ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมิน วีรภาพ ยื้อ ปุ๊กลุ๊ก สะบัดบ๊อบเลิก(ถาวร)...

เมิน วีรภาพ ยื้อ ปุ๊กลุ๊ก สะบัดบ๊อบเลิก(ถาวร)...

Posted 03/09/2011 by Gossip Star

ไปไม่รอด! หลังจากที่ทางสาวมั่น ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ออกมาประกาศห่างกับแฟนหนุ่ม วี วีรภาพ ความคืบหน้าล่าสุดเธอเผยก่อนขึ้นเวที "7 สีคอนเสิร์ต" วันนี้(3 ก.ย.) ว่าหลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ ทั้งคู่ได้มาเคลียร์กัน และจบการสนทนาด้วยการเลิก! อย่างถาวร แม้ฝ่ายชายจะมีอาการยื้อยุดก็ตาม ส่วนกรณีข่าวเรื่องมือที่สามนั้น สาวปุ๊กลุ๊ก ก็นอนยันว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ซึ่งถือเป็นการปิดฉากเลิฟนอกจอด้วยดี เพราะทั้งคู่ยังมีความรู้สึกที่ดีๆ ต่อกัน แม้จะไม่ได้มีการติดต่อใดกันอีก หลังจากสวมคอนเวิร์สบ๊ายบายกันมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์ก็ตาม...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปุ๊กลุก" รับเลิกแน่! แฉ"วี"ขอโอกาส
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' รับสัมพันธ์ ''วีรภาพ'' ใกล้เลิกเต็มแก่ หลังดาราสาวเอ่ยปากขอห่างก่อน มาได้ 2 อาทิตย์แล้ว ยันไม่เกี่ยวนางเอก ต. และ ''หยก-ธัญยกันต์'' รอชัวร์ก่อนจะพูดคำว่า ''เลิก'' เผยเคยขอเวลาทบทวนสัมพันธ์มานานแล้ว แต่พระเอกหนุ่มขอโอกาสไว้มีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาเป็นระลอก แต่พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับนางเอกสาวดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ...
  • หึ่งนางเอก"ต."มือที่3ทำปุ๊กลุกเลิกวี
    ลือรอบที่ร้อย ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เลิก ''วี-วีรภาพ'' หลังฝ่ายหญิงโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า ''ต่อไปจะเลิกชอบคนดำ'' โดยมีชื่อของ 2 นักแสดง ''หยก-ธัญยกันต์'' และนางเอก ''ต.'' ไปเกี่ยวข้องว่าเป็นมือที่ 3 ของสาเหตุรักร้าวครั้งนี้อีกด้วยมีกระแสข่าวเลิกราออกมาอย่างไม่ขาดสายเกือบร้อยครั้งเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาวคนสวยดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับหวานใจพระเอกหนุ่มผิว...
  • ปุ๊กลุ๊ก ออกใบสั่ง วีรภาพ เพลาแช๊ะรูปกับสาว...
    เพิ่งจะได้ของขวัญเบิร์ธเดย์เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมาจากแฟนหนุ่ม วี วีรภาพ ให้พอได้ชื่นใจ แต่ก็ไม่วายเจอกระแสเม้าท์มาว่าฝ่ายชายซื้อให้เพราะไถ่โทษกรณีถูกจับได้ว่าแอบไปแช๊ะภาพคู่กับสาวๆ ตัวประกอบ ซึ่งทางสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เองก็ยอมรับว่ามีการคุยกันเรื่องนี้จริง และต่อรองกันแล้วว่าถ่ายได้แต่ต้องมีการเซฟบ้าง ส่วนเรื่องกระเป๋าเป็นการซื้อให้ในวันเกิดเท่านั้น ไม่ได้ซื้อเผื่อง้อตามข่าว"จริงๆ แล้วก็ไม่เกี่ยวก...
  • นัวเนีย "หยก" ในผับ "วีรภาพ" ซัดสุดมั่ว "ปุ๊กลุก" ยังเชื่อใจ
    ''วี-วีรภาพ'' โต้ควง ''หยก-ธัญยกันต์'' ปาร์ตี้กอดรัดฟัดกันนัวเนียผับย่านแจ้งวัฒนะ รับไปเที่ยวด้วยกันจริงแต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย แจงนางเอกสาวมีคนรู้ใจอยู่แล้ว โวความรักกับ ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ไปได้สวย ด้านปุ๊กลุก เชื่อใจพระเอกหนุ่ม ไม่ทำแบบนั้น พร้อมปัดข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ''อยู่ๆ งานก็เข้าพระเอกหนุ่มมาดเข้มคาสโน ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เสียแล้วเมื่อมีตาแอบสอดส่องเห็นหนุ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »