ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต็อตติเผยอยากร่วมงานกับมูรินโญ่

ต็อตติเผยอยากร่วมงานกับมูรินโญ่

Posted 25/12/2011 by siamsport

 

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ หัวหอกกัปตันทีม อาแอส โรม่า รับฝันอยากเล่นภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เป็นอย่างมาก บอกชีวิตค้าแข้งคงคุ้มค่าหากได้ร่วมงานกับกุนซือโปรตุกีส เหตุไม่ว่าถามใครก็มีแต่คนแซ่ซ้องสรรเสริญว่าเก่งและมีความเป็นมืออาชีพแบบ สุดๆ ไปเลย

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กองหน้ากัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า มีความปรารถนาที่จะลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน

 มูรินโญ่ วัย 48 ปี เคยเข้ามาทำงานในลีกแดนมะกะโรนีร่วมกับ "เจ้างูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ระหว่างปี 2008-10 จากนั้นก็นำทัพ "เนรัซซูรี่" ผงาดคว้า 3 แชมป์ได้สำเร็จ ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ มาดริด ในเวลาต่อมา ซึ่ง ต็อตติ เชื่อว่าน่าจะทำงานเข้ากันได้ดีกับโค้ชคนเก่งรายนี้ พร้อมเชื่อน่าจะเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าหากสิ่งที่ตนหวังเป็นจริงขึ้นมาได้

  ต็อต ติ ให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าว "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ที่มีกำหนดออกอากาศในช่วงวันคริสต์มาสว่า "ผมอยากที่จะทำงานร่วมกับเขา ผมรู้จักนักเตะหลายคนที่เคยร่วมงานกับเขา และพวกเขาก็ต่างบอกกับผมว่าเขามีความเป็นมืออาชีพมาก เขาเป็นโค้ชที่สามารถหาความรู้จากเขาได้มาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »