ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554

ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554

Posted 28/12/2011 by siamdara

    ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงสุดฮอต ออกมาประกาศ ''เลิกรา'' กันเป็นทิวแถว ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และมีเรื่องราวให้เม้าท์ก็มีอยู่มากมายหลายคู่ มีทั้งรักมาราธอนที่ต้อง ''รักร้าง'' อย่างน่าเสียดาย และพวกรักด่วนจบเร็วก็มีให้เห็น เอ้า มีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลย


    เลิกราระดับโลก ''บอล-นาตาลี''

 

    แยกกันอยู่ตั้ง 1 ปี ก่อนที่อดีตนางงามจักรวาล ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า กับนักเทนนิสหนุ่มของไทย ''บอล'' ภาราดร ศรีชาพันธุ์ จะออกมาประกาศหย่าร้าง หลังจากที่แต่งงานกันมาได้แค่ 3 ปีเท่านั้น ซึ่งสาวนาตาลียืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องข่าวความเจ้าชู้ของฝ่ายชายที่ออกมา แต่เพราะทั้งสองไม่มีเวลาให้กันต่างหาก จึงได้ตัดสินใจแยกกันอยู่ก่อนประมาณ 1 ปี จนกระทั่งตัดสินใจออกมาประกาศให้สื่อมวลชน เรียกว่าจากกันด้วยดี มีกอดโชว์ส่งท้ายแสดงมิตรภาพที่ดีต่อกันด้วย


    สิ้นสุดรักมาราธอน ''เจมส์-เอ๊ะ''
     
 

    คบกันมาตั้ง 12 ปี จนมีข่าวจะแต่งงานกัน ''เจมส์'' เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ ''เอ๊ะ'' ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ กลับจูงมือกันออกมาแถลงยุติความสัมพันธ์ ทำเอาช็อกใจแฟนๆ สุดๆ ซึ่งยันไม่มีมือที่สาม และไม่ใช่ปัญหาฝ่ายชายเป็นเกย์ ส่วนเหตุที่เลิกคือพยายามทุกวิถีทางแล้วในช่วง 5 ปีหลัง แต่เมื่อไปกันไม่ได้จริงๆ ก็เลยต้องเป็นเพื่อนกันดีกว่า


    เจ้าชู้ไม่เอา! ''อั้ม'' เลิก ''โน้ต''

    มีข่าวรักร้าวให้ต้องเคลียร์กันตลอดในระยะเวลากว่า 2 ปี ที่คบหากันมา แต่นางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ออกมายืนยันสัมพันธ์ว่ายังดี จนกระทั่งในปี 2554 นี่เอง อั้มก็ทนไม่ไหวออกมาประกาศเลิก ด้วยอารมณ์แบบสุดทนเต็มแก่ พูดประมาณว่าฝ่ายชายเจ้าชู้ แถมเลิกกันไม่ทันไรหนุ่มโน้ตก็ไปจีบนางเอกรุ่นน้อง ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ เข้าให้อีก งานนี้สาวอั้มไม่น้อยหน้า มีหนุ่มๆ มาล้อมหน้าล้อมหลัง ทั้ง ดีเจ ไฮโซ แต่สาวอั้มยังไม่ยอมเปิดใจให้ใครง่ายๆ ในตอนนี้


    รักร้างแม่จัดให้? ''แพนเค้ก-เวียร์''

    คู่นี้ก็มีข่าวออกมาพักใหญ่ว่าไปกันไม่รอด กว่าที่จะออกมาบอกว่าลดสัมพันธ์เหลือพี่น้องมันก็นานพอดู สำหรับ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ฝ่ายชายออกมาประกาศเองว่า เลิกแล้วครับ! ต้องขายบ้านที่อยู่ติดกันกับ ''สาวแพน'' และยกธุรกิจทุกอย่างที่เคยร่วมลงทุนด้วยกันมาให้ฝ่ายหญิงจนหมด งานนี้มี ''คุณแม่หน่อย'' แม่ของฝ่ายหญิงเข้ามาเอี่ยว ที่ออกมาบอกว่าลูกไม่เคยคบเป็นแฟนจะเลิกได้ไง เลยเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว แหมก็แม่รักลูกนี่นา เลยต้องจัดสิ่งที่ตัวเองคิดว่าดีว่าเริ่ดให้ลูกเป็นธรรมดา


    ''บี-เคลลี่'' จบรัก 5 ปี

    นี่ก็คบกันม 5 ปี จนมีข่าวเกือบจะแต่งงาน แต่สุดท้าย ''เคลลี่ ธนพัฒน์'' กับ ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ก็มีอันต้องโบกมือลาบ๊ายบาย ท่ามกลางข่าวไฮโซฮิม ตามจีบสาวบีอยู่ และเรื่องลือมากมาย ทั้งขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ แต่ฝ่ายชายก็ออกมาป้องสุดฤทธิ์ว่าไม่จริง อดีตคนรักของตนเป็นคนดี แต่ที่ต้องเลิกเพราะไปกันไม่ได้ตามเสต็ป


    ปิดฉากรักต่างวัย ''ก้อง-น้ำชา'' 

    คู่นี้ฝ่ายหญิงยังนิสัยเด็กเกินเลยเกิดเรื่องทะเลาะให้งอนง้อกันบ่อยๆ ในช่วงเวลาที่คบหากันมา สุดท้าย ''ก้อง'' กรุณ ซอโสตถิกุล และนักร้องสาวเสียงใส ''น้ำชา'' ชีรณัฐ ยูสานนท์ เลยจบความสัมพันธ์กันไป เพราะต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กัน ทีแรกนึกว่าจะสวยหรู แต่ดันมีข่าวมาเข้าหูน้ำชาว่าหนุ่มก้องดอดไปจีบนางเอกช่อง 3 ''แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์'' งานนี้สาวน้ำชาเลยปรี๊ดแตก โพสต์ทวิตเตอร์เชิงสาปส่งบอกให้ไป รักกันดีๆ พอเป็นเรื่องราวใหญ่โต สาวน้ำชาก็เลยออกมาขอโทษเป็นการใหญ่ เพราะว่าที่ทำไปเป็นอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้นค่า!


    ''จุ๋ย-นิว'' เหลือแค่หุ้นส่วนร้าน

    อดีตคู่รักคู่ขวัญแห่งวิก 7 สี ''นิว'' วงศกร ปรมัตถากร และ ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา คบหากันมานานกว่า 4 ปี มีแววจะได้แต่งงานอีกเช่นกัน แถมยังร่วมหุ้นหัวใจ ทำธุรกิจร้านส้มตำ แต่ก็ต้องมีอันเลิกรากันไปเสียเฉยๆ เหลือแค่ความเป็นพี่น้อง และร้านส้มตำที่ทำร่วมกัน โดยยังไม่มีการถอนหุ้นแต่อย่างใด ซึ่งทั้งสองก็ยังคงห่วงใยถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันอยู่เสมอ


    เข็ดคนดำ ''ปุ๊กลุก'' สะบั้นรัก ''วี''

    มีแฟนทีไรส่วนมากจะเป็นนางงามทั้งนั้น ไม่แปลกที่ ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ จะตามจีบ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล จนได้หัวใจสาวเจ้ามาครอง แต่สุดท้ายลายคาสโนวา ก็ทำเอาสาวปุ๊กลุกถึงกับอึ้ง เพราะหนุ่มวีเล่นมีข่าวกับสาวคนนั้นคนนี้ไม่ว่างเว้น แม้ทีแรกจะไว้ใจ แต่สุดท้ายสาวเจ้าก็ออกมาบอกว่าตอนนี้ลดระดับความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้อง ยืนยันว่าไม่มีมือที่สาม แค่เป็นเพราะนิสัยไปกันไม่ได้ แหมๆ แล้วไปโพสต์ในเฟซบุ๊กทำไมว่า ''เข็ดแล้วคนดำ'' แบบนี้ต้องมีเรื่องอะไรที่ทำให้แค้นใจอยู่แหงๆ เลยจริงไหมจ๊ะ

   
''โดม-เพ้นท์'' เลิกกันสะใจกองเชียร์

    เป็นอีกคู่ที่ว่ากันว่ามีแต่คนเชียร์ให้เลิกกัน เพราะหลายคนเห็นว่า ''น้องเพ้นท์'' ปารณัท พัฒน์ชู จอมหน้าบึ้งนั้น ไม่เหมาะสมกับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม เอาเสียเลย โดยก่อนจะออกมาประกาสเลิกกันนั้น สาวเพ้นท์ได้โพสต์ข้อความแสดงอาการน้อยใจหลายอย่าง ประมาณเหมือนหนุ่มโดมนั้นแอบไปมีผู้หญิงคนอื่น บ้างก็ว่านี่เป็นใบสั่งของคุรแม่แหม่ม แม่ของฝ่ายชาย แต่แม่ก็ออกมายืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เลิกกันไปไม่เท่าไหร หนุ่มโดมก็มีกิ๊กใหม่คือ ''น้องกัสจัง'' ซะแล้ว โอ้ว! ไวปานจรวด แล้วจะเลิกด่วนด้วยไหมล่ะตัวเอ๊ง!!


    เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ''เป้ย-เต็ม''

    นี่ก็งอนกันไปง้อกันมา คบหากันตั้งแต่ทีแรก ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี กับ ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ก็มีข่าวว่ายังไงก็ไปกันไม่รอด จนกระทั่งตัดสินใจเลิกกันไปหนแรก แล้วก็กลับมาคืนดีกันใหม่ ประคับประคองกันสุดฤทธิ์ แต่เมื่อไปกันไม่ได้เลยต้องออกมาประกาศอีกหนว่าคราวนี้จบจริงๆ ไม่มีรีเทิร์น แต่ก็ยังมีกระแสคนเห็นทั้งสองควงกันไปนั่นมานี่ให้ฉงนสงสัย แม้ฝ่ายชายยังอยากจะลมหวน แต่สาวเป้ยยืนยันไม่คืนดีแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก คลั่ง นิว รอลุ้นความสัมพันธ์เกินพี่น้อง...
    โถๆๆๆ...ไม่รู้ว่านางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แอบเศร้า! เป็นเพราะละคร เพลงรักบ้านนา เพิ่งจะปิดกล้องไปหมาดๆ หรือเป็นเพราะว่าจะไม่เห็นหน้าเห็นตาหนุ่ม นิว วงศกร ปรมัตถากร กันแน่! ที่ก่อนหน้านี้ she เก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ ยอมรับว่าหลงเสน่ห์ได้ปลื้มพระเอกหน้าขาวอย่างมาก แถมยังมีข้อความบรรยายกาศรู้สึกของสาวปุ๊กลุก หลุดออกมาอีก เอ๊ะ..ว่าแต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ล้ำเส้นเกินพี่น้องไปหรือยัง?!!? หากเลื่...
  • หว๊านหวาน อุ๊บส์ คู่เลิฟดาราฉลองคริสต์มาส...
    เข้ามาสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่เรียกว่ามีความสุขกันถ้วนหน้า หลายคนเคลียร์งานเพื่อเตรียมไปเฮฮาปาร์ตี้ ลั้ลลากับคนที่รักไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือคนที่รู้ใจ เช่นเดียวกันกับเหล่าคนบันเทิงเองก็ขอโกยช่วงวันหยุดยาวนี่ล่ะ ควงสุดที่เลิฟไปดื่มด่ำความสุขกันอย่างเต็มที่ วันนี้เลยไม่พลาดเก็บตกภาพหว๊านหวาน ควันหลงฉลองวันคริสต์มาส ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ มาฝากกันจ้า...
  • เกาะอก "อั้ม'' ทำเสียว!!
    ขึ้นแท่นเซ็กซี่ตัวแม่ไปเสียแล้ว สำหรับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะออกงานอะไรก็ตาม เรียกว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยทีเดียว เพราะอย่างครั้งนี้ ''สาวอั้ม'' ได้สวมชุดเกาะอกโชว์เต้ายักษ์ ทำเอาลุ้นกันทั้งงานว่าไอ้เจ้าเกาะอกตัวนี้จะหลุดหรือไม่หลุดกันแน่???

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »