ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปุ๊กลุก"ฝังเข็มช่วย"วี"ทำเครียด

"ปุ๊กลุก"ฝังเข็มช่วย"วี"ทำเครียด

Posted 13/09/2011 by siamdara

ไม่มีวัน Return คาสโน ''วี-วีรภาพ'' ''ปุ๊กลุ๊ก'' ลั่นวาจา เผยไม่จบวันนี้ก็จบวันหน้า แอบเหน็บ ''พี่วี'' vs ''แตงโม'' ไลฟ์สไตล์ตรงกัน หากคบกันก็ยินดี พร้อมแฉดารารุ่นพี่ แอบเสียบงานแทน เหตุเจ้าภาพไม่สู้ค่าตัว


เครียดจัดเพราะรักที่เคยหวานมาปีกว่าๆ กับ ''คาวโนวี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เพิ่งแตกสลาย จนเกิดอาการปวดทั้งกาย เจ็บทั้งใจ ต้องพาตัวเองไปรักษาอาการปวดร้าวด้วยการฝังเข็มกับสถาบัน บอดี้ เวลเนส เซ็นเตอร์ ย่านสุขุมวิท 30/1 เมื่อวันก่อน
 

สำหรับ ''ปุ๊กลุ๊ก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 และดาราประจำวิกหมอชิต
 

โดยหลังเข้ารับการรักษาด้วยการฝังเข็ม ตามศาสตร์จีนแล้ว สยามดารา ได้มีโอกาสสัมภาษณ์เปิดใจถึงข่าวความรักที่ล้มครืน ด้วยสาเหตุที่อดีตแฟนหนุ่มหันไปสวาปาม ''แตงโม'' นักแสดงรุ่นพี่ช่องเดียวกันแทน
 

''ปุ๊กลุ๊ก'' ยอมรับว่า เรื่อง ''วีรภาพ'' มีส่วนทำให้เกิดความเครียดสะสม จนต้องพึ่งวิธีฝังเข็มเข้าช่วย ''ใช่ ก็มีส่วนนะคะ เพราะเหมือนกับพอเราเข้าวงการบันเทิงมา ต้องมาทำงานเกินอายุ และต้องมารับฟังความเห็นของคนทั้ง 62 ล้านคน เราต้องฟังความคิดเห็น บางทีหนูไม่รู้จะปรับไปทางไหน แล้วพอมีความรักเข้ามา ก็เป็นอย่างที่เค้าบอก คือมีรักที่ไหน มีทุกข์ที่นั่น และช่วงหลังอาจจะมีการตัดสินใจอย่างที่เป็นข่าว คือเราออกมาจากเค้า และเราต้องตอบคำถามในหลายๆ ประเด็น รวมทั้งต้องตอบให้หลายๆ ฝ่ายได้รับผลบวกมากที่สุด ช่วงนี้เลยทำให้หนูเครียดหนักมาก ปวดหัวตื้อมาก และนอนไม่หลับด้วย เลยลองมาฝังเข็มดูค่ะ''
 

ล่าสุดพี่วีเค้าออกมาพูดว่าเค้าเองเป็นคนผิด และปุ๊กเป็นคนที่ดีที่สุด ฟังแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ''ขอบคุณพี่วีที่เค้าออกมาบอกว่าเราเป็นคนที่ดีที่สุด ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆ และอย่างที่บอก เราออกมาด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน และคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด อาจจะเสียใจในวันนี้ แต่มันก็ดีต่ออนาคต เหมือนเราก็คงจะได้เจอกับคนที่ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กับตัวเอง จะได้ไม่ต้องมาปรับ มาฝืน เหมือนที่ผ่านมา''
 

ทั้งนี้ ปุ๊กลุ๊ก ยังเปิดใจถึงอดีตแฟนหนุ่มด้วยว่า ฝ่ายชายจะเป็นฝ่ายโทร.มาขอคืนดี ขอโอกาสตลอด ''ถ้าเป็นเมื่อก่อนพี่วีจะเป็นฝ่ายโทร.มาขอโอกาส แต่ครั้งนี้หนูว่ามันหนักมากแล้ว ครั้งนี้หนูเอาจริงแล้วนะ หนูขอถอยมาทบทวนอะไรก่อน และก็บอกเค้าไปว่าอย่าติดต่อหนูมาดีกว่าถ้าไม่ติดต่อกลับไป ก็ขอร้องพี่วีไปแบบนี้ ซึ่งเค้าก็ให้เกียรติหนูในการตัดสินใจ'' นางเอกสาว กล่าว
 

แล้วสุดท้ายเราตัดสินใจได้รึยัง ''ปุ๊กลุ๊ก'' รีบยืนยันความต้องการที่ชัดเจนทันที ''ไม่ค่ะ หนูตัดสินใจดีที่สุดแล้ว เพราะที่ผ่านมาหนูทำดีที่สุดแล้ว ไม่ใช่ว่าพี่วีไม่ดี แต่คนเราไลฟ์สไตล์มันไม่เหมือนกัน มันไม่ใช่เข้ากันไม่ได้นะ คือไม่ใช่เราเปลี่ยนตัวเองไม่ได้ ความคิดก็เปลี่ยนแล้ว แต่มันก็ยังไม่ใช่ อาจจะด้วยอายุที่ต่างกันไลฟ์สไตล์มันก็เลยต่างกันด้วย กลุ่มเพื่อนต่างกัน คือมันหลายปัจจัย หนูเลยรู้สึกว่าไลฟ์สไตล์มันไม่เหมือนกัน ถามว่าวันนี้คบกันมีความสุขมั้ย มีความสุข แต่ว่าวันข้างหน้ามันน่าจะมีปัญหา ก็คงต้องมีจุดจบ ก็เลยคิดว่าเรายุติความสัมพันธ์ไว้ก่อนดีกว่า แล้วเก็บความทรงจำดีๆ ไว้ ก่อนที่มันจะบานปลายไปมากกว่านี้''
 

สาเหตุหลักที่ทำให้เราตัดสินใจออกมา เพราะมือที่สาม นางเอกสาวผิวน้ำผึ้ง ตอบทันควัน ''ไม่ใช่ แต่สาเหตุหลักคือ เราพยายามเปลี่ยนแล้ว เราทำดีที่สุดแล้ว มันไม่มีใครผิด เรามีเหตุผลของตัวเอง คือมันเข้ากันไม่ได้ปะพี่ คือต่างคนต่างเข้าใจในความคิดของแต่ละฝ่ายนะ แต่เราก็มั่นใจในสิ่งที่เราทำลงไป''
 

แล้วอย่าง ''แตงโม'' ที่เข้ามาพัวพันด้วย ''ปุ๊กลุ๊ก'' ตอบทันที ''ที่หนูตัดสินใจออกมา ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง หนูไม่รับรู้เลย สิ่งที่เป็นตัวตัดสินคือการใช้ชีวิตของเราสองคน คือไม่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องเลย เพราะว่าถ้าเกี่ยว หนูคงไปตั้งนานแล้ว เพราะมันมีข่าวมาตั้งนานแล้ว และหนูก็ค่อนข้างจะเชื่อใจเค้าพอสมควร ต่อให้ข่าวจะแรงแค่ไหนก็ตาม คือ ณ วันที่ออกมาหนูก็ไม่เคยสั่นคลอนเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นกับผู้ญิง หลังจากนั้น ถ้ามันจะมีความจริงขึ้นมา หนูก็คิดว่า ไม่มีเหตุผลที่จะไปหาคำตอบ คือมันคนละส่วนกันแล้ว คือให้เค้าออกมาเคลียร์เอง เราก็เคารพในการตัดสินใจ และเคาระในคำพูดของทุกๆ ฝ่าย แต่หนูเอง ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องแล้วค่ะ''
 

แต่ดูเหมือนเหตุการณ์มันเริ่มชัดเจนมากขึ้น เพราะทั้งวี และแตงโม ก็เริ่มรับงานคู่กันแล้ว ตรงนี้เรามีความเห็นยังไงบ้าง ''ก็วันจันทร์ (12 ก.ย. นี้) เค้าก็มีออกงานคู่กัน แต่อันนี้ยังไม่ได้สัมภาษณ์ที่ไหนนะคะ จริงๆ งานนี้คือเป็นงานที่ติดต่อหนูไว้ก่อน แต่ค่าตัวหนูอาจจะสูงเกินไป เพราะ 1 หนูไม่เคยรับงานคู่พี่วี ซึ่งหนูก็ตั้งไว้เพื่อไม่ให้คนจ้าง (2 แสน ถ้าคู่พี่วี) เค้าก็คงไปติดต่อพี่เค้า ซึ่งตอนนั้นมันอาจยังไม่มีข่าวนี้เกิดขึ้น แต่หนูก็ถาม เค้าบอกว่าที่เลือกเพราะเค้าเล่นละครเรื่องลุยด้วยกัน''
 

กับ แตงโม มันทำให้มิตรภาพเปลี่ยนไปเลยมั้ย หลังเกิดข่าว ''ปุ๊กลุ๊ก'' ยืนยันว่า สามารถร่วมงานกันได้ ''คือก่อนหน้านี้ ที่บอกว่าคุยกัน ส่วนมากเราจะคุยกับพี่โมเรื่องของพี่วีล้วนๆ ไม่มีเรื่องอื่น อย่างเจ้พี่วีเค้าอยู่กองแล้วเป็นไงบ้าง ปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องพี่วีล้วนๆ และคุยผ่านทางบีบีซะส่วนใหญ่ แต่วันนึงที่ต้องมาทำงานด้วยกัน เจอตัวๆ เราก็ไม่รู้จะคุยอะไร แล้ววันนั้นที่ร่วมงานกับเค้า เราก็ตัดสินใจออกมาจากชีวิตพี่วีแล้ว ก็เลยอาจทำให้คิดว่าปุ๊กลุ๊กเกาเหลารึเปล่า แต่จริงๆ เหมือนเราไม่รู้จะคุยเรื่องอะไร''
 

แต่มีขาเมาท์แซวกันว่าวันก่อนที่เราออกงานคู่แตงโม มีคนเห็นปุ๊กสีหน้าไม่สบอารมณ์เท่าไหร่ ''ไม่มีนะค่ะ หนูแทบไม่ได้มองใครเลย เพราะอาจกังวลที่จะต้องสัมภาษณ์คู่ หรือถ่ายรูปคู่ หนูก็กังวล หลายๆ อย่าง หรือจะตอบนักข่าวยังไง''
 

ทุกวันนี้พอเจอกันแล้วมีทักทาย ไหว้บ้างมั้ย นางเอกสาว รีบแจง ''ทุกวันนี้พอหนูไปกอง หนูอาจจะไม่ได้สวัสดีทุกคน แต่หนูจะใช้วิธีที่ว่าทุกคน สวัสดีค่ะ ประมาณนี้มากกว่า เพราะจะไหว้ทุกคนก็ดูจงใจเกินไป''
 

ทั้งนี้ ''ปุ๊กลุ๊ก'' ยังยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากับแตงโมแต่อย่างใด ''ไม่ได้เกาเหลาค่ะ แต่ที่ไม่ได้คุย เรียกว่ามันไม่มีประเด็นจะสนทนามากกว่า'' นางเอกสาว กล่าวพร้อมออกอาการขำเล็กน้อย
 

ขณะเดียวกัน มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 53 ประกาศก้องว่าไม่มีทางรีเทิร์นรัก คาสโนวี อย่างเด็ดขาด ''ไม่มีทางรีเทิร์นแน่นอนค่ะ เพราะหนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆ และพี่เค้าก็ทำดีที่สุดแล้ว''
 

หรือเป็นเพราะเราก็กำลังคุยๆ กับหนุ่มอื่นด้วย ''โอ๊ยยย ไม่มีทาง ทุกคนรู้ดีว่าหนูเป็นคนที่ซื่อสัตย์กับความรักมาก เป็นคนทุ่มเทเต็ม 100 อย่างบทแม่ประยงค์ ทุกคนก็หมิ่นประมาทหนูไว้ว่าปุ๊กลุ๊กเล่นไม่ได้หรอก ด้วยความที่ปุ๊กลุ๊กเป็นสาวมั่น จะมาเล่นเป็นผู้หญิงโบราณน่านับถือได้ยังไง หนูก็ทำการบ้านหนักมาก จนทุกวันนี้ก็ได้รับกระแสที่ดี แบบเชื่อนะว่าปุ๊กลุ๊กเป็นประยงค์ อย่างเรื่องความรักก็เหมือนกัน เรารักใครสักคนเราก็ทุ่มเทเพื่อเค้าให้ดีที่สุด เชื่อใจที่สุด และไว้ใจที่สุด''
 

และถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ ''ปุ๊กลุ๊ก'' ยอมรับว่า ยังแอบคิดถึง ''พี่วี'' อยู่เหมือนกัน ''มันก็...คนเราเคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทุกวัน คุยกันทุกวัน อาจจะมีผ่านเข้ามาในสมองบ้าง แต่ก็ไม่ได้แบบโหยหา หรือร้องไห้ ก็อย่างอาจจะมีสถานที่ๆ เคยไปด้วยกันก็จะบอกผู้จัดการว่าร้านนี้เคยมากินข้าวกับพี่วี คือความทรงจำดีๆ มันก็ไม่สามารถลบล้างไปได้ แต่ก็ไม่ได้เฮิร์ท คือหนูเดินมาไกลมากแล้ว อย่างทุกวันนี้ของพี่วีก็ยังใช้อยู่ อย่างรองเท้า กระเป๋า ที่เค้าซื้อให้ หนูก็ยังใช้ และก็ใครถามหนูก็บอกว่าเนี่ยพี่วีซื้อให้ ก็ไม่เป็นไร ก็ใช้ได้ เราไม่ได้อะไรอะค่ะ''
 

ถ้าพี่วีกับแตงโม ตัดสินใจคบกันจริงๆ เราคิดยังไง ''ปุ๊กลุ๊ก'' หยุดคิด ก่อนตอบแกมประชดด้วยการเน้นน้ำเสียงว่า ยินดีด้วย ทั้งคู่ไลฟ์สไตล์เหมือนกัน ''หนูก็...ยินดีด้วยละกัน แต่ก็คิดว่าพี่วีเป็นคนที่คิดอะไร ละเอียด และก็รอบคอบดีในการที่พี่วีจะออกมาเปิดตัว หรือให้คำมั่นกับสื่อ หนูคิดว่าพี่วีตัดสินใจดีที่สุดแล้ว และพี่เค้าก็ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน''
 

เราไม่มีอาการเฮิร์ทใดใดแล้ว ''ไม่เลยค่ะ แต่จะเฮิร์ซตรงที่ เมื่อไหร่ข่าวจะจบมากกว่า เหมือนชีวิตคนเราถ้าไม่ใช่ดารา อะเลิกก็จบ เดินไปข้างหน้าต่อไป แต่ของหนูยังต้องอยู่กับข่าวที่เราต้องเคลียร์ให้ประชาชนเค้าเข้าใจอะค่ะ''
 

ณ ตอนนี้ วันนี้เรามีความในใจอะไรอยากจะบอกกับใคร หรือแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจเราอยู่บ้าง ''ปุ๊กลุ๊ก'' ตอบทันควัน ''จริงๆ หนูก้าวผ่านหลายๆ สิ่งมาได้ด้วยกำลังใจจากคนรอบข้าง ที่สำคัญคือพี่ๆ นักข่าวหลายๆ คนรู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง ต่อให้มีอะไรเกิดขึ้นมา ก็เชื่อว่าหลายๆ คนจะเคียงข้างหนู และรู้ว่าหนูเป็นคนยังไง และหนูเป็นคนที่ตรงมาก จนไม่สามารถแสดงละครต่อหน้าสาธารณะได้ ถ้าไม่ได้ถ่ายละครจริงๆ หนูไม่สามารถจะทำได้ หนูก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้หนู และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจในสิ่งที่หนูตัดสินใจทำ และพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้คนที่เค้ารอดูเราอยู่ในวงการบันเทิงต่อไปนานๆ และขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสหนูที่ฝันอยากเป็นนักแสดงด้วยค่ะ''
 

ฟังดูเหมือน ครั้งหนึ่งเราเครียดจนอยากจะออกจากวงการเลยเหรอ ''ปุ๊กลุ๊ก'' พยักหน้ายอมรับ และตอบว่า มันก็มีบ้าง ''บางทีมันเหมือนหนูยังเด็ก และเราต้องมาสู้รบกับคนที่เค้าอยู่ในวงการเป็น 10 ปี คือวงการนี้มันมีอะไรเยอะ มันไม่ใช่แบบ เออชั้นเจออย่างนี้มา ชั้นจะเอามาพูด มันไม่สามารถพูดได้ และบางทีมันต้องคิด ที่จะพูดยังไงให้ประชาชนเข้าใจในสิ่งที่เราพูดได้ ให้มีเอฟเฟ็กต์กับเราให้น้อยที่สุด บางทีเราก็ไม่สามารถทำได้ด้วยความที่เราเป็นคนตรง เสแสร้งไม่ค่อยเป็น บางครั้งมันเลยทำให้เราคิดว่าการใช้ชีวิตในวงการบันเทิงมันก็ยากเกินกว่าที่เราจะอยู่ได้ แต่ทุกอย่างเราก็ฮึดกลับมาได้ ด้วยฐานแฟนคลับ ที่เค้ารอดูผลงานเรา คำชมจากละคร มันก็ช่วยชีวิตหนูได้เยอะ ทุกๆ คำชื่นชมมันทำให้หนูมีกำลังใจสู้ต่อไปเพื่อแฟนๆ ที่เค้ารักเรา อยากติดตามผลงานเราค่ะ''
 

จบกับ ''พี่วี'' มันทำให้เราเข็ดกับความรักมั้ย ''ปุ๊กลุ๊ก'' ตอบทันที ''ไม่ค่ะ หนูคิดว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม และอย่างกับพี่วี หนูก็คิดว่าความสุขมันก็มากกว่าความทุกข์ แต่แค่ว่าเรารู้สึกเด้กเกินกว่าที่จะทุกข์ในหลายๆ ด้าน ซะอย่างนั้น ตัดความรักไปก่อนดีกว่า แล้วโฟกัสกับงานเพียงอย่างเดียว ก็เดี๋ยวพร้อมค่อยเปิดใจ แต่ตอนนี้ปิดแน่นหนาเลยค่ะ ขอทำงานอย่างเดียวพอค่ะ เพราะไม่พร้อมจะทุกข์กับความรักอีกแล้ว'' ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้ามีงานจ้างให้ออกงานด้วยกันสามคน (ปุ๊กลุ๊ก-วีรภาพ-แตงโม) เรารับมั้ย ''ปุ๊กลุ๊ก'' รีบตอบทันทีว่า ไม่มีปัญหา ''รับค่ะ แต่คนจ้างไม่รู้จะกล้าสู้ค่าตัวรึเปล่า เพราะถ้าเป็นคู่พี่วี หนูคิด 2 แสน แต่ถ้าสามคนเลย หนูคิด 3 แสนค่ะ ถ้ากล้าจ้างก็ร่วมงานได้ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เพราะหนูเป็นคนแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานออกจากกันได้ค่ะ'' ปุ๊กลุ๊ก กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมิน วีรภาพ ยื้อ ปุ๊กลุ๊ก สะบัดบ๊อบเลิก(ถาวร)...
    ไปไม่รอด! หลังจากที่ทางสาวมั่น ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ออกมาประกาศห่างกับแฟนหนุ่ม วี วีรภาพ ความคืบหน้าล่าสุดเธอเผยก่อนขึ้นเวที "7 สีคอนเสิร์ต" วันนี้(3 ก.ย.) ว่าหลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ ทั้งคู่ได้มาเคลียร์กัน และจบการสนทนาด้วยการเลิก! อย่างถาวร แม้ฝ่ายชายจะมีอาการยื้อยุดก็ตาม ส่วนกรณีข่าวเรื่องมือที่สามนั้น สาวปุ๊กลุ๊ก ก็นอนยันว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ซึ่งถือเป็นการปิดฉากเลิฟนอกจอด้วยดี เพราะทั้งค...
  • "ปุ๊กลุก" รับเลิกแน่! แฉ"วี"ขอโอกาส
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' รับสัมพันธ์ ''วีรภาพ'' ใกล้เลิกเต็มแก่ หลังดาราสาวเอ่ยปากขอห่างก่อน มาได้ 2 อาทิตย์แล้ว ยันไม่เกี่ยวนางเอก ต. และ ''หยก-ธัญยกันต์'' รอชัวร์ก่อนจะพูดคำว่า ''เลิก'' เผยเคยขอเวลาทบทวนสัมพันธ์มานานแล้ว แต่พระเอกหนุ่มขอโอกาสไว้มีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาเป็นระลอก แต่พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับนางเอกสาวดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ...
  • หึ่งนางเอก"ต."มือที่3ทำปุ๊กลุกเลิกวี
    ลือรอบที่ร้อย ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เลิก ''วี-วีรภาพ'' หลังฝ่ายหญิงโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า ''ต่อไปจะเลิกชอบคนดำ'' โดยมีชื่อของ 2 นักแสดง ''หยก-ธัญยกันต์'' และนางเอก ''ต.'' ไปเกี่ยวข้องว่าเป็นมือที่ 3 ของสาเหตุรักร้าวครั้งนี้อีกด้วยมีกระแสข่าวเลิกราออกมาอย่างไม่ขาดสายเกือบร้อยครั้งเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาวคนสวยดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับหวานใจพระเอกหนุ่มผิว...
  • ปุ๊กลุ๊ก ออกใบสั่ง วีรภาพ เพลาแช๊ะรูปกับสาว...
    เพิ่งจะได้ของขวัญเบิร์ธเดย์เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมาจากแฟนหนุ่ม วี วีรภาพ ให้พอได้ชื่นใจ แต่ก็ไม่วายเจอกระแสเม้าท์มาว่าฝ่ายชายซื้อให้เพราะไถ่โทษกรณีถูกจับได้ว่าแอบไปแช๊ะภาพคู่กับสาวๆ ตัวประกอบ ซึ่งทางสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เองก็ยอมรับว่ามีการคุยกันเรื่องนี้จริง และต่อรองกันแล้วว่าถ่ายได้แต่ต้องมีการเซฟบ้าง ส่วนเรื่องกระเป๋าเป็นการซื้อให้ในวันเกิดเท่านั้น ไม่ได้ซื้อเผื่อง้อตามข่าว"จริงๆ แล้วก็ไม่เกี่ยวก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »