ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กุนซือโนวาร่ารับอยากได้ปิ๊ปโป้เสริมหอก

กุนซือโนวาร่ารับอยากได้ปิ๊ปโป้เสริมหอก

Posted 24/12/2011 by siamsport

 

อัตติลิโอ เตสแซร์ กุนซือ โนวาร่า เผยสุดกระสันที่จะคว้าตัว ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกวัยดึก เอซี มิลาน มาร่วมก๊วน พร้อมยัน ยังคงให้โอกาส 3 แข้งแนวรุกปืนฝืด

อัตติลิโอ เตสแซร์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โนวาร่า สโมสรลูกหนังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า พวกเขามีความสนใจที่จะคว้าตัว ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้าจอมเก๋าของ เอซี มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมแนวรุก ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้
 
"มัน คงจะให้ความรู้สึกที่สุดยอดไม่น้อยเลย หากได้ร่วมงานกับ อินซากี้ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่โค้ชทุกๆ คนอยากมีไว้ภายในทีม ผมรู้ดีว่า เขาเป็นมืออาชีพที่สุดยอด มันเป็นความฝันเลยจริงๆ แต่เราก็เป็นแค่หนึ่งในหลายๆ สโมสรที่สนใจในตัวเขา ซึ่งผมก็เคยพูดต่อหน้าสาธารณชนแล้วว่า ถ้ามันเป็นไปได้ เราจะให้ความสนใจแน่นอน" กุนซือวัย 53 ปี กล่าว
 
แม้ 3 ประสานในแนวรุกตัวใหม่อย่าง ริคคาร์โด้ เมจโจรินี่, ทาคายูกิ โมริโมโตะ และ ปาโบล กราโนเช่ เพิ่งผลิตสกอร์ให้ โนวาร่า รวมกันแค่ 3 ลูกเท่านั้น แต่ เตสแซร์ ยืนกรานว่า ยังจะให้โอกาสทั้ง 3 คนนี้อยู่ "เราทุกคนต่างคาดหวังที่จะเห็น เมจโจ
 รินี่, โมริโมโตะ และ กราโนเช่ ช่วยเราทำประตูได้ แต่ถึงกระนั้นพวกเขายังคงมีเวลาพิสูจน์ตัวเองอยู่"

  ปัจจุบัน โนวาร่า จมอยู่ในโซนตกชั้น โดยรั้งอันดับ 18 เพิ่งมีแค่ 12 แต้ม จากการลงแข่ง 12 นัด ซึ่งมากกว่า เลชเช่ ทีมบ๊วย แค่ 3 แต้มเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »