ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์คแฮปปี้ผีฟอร์มดุต่อเนื่อง

พาร์คแฮปปี้ผีฟอร์มดุต่อเนื่อง

Posted 27/12/2011 by siamsport

 

พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลังโสม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นทีมกำลังโชว์ผลงานสุดแจ่มทะลวงประตูคู่แข่งไม่ไว้หน้า 2 เกมติด เป็นการทำได้ตามเป้าหมายรั้งตำแหน่งหัวตารางก่อนขึ้นปีใหม่ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทำผลงานยอดเยี่ยมเพื่อไล่กดดัน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับสำคัญต่อไป
 
พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าการคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 5-0 เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในเกมบ็อกซิ่งเดย์ ที่เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่ม วีแกน แอธเลติก เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา จะเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเขาเดินหน้าป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในฤดู กาลนี้
 
กองกลางจอมขยัน ยิงประตูแรกให้ทัพ "ปีศาจแดง" ขึ้นนำในนาทีที่ 8 ก่อนพาทีมกระชาก 3 คะแนนได้สำเร็จ ทำแต้มขึ้นมาทาบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองในตำแหน่งจ่าฝูงของลีกอีกครั้ง กล่าวว่า "มันเป็นเป้าหมายของเราในการเป็นจ่าฝูง เราพยายามโชว์ฟอร์มในช่วงนี้ของฤดูกาลให้ดีเสมอ และเราจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้"
 
 "เรายังเพิ่งอยู่แค่ ครึ่งทางของฤดูกาล และเราจะกดดันแมนฯ ซิตี้ ต่อไป มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบ้าง (ในเกมกับวีแกน) เมื่อเปรียบเทียบกับนัดก่อน แต่เรายังคงรักษาฟอร์มการเล่นเดิมเหมือนกับที่เราทำกับฟูแล่ม (ชนะ 5-0) เอาไว้ มันเป็นเรื่องดีสำหรับทีม และมันพิสูจน์ให้เห็นว่า ขุมกำลังของเราแข็งแกร่ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »