ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ชูแข้งงูมุ่งมั่นเหตุไต่ขึ้นท็อปไฟฟ์

รานิเอรี่ชูแข้งงูมุ่งมั่นเหตุไต่ขึ้นท็อปไฟฟ์

Posted 27/12/2011 by siamsport

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกโรงสดุดีลูกทีมสำหรับการทุ่มเททำงานหนักจนสามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ อีกครั้ง ทำผลงานขึ้นมาสู่อันดับ 5 ของตารางลีกแดนมะกะโรนีได้สำเร็จก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรกหนีหนาว

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย ออกมากล่าวชื่นชมความมุ่งมั่นทุ่มเทของบรรดาแข้ง "งูใหญ่" หลังจากสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เรื่อยๆในช่วงที่ผ่านมา จนกลับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางในตอนนี้
 
รานิเอรี่ ให้สัมภาษณ์กับ โธมัส วิลล่า ผู้สื่อข่าวของ ไร สปอร์ต สถานีโทรทัศน์ดังเมืองมะกะโรนี ที่ อัปเปียโน่ เจนติเล่ สนามซ้อมของสโมสร "การคว้าชัยชนะ และได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการเป็นเรื่องที่น่าพอใจเสมอ ผมเข้ากับลูกทีมได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาสามารถไต่อันดับกลับขึ้นมายังช่วงบนของตารางได้อีกครั้งจากความมุ่ง มั่น และความทุ่มเทด้วยการเริ่มทำงานหนักและลืมความผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา"
 
"ผม ไม่เคยมีความคิดในแง่ลบเลย ผมมองโลกในแง่ดีมาโดยตลอดและในตอนนี้ความท้าทายคือการเพิ่มคุณภาพไปอีกเล็ก น้อยเข้าไปในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ในเวลานี้ พร้อมด้วยการกลับมาของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ผมไม่เห็นความอัจฉริยะหรือความบ้าคลั่งเลย มีเพียงแค่ความปรารถนาที่จะพา อินเตอร์ กลับมาสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง ผมให้คะแนนตัวเองที่ 6 (จาก 10) แต่คะแนนสูงขึ้นมาหน่อยในแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะเราไม่มีเกมให้เล่นมากนัก (แต่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมได้)"
 
นอก จากนี้ กุนซือวัย 60 ปี ยอมรับว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคสำคัญสำหรับการลงเล่นในสนามเลย "อายุของนักเตะไม่ใช่เรื่องสำคัญเลย ลองดู ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ สิ เขาช่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ ทั้งการมาซ้อมเป็นคนแรก และออกจากสนามซ้อมเป็นคนสุดท้าย เขาเป็นตัวอย่างที่มหัศจรรย์สำหรับเราทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ มิลาน 4 - เลชเช่ 1
    อินเตอร์ มิลาน 4 - เลชเช่ 1
  • ม้าลายชวดนำฝูง!เจ๊าอูดิฯ0-0,งูใหญ่ถล่ม4-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส พลาดขึ้นจ่าฝูงหลังทำได้แค่บุกไปเสมอ อูดิเนเซ่ แบบโนสกอร์ทำให้ ยูเวนตุส ยังอยู่ที่สองเหมือนเดิม โดยมีแต้มเท่ากับ เอซี มิลาน แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ด้าน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดรังถล่ม เลชเช่ สบายเท้า 4-1 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เจนัวสนเซ็นฟรีคิวูจากอินเตอร์มิลาน
    เจนัว ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ คริสเตียน คิวู เสริมหลังบ้านแบบไม่มีค่าตัวในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังเจ้าหมดสัญญากับอินเตอร์ มิลาน
  • มิลิโต้แข้งห่วยปี2011อเมารีควงคราซิชตาม
    ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของสโมสร"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดแย่แห่งปี 2011 หรือ"ถังขยะทองคำ"ตามมาด้วย อเมารี และ มิลอส คราซิช 2 แข้ง"ม้าลาย"ยูเวนตุส คว้าอันดับ 2 และ 3 ไปครองตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »