ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักคืบ โดม-กัสจัง ปาร์ตี้เปิดตัวกับแก๊งค์เพื่อน...

รักคืบ โดม-กัสจัง ปาร์ตี้เปิดตัวกับแก๊งค์เพื่อน...

Posted 29/12/2011 by Gossip Star

          นับวันยิ่งหวานนนนนได้โลห์ เห็นได้จากหลักฐานที่หนุ่ม โดม ปกรณ์ กับแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน อัพเดทภาพสวีทออกมาเป็นระยะ ซึ่งไม่ต้องบอกก็คงจะรู้กันถ้วนหน้าว่าความสัมพันธ์มีแต่จะคืบ และแฮปปี้แค่ไหน ล่าสุดมีภาพควงกันไปปาร์ตี้ลั้ลลาเปิดตัวกับแก๊งค์เพื่อน ก็เรียกว่าสอบผ่าน จนอะไรๆ ก็ดูเป็นสีชมพูไปซะหมด...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554
    ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงสุดฮอต ออกมาประกาศ ''เลิกรา'' กันเป็นทิวแถว ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และมีเรื่องราวให้เม้าท์ก็มีอยู่มากมายหลายคู่ มีทั้งรักมาราธอนที่ต้อง ''รักร้าง'' อย่างน่าเสียดาย และพวกรักด่วนจบเร็วก็มีให้เห็น เอ้า มีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลยเลิกราระดับโลก ''บอล-นาตาลี''แยกกันอยู่ตั้ง 1 ปี ก่อนที่อดีตนางงามจักรวาล ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า กับนักเทนนิสหนุ่มของไทย ''บอล'' ภาร...
  • หว๊านหวาน อุ๊บส์ คู่เลิฟดาราฉลองคริสต์มาส...
    เข้ามาสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่เรียกว่ามีความสุขกันถ้วนหน้า หลายคนเคลียร์งานเพื่อเตรียมไปเฮฮาปาร์ตี้ ลั้ลลากับคนที่รักไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือคนที่รู้ใจ เช่นเดียวกันกับเหล่าคนบันเทิงเองก็ขอโกยช่วงวันหยุดยาวนี่ล่ะ ควงสุดที่เลิฟไปดื่มด่ำความสุขกันอย่างเต็มที่ วันนี้เลยไม่พลาดเก็บตกภาพหว๊านหวาน ควันหลงฉลองวันคริสต์มาส ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ มาฝากกันจ้า...
  • โดม ควง กัสจัง ไหว้พระซ้ำรอย พลอย - เพ้นท์...
    นักร้องรูปหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม ยืดอกป้องอดีตเลิฟ เพ้นท์ ปารณัท เปล่าตามราวีแฟนใหม่ กัสจัง จิรันธนิน ยันทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกัน พร้อมยินดีทักทายหากป๊ะหน้า สาวเพ้นท์ ในงานเดียวกัน รับควง สาวกัสจัง ไหว้พระเชียงใหม่ซ้ำรอยแฟนเก่า พลอย - เพ้นท์!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้อดีตเลิฟ เพ้นท์ ปารณัท มางานนี้ด้วยรู้หรือเปล่า โดม ปกรณ์ ลัม ตอบว่า''อ่อ ผมทราบแล้วครับ (เจอกันจะทักทายกันมั้ย?) อุ๊ย...ทักแน่นอน (มีข่าว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »