ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปุ๊กลุก" รับเลิกแน่! แฉ"วี"ขอโอกาส

"ปุ๊กลุก" รับเลิกแน่! แฉ"วี"ขอโอกาส

Posted 27/08/2011 by siamdara

''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' รับสัมพันธ์ ''วีรภาพ'' ใกล้เลิกเต็มแก่ หลังดาราสาวเอ่ยปากขอห่างก่อน มาได้ 2 อาทิตย์แล้ว ยันไม่เกี่ยวนางเอก ต. และ ''หยก-ธัญยกันต์'' รอชัวร์ก่อนจะพูดคำว่า ''เลิก'' เผยเคยขอเวลาทบทวนสัมพันธ์มานานแล้ว แต่พระเอกหนุ่มขอโอกาสไว้


มีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาเป็นระลอก  แต่พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับนางเอกสาวดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010  ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ยังยืนยันว่าสัมพันธ์ยังดีอยู่  ไม่ว่าฝ่ายชายจะมีข่าวกับสาวคนไหนทั้ง นางเอก ต. และนางร้าย ''หยก'' ธัญยกันต์  ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่เม้าท์ว่าไปนัวเนียในผับย่าน ถ.แจ้งวัฒนะ  ทั้งสองก็ยังปากแข็งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ล่าสุดมีข่าวลือหลุดออกมาว่าทั้งคู่ได้สะบั้นความสัมพันธ์รักด้วยสาเหตุของมือที่สาม

นางเอก ต. แถม  ''ปุ๊กลุก'' ยังโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อผ่านทวิตเตอร์ว่า ''ต่อไปจะเลิกชอบคนดำ''  ซึ่งหลายคนเชื่อว่าคือพระเอกหนุ่มผิวเข้มอย่าง ''วี-วีรภาพ'' เท่านั้นยังไม่พอดาราสาวยังใช้เสียงเพลงรอสายเป็นเพลงที่ชื่อว่า ''แฟนดีดี'' ที่มีความหมายทำนองว่าอยากมีแฟนดีๆ กับเขาสักคน ไม่อยากทนกับความเสียใจ ขอคนดีๆ มาเป็นของขวัญให้กับชีวิต ซึ่งเบื้องต้นผู้สื่อข่าวยังไม่สามารถติดต่อสาวปุ๊กลุกได้ตามที่ สยามดารา ได้นำเสนอไปแล้วนั้นความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับ ปุ๊กลุก ที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของโอเรียลทัล ปรินเซส ที่ เพลย์เฮ้าส์ เซ็นทรัล เวิลด์ จึงได้ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่ม วีรภาพ ทันที ซึ่งสาวปุ๊กลุกก็มีสีหน้าที่ซึมๆ ไปนิดไม่เหมือนการให้สัมภาษณ์ในครั้งก่อนๆ

มีข่าวว่าทะเลาะกับวีรภาพถึงขั้นเลิกกันเลย
''ครั้งนี้คิดว่า อย่างที่บอกทุกครั้งว่าไม่มีอะไรเป็นเรื่องทะเลาะกันปกติ แต่ครั้งนี้เป็นจุดที่เราถอยมาทบทวนอะไรหลายๆ อย่าง''

เหตุผลที่ถอยออกมาคืออะไร
''จริงๆ ก็มีเหตุผลหลายๆ อย่างในการที่คนเราจะอยู่ด้วยกันด้วย มันมีปัจจัยหลายอย่าง มันไม่ได้อยู่ที่เหตุผลเดียว เหมือนเราอาจจะโตขึ้น มองเห็นอนาคตมากขึ้น''

พูดเหมือนอยู่กับวีแล้วไม่มีอนาคต
''ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่เลยค่ะ   ที่ผ่านมาพี่วีเป็นคนดี แล้วก็ทำให้หนูมองเห็นอนาคต เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน เขาก็จะคอยสอน ให้มองถึงเป้าหมายในชีวิต สอนเยอะพอสมควร เพราะทำให้เราโตมาจนใช้ชีวิตในวงการบันเทิงได้อย่างทุกวันนี้ พี่เขาก็เต็มที่กับหนูมามากพอสมควร''

ที่ต้องทบทวนสัมพันธ์เกี่ยวกับนางเอกต.ไหม
''อย่างที่บอกหลายๆ คน ก็เคยได้ยินหนูให้สัมภาษณ์ไปแล้ว สมมุติว่ามีผู้หญิงคนหนึ่ง  มาทำให้พี่วีต้องไปจากหนู หนูก็พร้อมจะไปเลย หนูก็ยังยืนยันว่า วันนี้ไม่มีมือที่สามแน่นอน ที่เราตัดสินใจถอยมาทบทวนอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ใช่เพราะมือที่สาม ใครที่มีหลักฐานว่าเป็นมือที่สาม มาบอกหนูได้เลย หนูพร้อมที่จะพูดคำนั้นทันที''

ห่างกันมานานหรือยัง
''สักพักนึงแล้วค่ะ ประมาณ 2 อาทิตย์''

ใครเป็นคนขอห่างก่อน
''หนูเป็นคนที่ตัดสินใจแบบนั้นค่ะ ขอถอยออกมาทบทวนคำถามของตัวเองหลายๆ อย่างก่อน''

คุยกับพี่วีว่ายังไงบ้าง
''พี่วีเขาก็คิดว่าถึงเวลาแล้ว ที่หนูจะได้ใช้สิทธิ์นี้ เพราะที่ผ่านมาเราอาจจะขอใช้สิทธิ์นี้แล้วหลายครั้ง แต่มันยังอยู่ในช่วงที่เขาขอโอกาสและขอพิสูจน์ตัวเองอยู่ คือเรื่องอย่างนี้ต้องใช้เวลาค่ะ''

ยืนยันอีกทีว่าตกลงแล้วไม่เกี่ยวกับมือที่สาม
''ก็อย่างที่บอกไปว่าถ้ามีผู้หญิงคนไหนเข้ามาในชีวิตพี่วี ทำให้พี่วีออกไปจากชีวิตหนู นั่นคือเขาเลือกแล้ว เพราะฉะนั้น หนูก็กล้าที่จะพูดคำว่าเลิกกัน ถ้ามันจะเป็นประเด็นมือที่ 3 จริง แต่ถ้าวันนี้มันไม่ใช่ประเด็นมือที่สาม ยังไม่อยากใช้คำนี้ ถ้ามั่นใจในคำตอบคืออะไร จะรีบมาบอกพี่ๆ ทุกคนทันทีค่ะ''

โอกาสกลับมาคืนดี
''เราก็ยังไม่รู้อนาคตคืออะไร ทุกคนก็พยายามหาคำตอบให้ดีที่สุดในชีวิตตัวเอง ทั้งสองฝ่าย''

มีข้อความทางทวิตเตอร์ ของ''หยก'' ว่าจะแย่งผู้ชายตัวดำกลับคืนมาให้ได้
''พี่หยกหรือคะ โพสต์แบบนี้ อันนี้ไม่รู้เพราะยังไม่เห็น ตัวพี่หยกเท่าที่สัมผัสมาเขาเป็นคนจริงใจนะคะ คุยกับเราเอ็นดูเราเหมือนเราเป็นน้องสาว ก็ไม่รู้ยังไงนะคะเพราะยังไม่เห็นข้อความ''

ความสัมพันธ์กับพี่วีวันนี้คืออะไรกันแน่
''ไม่เหมือนเดิมแล้วค่ะ''

''น้องฟ้า-ชัญษร'' เคยมีข่าวว่าวีรภาพขอพินบีบีทราบไหม
''จริงๆ พี่วียังไม่เคยเจอตัวจริงน้องฟ้าเลยนะคะ เจอน้องก่อนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ก็ยังไม่เห็นมีพูดเรื่องนี้ให้ได้ฟัง คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ข่าวกับสาวๆ ที่เกิดกับพี่วีบางทีก็รู้สึกสงสารเขานะ เพราะอย่างบางเรื่องที่มีข่าวก็เป็นเพื่อนในกลุ่มตัวเอง ถ้าจะกิ๊กใครเขาคงไม่วนเวียนในกลุ่มเขาคงไปหาคนอื่นดีกว่าไหม''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่งนางเอก"ต."มือที่3ทำปุ๊กลุกเลิกวี
    ลือรอบที่ร้อย ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เลิก ''วี-วีรภาพ'' หลังฝ่ายหญิงโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า ''ต่อไปจะเลิกชอบคนดำ'' โดยมีชื่อของ 2 นักแสดง ''หยก-ธัญยกันต์'' และนางเอก ''ต.'' ไปเกี่ยวข้องว่าเป็นมือที่ 3 ของสาเหตุรักร้าวครั้งนี้อีกด้วยมีกระแสข่าวเลิกราออกมาอย่างไม่ขาดสายเกือบร้อยครั้งเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาวคนสวยดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับหวานใจพระเอกหนุ่มผิว...
  • ปุ๊กลุ๊ก ออกใบสั่ง วีรภาพ เพลาแช๊ะรูปกับสาว...
    เพิ่งจะได้ของขวัญเบิร์ธเดย์เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมาจากแฟนหนุ่ม วี วีรภาพ ให้พอได้ชื่นใจ แต่ก็ไม่วายเจอกระแสเม้าท์มาว่าฝ่ายชายซื้อให้เพราะไถ่โทษกรณีถูกจับได้ว่าแอบไปแช๊ะภาพคู่กับสาวๆ ตัวประกอบ ซึ่งทางสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เองก็ยอมรับว่ามีการคุยกันเรื่องนี้จริง และต่อรองกันแล้วว่าถ่ายได้แต่ต้องมีการเซฟบ้าง ส่วนเรื่องกระเป๋าเป็นการซื้อให้ในวันเกิดเท่านั้น ไม่ได้ซื้อเผื่อง้อตามข่าว"จริงๆ แล้วก็ไม่เกี่ยวก...
  • นัวเนีย "หยก" ในผับ "วีรภาพ" ซัดสุดมั่ว "ปุ๊กลุก" ยังเชื่อใจ
    ''วี-วีรภาพ'' โต้ควง ''หยก-ธัญยกันต์'' ปาร์ตี้กอดรัดฟัดกันนัวเนียผับย่านแจ้งวัฒนะ รับไปเที่ยวด้วยกันจริงแต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย แจงนางเอกสาวมีคนรู้ใจอยู่แล้ว โวความรักกับ ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ไปได้สวย ด้านปุ๊กลุก เชื่อใจพระเอกหนุ่ม ไม่ทำแบบนั้น พร้อมปัดข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ''อยู่ๆ งานก็เข้าพระเอกหนุ่มมาดเข้มคาสโน ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เสียแล้วเมื่อมีตาแอบสอดส่องเห็นหนุ่...
  • ฟ้า ชัญษร โต้แบ่งพวกนางงามเกาเหลา ปุ๊กลุก
    กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาได้สักระยะหนึ่ง สำหรับศึกเกาเหลาของเหล่านางงาม อย่างนางงามรุ่นพี่ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับนางงามรุ่นน้อง ชัญษร สาครจันทร์ งานนี้บรรดาขาเม้าท์ต่างจับตามองว่า เมื่อไรทั้งสองจะยอมปริปากเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวสักที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »