ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวานเจี๊ยบ!โอซิลชูมูรินโญ่ยิ่งใหญ่ดั่งพ่อคนที่2

หวานเจี๊ยบ!โอซิลชูมูรินโญ่ยิ่งใหญ่ดั่งพ่อคนที่2

Posted 27/12/2011 by siamsport

 

เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เป็นเหมือนกับพ่ออีกคนของเขาไปแล้ว หลังจากช่วยสั่งสอน และคอยดูแลเขาเป็นอย่างดีนับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่นเบร์นาเบว เมื่อ 2 ปีก่อน 


 
เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจศึกลา ลีกา ออกมาเปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส มีความสำคัญต่อชีวิตการค้าแข้งของเขาอย่างมาก จนเปรียบเสมือนเป็นพ่อคนที่ 2 เลยทีเดียว
 
โอซิล พูดถึงนายใหญ่จอมอหังการ ระหว่างให้สัมภาษณ์กับเอ็นทีวีสปอร์ สถานีโทรทัศน์ตุรกี "มูรินโญ่ เป็นเหมือนกับพ่อของผม เขาเป็นคุณครูที่ยิ่งใหญ่, คนที่มีสภาพจิตใจอันแข็งแกร่ง และ โค้ชที่ดูแลเอาใจใส่นักเตะในทีมทุกคน"
 
พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ยอมรับว่ารู้สึกสนุกกับการเดินทางมาตุรกี พร้อมทั้งยืนยันว่าตนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับบรรดานักเตะเลือดไก่งวงในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากเขาได้สร้างความขุ่นเคืองอย่างมากกับแฟนบอลทีมชาติตุรกีจากการที่เลือกเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี
 
"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมชาวตุรกีทั้ง อาร์ด้า ตูราน, ฮามิต อัลตินท็อป และ นูริ ซาฮิน ผมรู้จัก ฮามิต ตั้งแต่ครั้งที่อยู่ที่ ชาลเก้ ด้วยกัน เขาเป็นเหมือนกับพี่ชายของผมเลย ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่ตุรกี การได้พบกับญาติๆ และเพื่อนสนิทช่างเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ" อดีตดาวเตะแวร์เดอร์ เบรเมน กล่าว
 
นอกจากนี้ โอซิล สรุปเป้าหมายของตนเองสำหรับปี 2012 ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งกล่าวว่าความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า คู่แค้นตลอดกาล ในศึกเอล กลาซิโก้ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ไม่ได้มีความสำคัญอะไรมากมาย "ผมต้องการคว้าแชมป์กับทั้ง ทีมชาติเยอรมนี และเรอัล มาดริด ในปี 2012 ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังกับ บาร์เซโลน่า ก็เป็นแค่วันที่เราโชคร้าย เราเป็นจ่าฝูงแล้วในเวลานี้โดยทิ้งห่างพวกเขาไปแล้ว 3 คะแนน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียจ่อขอขึ้นค่าแรงหลังฟอร์มแจ่ม
    "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์เมืองกระทิง เผย อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะเรอัล มาดริด เตรียมตั้งโต๊ะเจรจาขอเพื่มค่าแรง จากเดิมได้ปีละ 1.8 ล้านยูโร (ราว 77 ล้านบาท) ขอเพิ่มเป็น 3.5 ล้านยูโร (ราว 150 ล้านบาท) หลังโชว์ฟอร์มเด่นไม่แพ้สตาร์ดังรายอื่นๆ
  • น้ามูรับพรีเมียร์ยังทุ้มอยู่ในใจอีก2ปีเจอกัน
    โจเซ มูรินโญ่ กุนซือ"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แย้มอนาคตอีก 2 ปีตั้งเป้ากลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พร้อมรับหลงไหลลูกหนังเมืองผู้ดีและคิดถึงตลอดเวลา
  • แข้งราชันแห่อวยพรแฟนบอลวันคริสต์มาส-ปีใหม่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู นำเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมาอวยพรกองเชียร์ของทีมให้มีความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ พร้อมให้สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานหนักต่อไป เพื่อนำความสำเร็จมาสู่สโมสรเป็นของขวัญให้แฟนๆ ในปีหน้า
  • มูโต้ข่าวอัลตินท็อปย้ายทีมสุดมั่ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงโต้ข่าว ฮามิต อัลตินท็อป ดาวเตะสารพัดประโยชน์ จะย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้ ไม่จริงแต่อย่างใด ยันแข้งทีมชาติตุรกี เป็นนักเตะคนสำคัญ และซีซั่นนี้ก็ยังคงเหลือเส้นทางอีกยาวไกล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »