) ในสองเกมล่าสุดนั้น ถือเป็นผลงานที่สร้างขวัญ และกำลังใจให้กับเหล่านักเตะ "เดอะ ลาติกส์" ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว 

 "ที่ผ่านๆ มา เราไม่สามารถแย่งคะแนนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลย และการไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเป็นอะไรที่น่าเกรงขามมากๆ ด้วย ซึ่งมันก็เป็นแบบนี้ทั่วโลกเลยนะ ไม่ว่าคุณจะไปเยือน ซาน ซิโร่, (ซานติอาโก) เบร์นาเบว หรือ คัมป์ นู ของ บาร์เซโลน่า บางครั้งการไปเยือนสนามเหล่านี้ คุณก็จะเริ่มต้นด้วยการมีสกอร์ตามหลัง 0-1 ก่อนแล้ว"

"เราทุกคนคือมนุษย์ เราไม่ใช่กำลังเล่นเกมคอมพิวเตอร์ มันคงเป็นการเตรียมความพร้อมที่ง่ายกว่า หากเราไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่คึกคัก แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องจริงที่เรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ดี มีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม และเชื่อในเกมการเล่นของพวกเราเอง"

"ผมไม่คิดหรอกว่า จะมีใครคาดหวังที่จะเห็นเราบุกไปเก็บชัยชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งนั่นแหละจะเป็นแรงกระตุ้นพิเศษสำหรับพวกเรา และจะเป็นบททดสอบพวกเราด้วยว่า เรามีโอกาสบุกไปสร้างเซอร์ไพรส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสนามของพวกเขาได้มากน้อยแค่ไหนด้วย" กุนซือชาวสแปนิชวัย 38 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เปรยพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีให้แฟนผีแดงยิ้มระรื่น เพราะเจ้าตัวพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว โดยจะพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงแผนการในอนาคต และดูว่าน่าสนใจขนาดไหน หากโดนใจก็พร้อมอยู่สู้กับทีมต่อไป
  • หงส์เฮ!เจิดคัมแบ็กซ้อมมีลุ้นลงฟัดแข้งกุหลาบ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มีลุ้นลงสนามให้ "เร้ด แมชีน" ในนัดฉะแข้ง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันจันทร์นี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บที่ทำให้ต้องพลาดลงเล่นนานร่วม 2 เดือน กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ขณะที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" รับพอใจที่เห็นความคืบหน้าของกัปตันทีม แต่หากดูแล้วยังไม่พร้อมก็จะไม่เสี่ยงแน่นอน
  • โจนส์ยกคาร์ริคแข้งสัมผัสที่หก
    ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวชม ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋า เป็นนักเตะที่มีสัมผัสที่หก และมักอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ ชี้เป็นผู้เล่นที่ถูกประเมินค่าต่ำ แต่ความจริงแล้วความสามารถสูง พร้อมตั้งเป้า ตะบันตาข่ายให้ได้ 5-6 ลูกในซีซั่นนี้
  • เดอะซันจัดท็อปเท็นประตูดีสุดฉลอง2หมื่นลูก
    "เดอะซัน"แท็บลอยด์สื่อดังเมืองผู้ดี จึงถือโอกาสจัดอันดับ 10 ประตูที่ดีที่สุดพร้อมคลิปมาฝากแฟนบอล เพื่อเป็นการร่วมฉลอง มาร์ค อัลไบรจ์ตัน ปีกของแอสตัน วิลล่า ที่เพิ่งถูกจารึกชื่อไว้ในประวัติศาสตร์ลีกสูงสุดของอังกฤษ เมื่อยิงประตูที่ 20,000 เกมที่แพ้ อาร์เซน่อล คาถิ่น 1-2 เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »