ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุ๊ก ออกใบสั่ง วีรภาพ เพลาแช๊ะรูปกับสาว...

ปุ๊กลุ๊ก ออกใบสั่ง วีรภาพ เพลาแช๊ะรูปกับสาว...

Posted 15/08/2011 by Gossip Star

เพิ่งจะได้ของขวัญเบิร์ธเดย์เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมาจากแฟนหนุ่ม วี วีรภาพ ให้พอได้ชื่นใจ แต่ก็ไม่วายเจอกระแสเม้าท์มาว่าฝ่ายชายซื้อให้เพราะไถ่โทษกรณีถูกจับได้ว่าแอบไปแช๊ะภาพคู่กับสาวๆ ตัวประกอบ ซึ่งทางสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เองก็ยอมรับว่ามีการคุยกันเรื่องนี้จริง และต่อรองกันแล้วว่าถ่ายได้แต่ต้องมีการเซฟบ้าง ส่วนเรื่องกระเป๋าเป็นการซื้อให้ในวันเกิดเท่านั้น ไม่ได้ซื้อเผื่อง้อตามข่าว

 
"จริงๆ แล้วก็ไม่เกี่ยวกันนะคะ ไม่เกี่ยวกับถ่ายรูป เฮ้ยอย่างนี้ถ้าเกิดถ่ายรูปกับตัวประกอบ 10 คนน่ะ หนูรวยแล้ว หนูจะปล่อยขายแล้วค่ะ (มีงอนเรื่องนี้ไหม?)ก็คือมีคุยๆ กันบ้าง ก่อนที่จะสนิทกัน คือพี่วีจะถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างนี้ บางทีแบบถ้าเป็นตอนกลางวันยังคิดไม่ได้ แต่ว่าเวลาถ่ายตอนกลางคืน คือหลายๆ อาจจะคิดว่าเป็นเด็กหรือเปล่า คราวนี้ก็ต้องมาแบบว่าเป็นข่าว เมื่อสนิทกับหนูอย่างนี้ค่ะ ตอนหลังเราก็เลยมีการตกลงกันว่าเวลาจะถ่ายรูปต้องเพลา ต้องเซฟเพื่อไม่ให้มีการเข้าใจผิด"

 
"ถ่ายได้ ถ่ายได้กับทุกๆ คนแต่ว่าอาจจะระวังมากขึ้น เหมือนเราๆ เป็นผู้หญิงเวลาเราจะถ่ายรูปเราก็ต้องเซฟตัวเอง การเว้นช่องว่างนิดนึงอะไรอย่างนี้ค่ะ (หึงไหม?)ไม่หรอก ก็อาจจะแค่แหมเค้าขาวนะ พี่หนูก็คล้ำๆ นิ ก็แซวๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัวเนีย "หยก" ในผับ "วีรภาพ" ซัดสุดมั่ว "ปุ๊กลุก" ยังเชื่อใจ
    ''วี-วีรภาพ'' โต้ควง ''หยก-ธัญยกันต์'' ปาร์ตี้กอดรัดฟัดกันนัวเนียผับย่านแจ้งวัฒนะ รับไปเที่ยวด้วยกันจริงแต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย แจงนางเอกสาวมีคนรู้ใจอยู่แล้ว โวความรักกับ ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ไปได้สวย ด้านปุ๊กลุก เชื่อใจพระเอกหนุ่ม ไม่ทำแบบนั้น พร้อมปัดข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ''อยู่ๆ งานก็เข้าพระเอกหนุ่มมาดเข้มคาสโน ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เสียแล้วเมื่อมีตาแอบสอดส่องเห็นหนุ่...
  • ฟ้า ชัญษร โต้แบ่งพวกนางงามเกาเหลา ปุ๊กลุก
    กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาได้สักระยะหนึ่ง สำหรับศึกเกาเหลาของเหล่านางงาม อย่างนางงามรุ่นพี่ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับนางงามรุ่นน้อง ชัญษร สาครจันทร์ งานนี้บรรดาขาเม้าท์ต่างจับตามองว่า เมื่อไรทั้งสองจะยอมปริปากเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวสักที
  • วี เติมความหวานใส่ ปุ๊กลุก ยืนยันยังไม่เลิก...
    ก่อนหน้านี้ทำท่าอึมครึมส่อแววว่ารักรอแร่ว่าจะไปไม่รอดกับสาวมั่นเกินร้อยอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่คาสโนว่า วี วีรภาพ ก็ไม่ได้ออกมาโต้ตอบอะไร ปล่อยให้ฝ่ายหญิงออกมาปาวๆ อยู่ฝ่ายเดียว แต่สำหรับหนุ่มวีนั้นถือว่าการกระทำเป็นเครื่องพิสูจน์เรื่องราวทั้งหมดดีกว่าคำพูดทั้งหมดล่าสุดหนุ่มวี วีรภาพ ทำตัวติดดินชวนหวานใจปุ๊กลุกตระเวนช็อปปิ้งทั่วกรุงยืนยันว่าทั้งคู่ยังไม่ได้เลิกรากันอย่างที่เป็นข่าว แต่เพราะก่อนหน...
  • วีรภาพ-ปุ๊กลุก ส่อแววรักไม่ยืด เหตุหึงโหด...
    ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมายืนยันแล้วว่ายังไม่ได้เลิกกัน แต่แค่ไม่มีเวลามาเจอกันเหมือนช่วงแรกๆ ที่จีบใหม่ๆ ทำให้คาสโนว่าตัวพ่ออย่าง นายวีรภาพ กับหวานใจคนล่าสุด ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ต้องห่างกันแบบไม่ตั้งใจโถๆๆๆ จะไม่ให้ห่างได้ยังไง ในเมื่อต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใคร เพราะสาวปุ๊กลุ๊ก She ก็แร้งงงส์...แบบไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน เพราะ She ถือว่าสวย ความมั่นใจเต็มร้อย ส่วนนายวี He ก็เก๋าเกมส์ในเรื่องความรักไม่แพ้ใคร ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »