ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หนุ่มไทยสยิว!อิโมเจนลั่นปีใหม่นี้มาแน่ๆ

หนุ่มไทยสยิว!อิโมเจนลั่นปีใหม่นี้มาแน่ๆ

Posted 25/12/2011 by siamsport

 

สยิวข้ามโลก...อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อย ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" ลั่นวาจาขอลืมฝันร้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการตระเวนเที่ยวรอบโลกให้ชุ่มปอดบวมๆ แบะท่าอ้าซ่าประเดิมทัวร์เมืองไทยเปิดศักราช 2012 บ่นอุบอิบมีอะไรๆ ที่อยากทำตั้งมากมาย แต่ไม่มีเวลาทำเพราะดันต้องไปขึ้นศาลแทบตลอดปี 2011


 

อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานนักเตะที่ยังมีลมหายใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเดินหน้าสร้างความสยิวไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อออกมาถ่ายแบบนุ่งน้อยห่มนิดในชุดซานตาคลอสสาว ก่อนจะเผยให้เห็นชุดชั้นในสีแดงแจ๋ สอดคล้องต้องกันกับเทศกาลคริสต์มาสอย่างพอดีพอดิบอีกต่างหาก

นางงามเวลส์ 2003 วัย 29 ปี ที่เคยเปิดประตูสวรรค์หรรษาให้ "กิ๊กซี่" กระหน่ำซัลโวอย่างเมามันเป็นเวลานานกว่าครึ่งปี ก่อนที่จะรักแตกแยกทางกันไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น เปิดอกเผยความหวังใหม่ของตัวเองในปี 2012 หลังผ่านพ้นเรื่องอื้อฉาวในปี 2011 มาจนได้ ผ่านทาง เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ว่า "ฉันก็แค่อยากจะมีความสุขในปีหน้า ฉันอยากจะให้เรื่องราวทุกอย่างลงเอยด้วยดี"

"ฉันวางแผนการท่องเที่ยวเอาไว้เพียบเลย ฉันกำลังจะไปเมืองไทยในเดือนมกราคมนี้เป็นเวลา 3 สัปดาห์ด้วยกัน ฉันจะไปเที่ยวให้ทั่ว และทำอะไรๆ หลายๆ อย่างที่ฉันอยากจะทำมาตลอด แต่กลับไม่เคยมีเวลาที่จะได้ทำสักที ฉันอยากจะไปอินเดียและบาหลีด้วยเช่นกัน"

"ฉันอยากจะทำอะไรต่อมิอะไรอีกมากมายเหลือเกินแล้ว ฉันใช้เวลาทั้งปีนี้เข้าๆ ออกๆ ศาลมาตลอด และแทบจะไม่มีโอกาสได้ไปทำอะไรอย่างอื่นเลย มันเป็นฝันร้ายจริงๆ แต่ 2012 กำลังจะเป็นปีทองของฉัน" อิโมเจน ที่ฉลองคริสต์มาสให้แฟนๆ ล่วงหน้า ด้วยการโพสต์รูปสยิวเปลือยอกนั่งหันหลังผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเอง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ ดาวดัง บิ๊ก บราเธอร์ รายการเรียลลิตี้ทีวีชื่อดังของอังกฤษ เพิ่งจะชนะคดีความที่ กิ๊กส์ ฟ้องร้องเธอด้วยข้อหาแบล็คเมล์หรือข่มขู่กรรโชกทรัพย์ หลังจากที่ข่าวความสัมพันธ์ใต้สะดือของกันและกัน ถูก "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉ เอาไปเผยแพร่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการปูดชื่อว่า ตัวเองเป็นชู้กับ อิโมเจน ทั้งๆ ที่มีลูกมีเมียเป็นตัวเป็นตนอยู่ทนโท่



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุนเตลาร์ปัดข่าวจ่อลาชาลเก้เพื่อย้ายซบผี
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้า ชาลเก้ 04 ปฏิเสธข่าวที่ว่าเตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคตอันใกล้นี้ พร้อมทั้งยืนยันความปรารถนาที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดต่อไป ระบุพร้อมที่จะรับพิจารณาสัญญาใหม่ หาก "ราชันสีน้ำเงิน" ยังต้องการตัวอยู่
  • เซอร์ตอกย้ำแบนซัวเรซ8นัดสมควรที่สุด!!
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นความยุติธรรมในโลกฟุตบอลแล้วที่ เอฟเอ แบน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูล ยาว 8 นัด โทษฐานพูดเชิงเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอวร่า ก่อนดักคอ อย่าเอาเรื่องนี้มาสร้างประเด็นความเป็นอริกันของ "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" เพราะลำพังตอนนี้ก็ดวลแข้งกันมันหยดติ๋งแล้ว
  • กิ๊กส์เปรยพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีให้แฟนผีแดงยิ้มระรื่น เพราะเจ้าตัวพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว โดยจะพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงแผนการในอนาคต และดูว่าน่าสนใจขนาดไหน หากโดนใจก็พร้อมอยู่สู้กับทีมต่อไป
  • โจนส์ยกคาร์ริคแข้งสัมผัสที่หก
    ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวชม ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋า เป็นนักเตะที่มีสัมผัสที่หก และมักอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ ชี้เป็นผู้เล่นที่ถูกประเมินค่าต่ำ แต่ความจริงแล้วความสามารถสูง พร้อมตั้งเป้า ตะบันตาข่ายให้ได้ 5-6 ลูกในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »