ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กฮั่นโพสทวิตเตอร์ขอความเป็นธรรมหลังเจอพิษเปานัดเสมอฮัลโหล

บิ๊กฮั่นโพสทวิตเตอร์ขอความเป็นธรรมหลังเจอพิษเปานัดเสมอฮัลโหล

Posted 27/12/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กฮั่น ปธ.สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาโพสข้อความผ่านทวิตเตอร์ของความเป็นธรรมหลังจากพิษ การตัดสินของกรรมการจากแมตช์บุกไปเสมอ ทีโอที เอสซี 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ทีพีแอลควรตัดสินกรณีนี้อย่างเป็นธรรม


ความเคลื่อนไหวของสโมสร "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด หลังจากที่ลงเล่นเกมล่าสุดในลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยบุกไปเสมอ ทีโอที เอสซี 1-1 โดยเกมดังกล่าวบิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมพลาดสามคะแนน

ล่าสุดบิ๊กฮั่นยังคงอารมย์ค้างตามจวกผู้ตัดสินรวมถึงขอความเป็นธรรมจากบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก โดยโพสข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ขอความเป็นธรรมจากผู้สื่อข่าวให้ติดตามผลการพิจารณาประเมินผู้ตัดสินในการทำหน้าที่ผิดพลาดหลายครั้งในนัดดังกล่าว เนื่องจากสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด เป็นทีมเล็กๆ รวมถึงขอให้ทางคณะกรรมการผู้ตัดสิน แมตช์คอมฯ และ TPL ตัดสินกรณีนี้อย่างเป็นธรรมด้วย"

ด้านความเคลื่อนไหวของนักเตะหลังจากจบการแข่งขันเกมล่าสุดนั้น ตอนนี้ขุนพลนักเตะบางส่วนได้เดินทางถึงจังหวัดเชียงรายแล้ว และอีกบางส่วนได้เดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อร่วมฉลองปีใหม่กับครอบครัว หลังสโมสรไฟเขียวให้นักเตะหยุดพัก  โดยทัพกว่างโซ้งจะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 5 ม.ค. 55 ปีหน้าเพื่อเตรียมความพร้อมทีมในการแข่งขันฟุตบอลศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดส่งทายฤดูกาลปี 2011 กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันที่ 28 ม.ค.55 หลังจากเลื่อนจากกำหนดเดิมในวันที่ 7 ม.ค.55

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองจัดทริปเยือนบุรีรัมย์พาแฟนเที่ยวก่อนดูบอลส่งท้ายปี
    สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จัดทริปพิเศษพาแฟนบอลเดินทางไปชมเกม บุรีรัมย์-เมืองทองฯ ในวันสิ้นปี 31 ธ.ค. พร้อมเที่ยว ชมปราสาทหินพนมรุ้ง แฟนบอลที่สนใจเริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ เพียงท่านละ 600 บาท
  • บุรีรัมย์เฮ! ฉลุยดวลเมืองทองนัดสิ้นปี
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2011 เตรียมเฮฉลองถ้วยแชมป์วันสิ้นปีหลัง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง บอสใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ข้อตกลงกับสมาคมฟุตบอลฯ และสมาคมผู้ตัดสินฯ อนุมัติให้เตะวันที่ 31 ธันวาคม 2554 พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตามโปรแกรมเดิม
  • แต็กประเดิมรางวัลแรกส่งท้ายปี ซิวผู้ฝึกสอนดีเด่นของกกท.
    อรรถพล ปุษปาคม คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนนักกีฬาอาชีพดีเด่นแห่งปีของการกีฬาแห่งประเทศไทยไปแบบไร้คู่แข่งหลังนำ บุรีรัมย์ พีอีเอ เถลิง บัลลังก์แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ และเป็นการประเดิมรางวัลแรกก่อนลุ้นกุนซือยอดเยี่ยมของไทยลีกต่อ
  • ปลิดชีพ!ประธานสโมสรสมุทรสาครยิงคาปั้ม
    นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) สมุทรสาคร และประธานสโมสรสมุทรสาคร เอฟซี เสียชีวิตแล้ว หลังจากถูกยิงด้วยกระสุนปืน11 มม.ขณะออกจากห้องน้ำปั๊มน้ำมันปตท.รุ่งสาครปิโตรเลียม ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขามหาชัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »