ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆอกหัก"จอนจีฮยอน"รับมีแฟนแล้ว

หนุ่มๆอกหัก"จอนจีฮยอน"รับมีแฟนแล้ว

Posted 30/12/2011 by ผู้จัดการ

หลังมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าตอนนี้"จอนจีฮยอน" นักแสดงสาวที่โด่งดังจากบทยายตัวร้ายกำลังออกเดทอยู่กับหลานชายของดีไซเนอร์ชื่อดัง"อียองฮี" ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันข่าวดังกล่าวแล้วว่าเป็นเรื่องจริง
       
       โดยต้นสังกัดของเธอ J&Co. Entertainment ได้ออกมาแถลงข่าวแล้วว่า "เหมือนกับที่สื่อได้รายงานออกไป จอนจีฮยอนกำลังคบหากับคนคนหนึ่งอยู่ พวกเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วค่อยพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกันมาเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม ข่าวลือที่ระบุว่าเธอได้วางแผนเตรียมตัวแต่งงานนั้นไม่เป็นความจริง เธอยังไม่ได้มีการตัดสินใจและวางแผนใดๆเกี่ยวกับการแต่งงานในเร็วๆนี้เลยทั้งสิ้น"
      
       "เราอยากขอร้องให้พวกคุณระงับการปล่อยข่าวที่ไม่เป็นความจริงหรือบิดเบือนเรื่องราวสาระสำคัญอื่นๆของเธอ ซึ่งฝ่ายชายเขาไม่ใช่คนมีชื่อเสียง ได้โปรดให้การสนับสนุนความสัมพันธ์ของพวกเขาด้วย"
      
       ทางด้านตัวแทนของอียองฮีก็ได้กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "จอนจีฮยอนและชอยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กและเป็นเพื่อนกันมานับตั้งแต่นั้น มันเป็นความจริงที่พวกเขากำลังคบหากัน"
      
       หลังมีข่าวออกมาชาวเน็ตต่างก็สนอกสนใจในเรื่องราวของ"ชอย"เป็นอย่างมาก ซึ่งมีรายงานว่าเขาเคยเป็นไอดอลชื่อดังมาก่อน หลังจากที่ชาวเน็ตได้ทำการสืบค้น พวกเขายังค้นพบว่าชายคนนั้นเป็นสมาชิกวง X-Large กลุ่มบอยแบนด์ที่มีสมาชิก 5 คนซึ่งเคยเดบิวต์เปิดตัวในวงการไปเมื่อปี 2001 ก่อนจะยุบวงไปในปี 2002

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่ร่ำไห้ขอโทษแทน ''เสก'' ''อากู๋'' อ้ารับคืนรัง
    แม่ ''เสก โลโซ'' เข้าพบ ป.ป.ส. ขอเลื่อนการเข้าให้ข้อมูลของลูกชายออกไปก่อน เหตุเพราะถูกส่งไปบำบัดเลิกยาเสพติด พร้อมยกมือไหว้ขอโทษประชาชนแทนลูก ขณะที่ ''บิ๊กแป๊ะ'' ถิรชัย วุฒิธรรม เผย ''อากู๋'' พร้อมให้อภัย และยังอ้าแขนรับเข้าสังกัดเหมือนเดิมหากเสกรักษาหายขาด ด้าน ป.ป.ส.บอกเสกเข้าบำบัดเพราะติดยาขั้นรุนแรง คาดรักษา 6 ด. ยืนยันไม่ถูกดำเนินคดีเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2554 ที่สำนักงานป.ป.ส. ...
  • ''อั้ม'' นำทีมสวัสดีปีใหม่ให้กำลังใจ ''คุณแดง'' หวั่นขาอ่อน7สีซ้ำรอยนางสาวไทย
    ดารา-พนักงานช่อง 7 สี สวัสดีปีใหม่ ''คุณแดง'' พร้อมทั้งขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอย่างคึกคัก ก่อนที่อดีตเจ้าแม่วิกหมอชิตจะพ้นจากตำแหน่งเอ็มดีอย่างเป็นทางการ 1 ม.ค.นี้ หวั่น ''มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส'' ซ้ำรอย ''นางสาวไทย'' เจ้าของมงกุฎอดไปชิงชัยนางงามจักรวาล ที่สิทธิ์ส่งสาวงามตัวแทนประเทศไทยอยู่ในกำมือ ''คุณแดง'' แต่เพียงผู้เดียวหลังจาก ''คุณกฤตย์'' กฤตย์ รัตนรักษ์ ประธานกรรมการบริหารเซ็นคำสั่งให้ ''ค...
  • ซุปตาร์กระอั่ก โซเชียลเน็ตเวิร์กทำพิษ...
    พูดถึงสังคมออนไลน์อย่าง Social Network(โซเชียลเน็ตเวิร์ก) เรียกว่าปัจจุบันมีอิทธิพลกับเราไม่มากก็น้อย บางรายก็กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะ ทุกข์ สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ดราม่า แค่ไหนก็ต้องเอามาประกาศให้เพื่อนในสังคมออนไลน์ได้รับรู้ความเคลื่อนไหวในชีวิตกันก่อนใคร ทั้งที่ทราบกันดีว่าเป็นดาบสองคม ยิ่งถ้าเป็นคนมีชื่อเสียง อย่างศิลปิน-ดารา ยิ่งต้องระวังเป็นสิบเท่า เพราะมีตัวอย่างให้เห็นกันมาแล...
  • โลกสวยเพราะน้องหมวย "โจวเหว่ยถง''ทั้งขาวทั้งอึ๋ม
    โด่งดังทั่วฟ้าเอเชีย โดยเฉพาะโลกออนไลน์ โจวเหว่ยถง หรือ ซิก้า โจว นางแบบสาวแถวหน้าชาวจีน เจ้าของส่วนสูง 175 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 50 กิโลกรัม แถมด้วยส่วนสัดมหัศจรรย์ 34-24-35 กลายเป็น ''หมวยอินเตอร์'' ไปในที่สุด นอกจากจะถ่ายแบบในบ้านเกิดแล้ว เธอยังได้ไปโชว์ความขาวหมวยสวยอึ๋มไกลถึงญี่ปุ่น ด้วยการมีผลงานอัลบั้มภาพเป็นของตัวเองอีกต่างหาก อาทิ ''ซิก้า บิวตี้ฟูล เวิลด์'' (Cica Beautiful World)...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »