ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปุ๊กลุก' เมินภาพสาวนั่งตัก 'วี' ยินดีถ้าเจอคนที่ใช่

'ปุ๊กลุก' เมินภาพสาวนั่งตัก 'วี' ยินดีถ้าเจอคนที่ใช่

Posted 24/10/2011 by ไทยรัฐ

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เมินภาพวี-วีรภาพ มีสาว 2 คนนั่งตัก ลั่นยินดีหากฝ่ายชายเจอคนที่ใช่ เผยส่งข้อความให้กำลังใจฝ่ายชายหลังร้านอาหารที่นวนครถูกน้ำท่วม ย้ำโสดมีหนุ่มจีบบ้างแต่ขอดูนานๆ...


เรียกว่าไม่มีสะเทือนสำหรับ นางเอกนางงามสุดมั่น ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะถึงแม้อดีตคนเคยเลิฟอย่างพระเอกคาสโนว่าวิกหมอชิต วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ จะมีภาพหลุดสาว 2 คนนั่งตักก็ตาม โดย ปุ๊กลุก เผยหลังมาร่วมงาน All-New Isuzu D-Max Presents Rip Curl Wake and Music Festival ที่ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ว่าไม่รู้สึกจี๊ดหลังได้เห็นภาพ แถมยังเอ่ยปากบอกว่ายินดีหากฝ่ายชายได้เจอคนที่ใช่ แต่ก็ยอมรับว่าได้ส่งข้อความให้กำลังใจหนุ่ม วี หลังทราบข่าวว่าน้ำท่วมร้านอาหารของฝ่ายชายที่ อ.นวนคร จ.ปทุมธานี แล้ว ส่วนเรื่องหัวใจแม้ตอนนี้ ปุ๊กลุก จะบอกว่าโสด แต่นางเอกนางงามรุ่นพี่ กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ก็แอบเม้าท์ ปุ๊กลุก ว่ามีไฮโซหนุ่มรุมจีบซะด้วย งานนี้ ปุ๊กลุก เลยรีบบอกทันทีว่าถึงจะมีคนเข้ามาบ้างแต่ก็ยังเป็นแค่เพื่อนและขอดูไปนานๆดี กว่า


ล่าสุดมีข่าวว่ากวาง-ฟ้ารุ่ง ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้เรามีโฮโซมารุมจีบ? "เดี๋ยวพี่กวางจะโดนหนูแฉบ้าง (หัวเราะ) คือมันไม่มีอะไรค่ะ ส่วนมากเราโสดมีเข้ามาก็เป็นเรื่องปกติอย่างนั้นมากกว่าค่ะ แต่ว่าไม่ได้เนื้อหอมอะไร" แบบนี้มีหนุ่มๆ ที่มาวินหรือยัง? "ยังอีกไกลค่ะ หลายๆ คนเหมือนเราเพิ่งรู้จักพูดคุยกัน เรื่องอย่างนี้มันต้องใช้เวลาค่ะ ก็อีกนานนะ เพราะหนูเป็นคนที่ดูใครก็ดูนานๆ ละกัน ก็ขอคนที่จริงใจและทุ่มเท ไม่ว่ากับเรา ครอบครัวและคนรอบข้างของเรา" ตอนนี้ความรักเราสดใสกว่าครั้งเก่ามั้ย? "ก็เป็นความสดใสที่ได้รักตัวเอง ได้ดูแลตัวเอง ได้ใช้ชีวิตแบบสาวโสด ก็ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบนี้มานานแล้ว มันมีความสุขที่ได้รักตัวเองมากกว่าที่จะรักใคร เพราะตอนนี้ยังไม่มีใครที่จะทำให้เรารักได้ขนาดนั้นค่ะ" คนมองว่าเราเข็ดกับรักครั้งเก่าเลยยังไม่ได้ให้อยู่ในสถานะแฟน? "ไม่ได้เข็ดค่ะ เพราะเราคิดว่ายังไงความรักก็ต้องอยู่กับเราอยู่แล้ว แต่แค่คิดว่ามันยังไม่ได้อยู่ในช่วงที่เราจะให้สถานะนั้นกับใครได้นอกจาก สถานะพี่ เพราะว่าทุกคนยังใช้เวลาน้อยเกินไปค่ะ"


เห็นว่าวียังมีบีบี มาหา? "หนูไม่ได้มีบีบีพี่วีมานานแล้วค่ะ แต่ว่าก็มีผ่านพี่ผู้จัดการหนูมา คือพี่วีเขารู้จัก เขาบีบีมาบอกว่าร้านอาหารของเขาที่นวนครจมแล้ว อะไรแบบนี้" แบบนี้เหมือนเขามีอารมณ์เป็นห่วง กลัวเราได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมด้วยมั้ย? "อันนี้ก็ไม่รู้เจตนารมณ์ อารมณ์คงประมาณว่าร้านที่เคยไปกินข้าวด้วยกันตอนนี้น้ำท่วมแล้วนะมากกว่า เพราะเป็นร้านที่พี่วีเขาเป็นหุ้นส่วนที่นั่นด้วย ถามว่าเรามีหุ้นส่วนที่นั่นมั้ยก็ไม่มีค่ะ เคยเป็นหุ้นส่วนหัวใจแต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว (หัวเราะ)" แล้วเราได้บีบีกลับไปแสดงความเป็นห่วงเขาบ้างมั้ย? "ก็มีส่งข้อความกลับไปประมาณว่าเงินทองเป็นของนอกกาย เราสามารถที่จะหาใหม่ได้ ก็ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ละกัน ยังไงน้องก็เป็นกำลังใจให้พี่ชายคนนี้เสมอ" แสดงว่าเราไม่ได้คุยกันนอกจากส่งแมสเซจใช่มั้ย? "ใช่ค่ะ" แล้วโอกาสกลับไปรีเทิร์นกับพี่วีล่ะ? "เป็นอะไรที่เป็นไปไม่ได้มาก คือเรื่องที่เขาเดือดร้อนเราก็ทำดีที่สุดแล้ว คือการให้กำลังใจ การกลับคบกันมันไม่ได้ทำให้ร้านที่นวนครหายท่วมขึ้นมา เพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวกัน"


ถามถึงเรื่องภาพหลุดที่มีสาว 2 คนนั่งตักวีหน่อย? "ก็คงเป็นไลฟ์สไตล์ของพี่วี ก็ดีใจค่ะ ถ้าพี่วีเขาเจอคนที่ใช่ ก็ขอให้เขาเจอกับคนที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง หนูก็เห็นภาพนี้แล้ว ไม่ได้รู้สึกจี๊ดอะไร ก็ไลฟ์สไตล์ของพี่เขา" เรียกว่าตอนนี้ทำใจได้แล้ว? "ก็มีความสุขมากๆ ค่ะ ตอนนี้ก็โสดล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ ก็เปิดโอกาสคุยกันได้เสมอในฐานะพี่น้องคุยกันได้ ไม่ต้องกลัวค่ะ" อย่างคนที่เรากำลังคุยอยู่นี่เป็นคนนอกวงการหรือเปล่า? "คนนอกวงการค่ะ" ถามถึงเรื่องที่เราไม่รับงานคู่หยก -ธัญยกันต์? "คือหนูเป็นคนที่เวลารับงานก็จะดูที่บุคคล ใครมีประเด็นกับเรา เราก็พยายามที่จะยังไม่ตอกย้ำกระแสในตอนนั้นซะมากกว่า แต่ว่าไม่ได้เกาเหลา ยังมีพินบีบีพี่หยกเหมือนเดิมค่ะ ร่วมงานได้เหมือนเดิม 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีอะไรเลยค่ะ" มีข่าวแบบนี้ได้คุยกันมากขึ้นมั้ย? "ไม่ได้คุยอะไรเลยค่ะ เพราะหนูไม่ค่อยได้สนใจอะไรสักเท่าไหร่ เหมือนเราผ่านเรื่องที่โหดร้ายกว่านี้มาเยอะแล้ว เรื่องนี้มันเป็นเรื่องเล็กมากค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 สาวเปิดศึกแลกตบแย่ง "วีรภาพ" "มาริสา" คอนเฟิร์ม "นุ่น" เล็กแต่แรง
    กำลังออกอากาศเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะคลายเครียดในสภาวะน้ำท่วมสำหรับละคร "เส้นตาย...สลายโสด" ที่วันนี้มีเบื้องหลังฉากบู๊ของสามสาว "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี, "สา" มาริสา แอนนิต้า และ "มะลิ" มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เปิดศึกแย่งชิง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาให้ได้ลุ้นกันเป็นฉากที่ เฟช (มะลิ) เข้ามาแสดงความยินดีกับดิน (วีรภาพ) กับเรื่องที่ดินเป็นแฟนกับฮันนี่ (มาริสา) ฮันนี่มาเห็นเฟชอยู่กับดินเกิดอาการ...
  • "ปุ๊กลุก'' แดงแจ๋ เปรี้ยวจี๊ด
    หลังจากที่สวมคอนเวิร์สกับพระเอกคาสโนวา สาวมั่นอย่าง ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชระตระกูล ก็ใช่ว่าจะมีทีท่าโซแซดอกตรมให้เห็น ตรงกันข้ามยิ่งดูอวบอิ่มเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูได้จากหลักฐานชุดนี้ที่เธอสวมชุดแดงแจ๋ เข้ากับสีริมฝีปากให้ดูซี้ดซ้าด ก็ไม่รู้อ่ะนะว่างานนี้พ่อพระเอกคาสโนวาจะรู้สึกถึงคำว่าเสียดายของบ้างอ๊ะเปล่า?
  • "ปุ๊กลุก"ฝังเข็มช่วย"วี"ทำเครียด
    ไม่มีวัน Return คาสโน ''วี-วีรภาพ'' ''ปุ๊กลุ๊ก'' ลั่นวาจา เผยไม่จบวันนี้ก็จบวันหน้า แอบเหน็บ ''พี่วี'' vs ''แตงโม'' ไลฟ์สไตล์ตรงกัน หากคบกันก็ยินดี พร้อมแฉดารารุ่นพี่ แอบเสียบงานแทน เหตุเจ้าภาพไม่สู้ค่าตัวเครียดจัดเพราะรักที่เคยหวานมาปีกว่าๆ กับ ''คาวโนวี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เพิ่งแตกสลาย จนเกิดอาการปวดทั้งกาย เจ็บทั้งใจ ต้องพาตัวเองไปรักษาอาการปวดร้าวด้วยการฝังเข็มกับสถาบัน บอดี้ เวลเนส เซ็นเตอร...
  • เมิน วีรภาพ ยื้อ ปุ๊กลุ๊ก สะบัดบ๊อบเลิก(ถาวร)...
    ไปไม่รอด! หลังจากที่ทางสาวมั่น ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ออกมาประกาศห่างกับแฟนหนุ่ม วี วีรภาพ ความคืบหน้าล่าสุดเธอเผยก่อนขึ้นเวที "7 สีคอนเสิร์ต" วันนี้(3 ก.ย.) ว่าหลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ ทั้งคู่ได้มาเคลียร์กัน และจบการสนทนาด้วยการเลิก! อย่างถาวร แม้ฝ่ายชายจะมีอาการยื้อยุดก็ตาม ส่วนกรณีข่าวเรื่องมือที่สามนั้น สาวปุ๊กลุ๊ก ก็นอนยันว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ซึ่งถือเป็นการปิดฉากเลิฟนอกจอด้วยดี เพราะทั้งค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »