ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่งนางเอก"ต."มือที่3ทำปุ๊กลุกเลิกวี

หึ่งนางเอก"ต."มือที่3ทำปุ๊กลุกเลิกวี

Posted 26/08/2011 by siamdara

ลือรอบที่ร้อย ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เลิก ''วี-วีรภาพ'' หลังฝ่ายหญิงโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า ''ต่อไปจะเลิกชอบคนดำ'' โดยมีชื่อของ 2 นักแสดง ''หยก-ธัญยกันต์'' และนางเอก ''ต.'' ไปเกี่ยวข้องว่าเป็นมือที่ 3 ของสาเหตุรักร้าวครั้งนี้อีกด้วย


มีกระแสข่าวเลิกราออกมาอย่างไม่ขาดสายเกือบร้อยครั้งเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาวคนสวยดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับหวานใจพระเอกหนุ่มผิวเข้ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ โดยหลัง


จากที่พระเอกหนุ่มคาสโนวาเพิ่งออกโรงมาปฏิเสธข่าวกิ๊กกั๊กกับนางเอก ''ต.'' พร้อมกับโต้ข่าวแอบควงนักแสดงสาวรุ่นน้องอย่าง ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ไปนัวเนียในผับย่าน ถ.แจ้งวัฒนะ ไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าก็ยังมีกระแสข่าวเล็ดลอดเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาอยู่ดี เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ มีข่าวลือหลุดออกมาว่าทั้งคู่ได้สะบั้นความสัมพันธ์รักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีกระแสข่าวลือถึงสาเหตุในครั้งนี้ว่าอาจจะเป็นเพราะบุคคลที่ 3 และ 4 ซึ่งเป็นสองนักแสดงสาวที่ตกเป็นข่าวด้วยเมื่อไม่นานมานี้มาเกี่ยวข้องอีกด้วย


และยังเป็นการตอกย้ำข่าวนี้มากยิ่งขึ้น เพราะเมื่อไม่นานมานี้สาว ''ปุ๊กลุก'' ได้โพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อใครบางคนผ่านทวิตเตอร์ว่า ''ต่อไปจะเลิกชอบคนดำ'' ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่พระเอกหนุ่มผิวเข้มอย่าง ''วี-วีรภาพ'' ที่เป็นชายหนุ่มที่สนิทกับเธอมากที่สุดนั่นเอง


ทั้งนี้เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 25 ส.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงไม่พลาดที่จะต่อสายตรงไปหานักแสดงสาวโดยทันที ซึ่งดูเหมือนว่าดาราสาวนั้นน่าจะกำลังอยู่ในช่วงเฮิร์ตหนัก เพราะเสียงรอสายที่เธอใช้นั้นเป็นเพลงทำนองเศร้าของศิลปินสาว เนย ซินญอริต้า ที่ชื่อว่า ''แฟนดีดี'' ที่มีเนื้อร้องว่า ''อยากมีแฟนดีดีกับเขาสักคน ไม่อยากทนกับความเสียใจและผิดหวัง เหนื่อยพอแล้วกับรักที่เลิกรา อยากมีแฟนดีดีกับเขาสักที อยากมีช่วงเวลาที่แสนดีกับคนนั้น เป็นของขวัญที่ชีวิตฉันยังเฝ้ารอ''


โดยหลังจากรอไม่นานสาว ''ปุ๊กลุก'' ก็ได้เผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำเสียงสดใสว่าเธอยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ในตอนนี้เนื่องจากอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อเดินแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง พร้อมกับแนะนำว่าให้ผู้สื่อข่าวติดต่อมาอีกครั้งในช่วง 17.00 น. หลังจากที่เธอได้ทำงานเสร็จสิ้น และเมื่อผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อดาราสาวไปอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนแต่อย่างไร โดยผู้สื่อข่าวคาดว่านักแสดงสาวอาจจะไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุ๊ก ออกใบสั่ง วีรภาพ เพลาแช๊ะรูปกับสาว...
    เพิ่งจะได้ของขวัญเบิร์ธเดย์เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมาจากแฟนหนุ่ม วี วีรภาพ ให้พอได้ชื่นใจ แต่ก็ไม่วายเจอกระแสเม้าท์มาว่าฝ่ายชายซื้อให้เพราะไถ่โทษกรณีถูกจับได้ว่าแอบไปแช๊ะภาพคู่กับสาวๆ ตัวประกอบ ซึ่งทางสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เองก็ยอมรับว่ามีการคุยกันเรื่องนี้จริง และต่อรองกันแล้วว่าถ่ายได้แต่ต้องมีการเซฟบ้าง ส่วนเรื่องกระเป๋าเป็นการซื้อให้ในวันเกิดเท่านั้น ไม่ได้ซื้อเผื่อง้อตามข่าว"จริงๆ แล้วก็ไม่เกี่ยวก...
  • นัวเนีย "หยก" ในผับ "วีรภาพ" ซัดสุดมั่ว "ปุ๊กลุก" ยังเชื่อใจ
    ''วี-วีรภาพ'' โต้ควง ''หยก-ธัญยกันต์'' ปาร์ตี้กอดรัดฟัดกันนัวเนียผับย่านแจ้งวัฒนะ รับไปเที่ยวด้วยกันจริงแต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย แจงนางเอกสาวมีคนรู้ใจอยู่แล้ว โวความรักกับ ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ไปได้สวย ด้านปุ๊กลุก เชื่อใจพระเอกหนุ่ม ไม่ทำแบบนั้น พร้อมปัดข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ''อยู่ๆ งานก็เข้าพระเอกหนุ่มมาดเข้มคาสโน ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เสียแล้วเมื่อมีตาแอบสอดส่องเห็นหนุ่...
  • ฟ้า ชัญษร โต้แบ่งพวกนางงามเกาเหลา ปุ๊กลุก
    กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาได้สักระยะหนึ่ง สำหรับศึกเกาเหลาของเหล่านางงาม อย่างนางงามรุ่นพี่ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับนางงามรุ่นน้อง ชัญษร สาครจันทร์ งานนี้บรรดาขาเม้าท์ต่างจับตามองว่า เมื่อไรทั้งสองจะยอมปริปากเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวสักที
  • “ฟ้า” คอนเฟิร์มไม่ได้เกาเหลา “ปุ๊กลุก” เตรียมประกวดมิสยูนิเวิร์สเน้นมั่นใจไม่จำเป็นต้องแรง
    “ฟ้า” ยันไม่เกาเหลา “ปุ๊กลุก” บอกยังไม่เคยเจอนางงามรุ่นพี่ตัวเป็นๆ เลย ลั่นอยากมีโอกาสร่วมงานกับนางงามรุ่นพี่สักครั้งหนึ่ง เชื่อตนกับอีกฝ่ายน่าจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี ยันนางงามไม่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวกกัน เผยตอนนี้ขอมุ่งมั่นเตรียมตัวสู่เวลาทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส เชื่อเป็นนางงามไม่จำเป็นต้องแรงขอแค่มั่นใจเป็นพอเป็นเรื่องที่เม้ากันกระฉ่อนว่านางงามเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เปิดศึกเกาเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »