ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หนูเล็ก"งานชุกลั่นไม่ทิ้ง "เป็ด" คบหนุ่มนอกวงการฉลุย

"หนูเล็ก"งานชุกลั่นไม่ทิ้ง "เป็ด" คบหนุ่มนอกวงการฉลุย

Posted 27/12/2011 by siamdara

    ''หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ'' ปลื้มงานละครชุก ยันไม่ทิ้ง ''เป็ด เชิญยิ้ม'' เพราะเป็นผู้มีบุญคุณทำให้มีวันนี้ เผยความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบกันมา 5 ปี เชื่อว่าได้คู่มาจากการขอพระพิฆเนศ


    กลายเป็นตลกหญิงแถวหน้าของเมืองไทยใครๆ ก็รู้จัก สำหรับ ''หนูเล็ก'' เพ็ญศรี ปิ่นทอง หรือ ''หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ'' ซึ่งตอนนี้มีงานละครชุกจริงๆ อาทิ เจ้าสาวผมไม่ใช่ผี, สะใภ้พญายม, รักสุดปลายฟ้า และซิตคอม บ้านนี้มีรัก ทำเอาตลกสาวของเราถึงกับเป็นปลื้ม พร้อมทั้งยอมรับว่าชีวิตเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แถมยังเตรียมซื้อบ้านในเร็วๆ นี้อีกด้วย
    

    ''ช่วงนี้ถ่ายละครบ่อยมากตลอด 7 วัน ก็ดีค่ะชีวิตเหมือนทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด ยังไม่รวยหรอกค่ะ แต่มีเงินส่งให้พ่อกับแม่มากขึ้น จากที่แค่เดือนละ 500-600 ก็เป็นหมื่น บ้านก็กำลังจะซื้อแต่คงไม่แพงมาก ตั้งงบไว้ไม่เกิน 3 ล้านบาท เอาราคาแบบตัวเองพอไหว แล้วต้องดูที่น้ำไม่ท่วมด้วย (หัวเราะ)'' หนูเล็กบอก
    

    แต่ถึงจะดังแค่ไหน ตลกสาวที่แจ้งเกิดมาจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ก็ประกาศชัดว่า จะไม่ทิ้งรายการก่อนบ่ายฯ เพราะว่า ''เป็ด เชิญยิ้ม'' เป็นผู้มีพระคุณและทำให้ตัวเองมีทุกวันนี้
    

    ''ยังไม่มีใครมาชวนไปไหนหรอกค่ะ ยังไม่ดังถึงขนาดนั้น แต่ถึงจะมีก็ไม่ไป เพราะว่าอาเป็ดเป็นคนทำให้หนูมาอยู่ตรงนี้ ถ้าไม่มีเขาหนูก็คงไม่มีวันนี้ ไม่มีงานไม่มีเงิน ทุกวันนี้ตลกก็ยังได้ความนิยมเหมือนเดิม ตลกงานเยอะทุกคน  แต่ต้องเป็นคนดีและต้องตรงต่อเวลา หนูว่าแค่นี้ก็อยู่ในวงการได้แล้ว''
    

    ส่วนเรื่องของหัวใจที่หนูเล็กกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ ''พี่เอก'' เจ้าตัวยอมรับว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่แฟนหนุ่มก็เข้าใจ
    

    ''ความรักก็ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันค่ะ ก่อนหน้านี้หนูไปขอพระพิฆเนศมา เลยได้แฟนหน้าตาเหมือนแขกเลย (หัวเราะ) คือตอนนั้นไปอธิษฐานขอพระพิฆเนศว่า อยากเจอคนดีๆ แล้วก็เจอเลย เป็นคนชุมพร ตอนนั้นไปทำวิจัยจะจบพอดี แล้วเค้าทำงานอยู่ที่นั่น เราก็เลยเจอกันเขา ก็ไม่รู้นะว่าเราเป็นนักแสดง เพราะตอนนั้นหนูยังไม่เป็นที่รู้จัก ช่วงนั้นเริ่มเข้าวงการแล้วหนูเรียนอยู่ปี 4 ตอนแรกก็คิดว่าจะไม่ใช่ แต่พอได้คุยกัน เขาก็บอกว่าตอนเด็กๆ ฝันถึงพระพิฆเนศบ่อยมาก เราเลยคิดว่า ถ้าอย่างนั้นพระพิฆเนศคงส่งมาให้เราแล้วล่ะ (หัวเราะ) คบกันมา 4-5 ปีแล้วค่ะ เราคุยเหมือนกัน ทุกอย่างติ๊งต๊องเหมือนกัน แม้ว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เจอ แต่เขาก็เข้าใจค่ะ'' หนูเล็กเล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดี
    

    อย่างไรก็ตาม ตลกสาวยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน โดยให้เหตุผลว่า ''หนูยังอยากทำงานใช้ชีวิตให้คุ้มค่าก่อนที่จะไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง แล้วเราก็ยังแค่ 25-26 เองก็ยังไม่คิดถึงเรื่องนี้''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลับโล่ง นัท ผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์ ปลอดภัยดี...
    แฟนๆ ถึงกับโล่งใจ! เมื่อเห็นนักร้องสาว นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ เผยอาการปลอดภัยดี หลังถึงเวลามาพบแพทย์ ทำการผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์ เมื่อวานนี้ (26 ธ.ค.) ซึ่งตอนนี้ได้ออกจากห้องผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เห็นทีหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ คงต้องดูแลเป็นพิเศษซ่ะแล้ว.. สาวนัท จะได้หายไวๆ จริงมั๊ยจ๊ะ หนุ่มอั้ม !!
  • ‘โบวี่’ ปฏิเสธสาวเจ้าชู้ เหตุข่าวพัวพันหนุ่มฮอต
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ของวงการคนหนึ่ง เพราะหากเอ่ยชื่อ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ หนุ่มๆ ก็พากันสนใจจับจ้องเป็นแถว อีกทั้งในช่วงเวลาที่ผ่านมา สาวโบวี่ ก็ยังตกเป็นข่าวกับบรรดาพระเอกหนุ่มหลายคน โดยเฉพาะ “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ กับ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ตกเป็นข่าวในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ไหนจะข่าวกับหนุ่มไมค์ หว่อง ที่กำลังคบหาดูใจอีก พอถามว่าข่าวเยอะขนาดนี้ กลัวคนจะมองว่าเจ้าชู้หรือไม่ สา...
  • หว๊านหวาน อุ๊บส์ คู่เลิฟดาราฉลองคริสต์มาส...
    เข้ามาสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่เรียกว่ามีความสุขกันถ้วนหน้า หลายคนเคลียร์งานเพื่อเตรียมไปเฮฮาปาร์ตี้ ลั้ลลากับคนที่รักไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือคนที่รู้ใจ เช่นเดียวกันกับเหล่าคนบันเทิงเองก็ขอโกยช่วงวันหยุดยาวนี่ล่ะ ควงสุดที่เลิฟไปดื่มด่ำความสุขกันอย่างเต็มที่ วันนี้เลยไม่พลาดเก็บตกภาพหว๊านหวาน ควันหลงฉลองวันคริสต์มาส ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ มาฝากกันจ้า...
  • นางร้ายสุดเซ็กซี่ เมย์ เฟื่องอารมย์
    เป็นนางร้ายที่สวยเซ็กซี่อีกคนของวงการ สำหรับสาว ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' ที่ในวันนี้ยังคงได้รับแรงใจแรงเชียร์จากแฟนละครอยู่ไม่ขาดสาย โดยเฉพาะความรักนอกจอกับหนุ่ม ''กรรชัย กำเนิดพลอย'' ที่มีข่าวจะแต่งงานหลายครั้งหลายหน แต่พี่หนุ่มของเราก็ยังไม่มาสู่ขอสักที นี่ก็จะข้ามปีแล้ว หวังว่าปีหน้าคงจะได้มีข่าวดีกันสักทีนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »