ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุก คลั่ง นิว รอลุ้นความสัมพันธ์เกินพี่น้อง...

ปุ๊กลุก คลั่ง นิว รอลุ้นความสัมพันธ์เกินพี่น้อง...

Posted 28/12/2011 by Gossip Star

          โถๆๆๆ...ไม่รู้ว่านางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แอบเศร้า! เป็นเพราะละคร เพลงรักบ้านนา เพิ่งจะปิดกล้องไปหมาดๆ หรือเป็นเพราะว่าจะไม่เห็นหน้าเห็นตาหนุ่ม นิว วงศกร ปรมัตถากร กันแน่! ที่ก่อนหน้านี้ she เก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ ยอมรับว่าหลงเสน่ห์ได้ปลื้มพระเอกหน้าขาวอย่างมาก แถมยังมีข้อความบรรยายกาศรู้สึกของสาวปุ๊กลุก หลุดออกมาอีก เอ๊ะ..ว่าแต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ล้ำเส้นเกินพี่น้องไปหรือยัง?!!? หากเลื่อนสถานะ (เรียกว่าแฟน) เมื่อไหร่ มากระซิบกันบ้างนะจ๊ะ !!


ปุ๊กลุก + นิว


ปุ๊กลุก + นิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปุ๊กลุก’อวดลีลา สวยเริดเชิดโสด
    ผอมเพรียวสวยขึ้นมากหลังกลายเป็นสาวโสด สำหรับนางเอกนางงาม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล โดยล่าสุดมาอวดหุ่นเพรียวผมดำขลับกับชุดเซ็กซี่เล็กๆ อวดเอวสวย ในงาน “All-New Isuzu D-max Presents Rip Curl Wake and Music Festival” กับแฟชั่นโชว์ Rip Curl Lifestyle & Bikini Fashion show” ที่บอกได้ว่า สาวปุ๊กลุก เดินแบบมั่นใจคล้ายๆ กับเมื่อครั้งประกวดมิสยูนิเวิร์ส กันเลยทีเดียว เห็นลีลาท่าเดินและความสวยที่โดดเด่นข...
  • 'ปุ๊กลุก' เมินภาพสาวนั่งตัก 'วี' ยินดีถ้าเจอคนที่ใช่
    ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เมินภาพวี-วีรภาพ มีสาว 2 คนนั่งตัก ลั่นยินดีหากฝ่ายชายเจอคนที่ใช่ เผยส่งข้อความให้กำลังใจฝ่ายชายหลังร้านอาหารที่นวนครถูกน้ำท่วม ย้ำโสดมีหนุ่มจีบบ้างแต่ขอดูนานๆ...เรียกว่าไม่มีสะเทือนสำหรับ นางเอกนางงามสุดมั่น ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะถึงแม้อดีตคนเคยเลิฟอย่างพระเอกคาสโนว่าวิกหมอชิต วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ จะมีภาพหลุดสาว 2 คนนั่งตักก็ตาม โดย ปุ๊กลุก เผยหลังมาร่วมงาน All-New Isu...
  • "ปุ๊กลุก'' แดงแจ๋ เปรี้ยวจี๊ด
    หลังจากที่สวมคอนเวิร์สกับพระเอกคาสโนวา สาวมั่นอย่าง ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชระตระกูล ก็ใช่ว่าจะมีทีท่าโซแซดอกตรมให้เห็น ตรงกันข้ามยิ่งดูอวบอิ่มเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูได้จากหลักฐานชุดนี้ที่เธอสวมชุดแดงแจ๋ เข้ากับสีริมฝีปากให้ดูซี้ดซ้าด ก็ไม่รู้อ่ะนะว่างานนี้พ่อพระเอกคาสโนวาจะรู้สึกถึงคำว่าเสียดายของบ้างอ๊ะเปล่า?
  • "ปุ๊กลุก"ฝังเข็มช่วย"วี"ทำเครียด
    ไม่มีวัน Return คาสโน ''วี-วีรภาพ'' ''ปุ๊กลุ๊ก'' ลั่นวาจา เผยไม่จบวันนี้ก็จบวันหน้า แอบเหน็บ ''พี่วี'' vs ''แตงโม'' ไลฟ์สไตล์ตรงกัน หากคบกันก็ยินดี พร้อมแฉดารารุ่นพี่ แอบเสียบงานแทน เหตุเจ้าภาพไม่สู้ค่าตัวเครียดจัดเพราะรักที่เคยหวานมาปีกว่าๆ กับ ''คาวโนวี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เพิ่งแตกสลาย จนเกิดอาการปวดทั้งกาย เจ็บทั้งใจ ต้องพาตัวเองไปรักษาอาการปวดร้าวด้วยการฝังเข็มกับสถาบัน บอดี้ เวลเนส เซ็นเตอร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »