ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลรอลงดาบมิตติพูดไม่เข้าหู,แบนภูเก็ตในบ้าน 1 นัด ปรับ 2 หมื่น

ทีพีแอลรอลงดาบมิตติพูดไม่เข้าหู,แบนภูเก็ตในบ้าน 1 นัด ปรับ 2 หมื่น

Posted 28/12/2011 by thaileagueonline

 

บ.ไทยพรีเมียร์ลีกเตรียมลงโทษ บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช นายใหญ่เชียงราย ที่พูดจาดูหมิ่นทีพีแอลและผู้ตัดสินด้วยถ่อยคำที่ไม่เหมาะสม รอเทปมาลงดาบทันที ส่วน ด.1 สั่งแบนภูเก็ตในบ้าน 1 นัด ปรับ 2 หมื่น กรณีแฟนบอลล้อมผู้ตัดสินเกมแพ้สุพรรณ เมื่อ 21 ธ.ค.


การประชุมผู้ควบคุมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก และดิวิชั่น 1 ประจำสัปดาห์ ในวันอังคารที่ 27 ธ.ค.ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อช่วง 10.00 น.ที่ผ่านมา โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก นั่งหัวโต๊ะเป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วยผู้ควบคุมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก และดิวิชั่น 1

รอลงดาบฮั่นพูดจาไม่เข้าหู

หลังเสร็จสิ้นการประชุมในวันนี้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ได้เป็นตัวแทนในการแถลงบทสรุปว่า “สำหรับไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่าเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาอะไร จะมีก็แต่หลังจบเกมการแข่งขันคู่ระหว่างทีโอที กับ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกมของนายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรและผู้จัดการทีมเชียงราย ที่มีถ่อยคำดูหมิ่น อีกทั้งยังวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินและบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกด้วยถ้อยคำที่รุนแรง"

ถึงเรื่องนี้ ทาง ดร.วิชิต ได้เผยว่า "หลังจากทราบเรื่องนี้ทางทีพีแอลเองก็ยังไม่ได้ดูเทปการให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ดังนั้นเราจะมีการนำเทปการให้สัมภาษณ์ของนายมิตติ มาพิจารณาอีกครั้ง หากมีถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม และพาดพิงถึงบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกในทางเสียๆ หายๆ จริง ก็คงต้องมีการลงโทษย้อนหลังอย่างแน่นอน"

แบนเกมในบ้านภูเก็ต 1 นัด พร้อมปรับ 2 หมื่น

ส่วนในดิวิชั่น 1 วันนี้ได้มีการนำเอาเหตุการณ์เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ในเกมระหว่าง เอฟซี ภูเก็ต กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามสุระกุล ซึ่งหลังจบเกมการแข่งขันได้มีแฟนบอลเจ้าถิ่นจำนวนหนึ่งไปล้อมผู้ตัดสินไม่ให้ออกจากสนาม โดยทางทีพีแอลก็มีมติให้ลงโทษทีม เอฟซี ภูเก็ต ด้วยการห้ามลงเล่นในบ้านตัวเองที่สนามสุระกุล 1 นัด พร้อมกับปรับเงินเป็นจำนวนอีก 20,000 บาท ส่วนในคู่อื่นๆ นั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »