ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลใจกว้าง!เลี้ยงคอเหล้า1พันป.ก่อนคริสต์มาส

บาโลใจกว้าง!เลี้ยงคอเหล้า1พันป.ก่อนคริสต์มาส

Posted 28/12/2011 by siamsport

 

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์เข้าใจยากของ แมนฯ ซิตี้ โชว์ความกระเป๋าหนัก ออกตังค์เลี้ยงแอลกอฮอล์คอเหล้าทุกคนที่ผับแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ คนละ 1,000 ปอนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ตัวเองไม่แตะสุราเลยสักหยดเดียว ก่อนที่จะสวมบทคริสตศาสนิกชนที่ดี ไปร่วมพิธีตามศาสนาในช่วงเที่ยงคืนอีกด้วย

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉลองค่ำคืนก่อนเทศกาลคริสต์มาส ด้วยการสวมบทมหาเศรษฐีผู้ใจดี เลี้ยงเหล้านักดื่มทุกคนในผับแห่งหนึ่งคนละ 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 50,000 บาท) เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ "ซูเปอร์มาริโอ" จะโชว์ฟอร์มให้ต้นสังกัดได้อย่างสุดฮอตในซีซั่นนี้ ด้วยการกดไปแล้ว 8 ประตูในลีก จากการลงเล่น 14 นัด แต่ความยอดเยี่ยมดังกล่าวก็มักจะถูกบั่นทอนด้วยเรื่องฉาวนอกสนามของเจ้าตัว อยู่หลายครั้ง

 ในช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ ดาวยิงชาวอิตาเลียน ขึ้นครองพาดหัวข่าวของสื่อแดนผู้ดีแต่เพียงคนเดียวได้บ่อยๆ ทั้งจากการเสียค่าปรับจำนวนมากเพราะการจอดรถผิดกฎ, มีเรื่องกับ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมในตอนซ้อม และการจุดพลุไฟในบ้านของตนเอง จนทำให้ไฟไหม้ และต้องลำบากพนักงานดับเพลิงมาช่วยดับให้ในที่สุด

 อย่างไรก็ตาม วีรกรรมครั้งล่าสุดของอดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน ก็น่าจะได้รับรอยยิ้มที่ดีจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" มากกว่าครั้งก่อนๆ เช่นเดียวกับเหล่าคอแอลกอฮอล์ที่กำลังครื้นเครงไปกับสุราในผับ "ทูดอร์" ซึ่งอยู่ในย่าน พีล ฮอลล์ ในวันคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา หลังจากที่มีรายงานว่า ศูนย์หน้าทัพ "อัซซูรี่" โชว์ความกระเป๋าหนัก ด้วยการเลี้ยงเหล้าเหล่านักซดทุกคนในผับดังกล่าว ด้วยจำนวนเงินในเบื้องต้นทุกคนเลยทีเดียว

  นอกจากนี้ รายงานยังระบุเสริมว่า แข้งวัย 21 ปี ก็ซดแต่เครื่องดื่มที่ไม่ใส่แอลกอฮอล์ตลอดทั้งคืนอีกด้วย โดยหลังจากนั้น บาโลเตลลี่ ก็ยังปฏิบัติตัวตามคนที่เคร่งศาสนา ด้วยการไปร่วมพิธีมิสซา ที่โบสถ์เซนต์ จอห์น แถบชอร์ลตัน เมืองแมนเชสเตอร์ ร่วมกับกลุ่มคนอีกมากมาย ในช่วงเที่ยงคืนของวันดังกล่าว ซึ่งโบสถ์แห่งนี้ เป็นที่ที่ มันชินี่ เคยมาร่วมพิธีเมื่อปีก่อนด้วยเช่นกัน

 สำหรับต้นสังกัดของ บาโลเตลลี่ ผ่านพ้นเทศกาลคริสต์มาสด้วยการเป็นจ่าฝูงของลีกสูงสุดแดนผู้ดี ด้วยการมี 45 แต้ม จากการลงเล่น 18 นัด เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ที่ทำแต้มขึ้นมาทาบพวกเขา ภายหลังเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ในวันเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" ทำได้เพียงเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-0 แต่ลูกได้-เสียของยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยังดีกว่า "ปีศาจแดง" 5 ลูกด้วยกัน
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »