ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม'' นำทีมสวัสดีปีใหม่ให้กำลังใจ ''คุณแดง'' หวั่นขาอ่อน7สีซ้ำรอยนางสาวไทย

''อั้ม'' นำทีมสวัสดีปีใหม่ให้กำลังใจ ''คุณแดง'' หวั่นขาอ่อน7สีซ้ำรอยนางสาวไทย

Posted 30/12/2011 by siamdara

    ดารา-พนักงานช่อง 7 สี สวัสดีปีใหม่ ''คุณแดง'' พร้อมทั้งขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอย่างคึกคัก ก่อนที่อดีตเจ้าแม่วิกหมอชิตจะพ้นจากตำแหน่งเอ็มดีอย่างเป็นทางการ 1 ม.ค.นี้ หวั่น ''มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส'' ซ้ำรอย ''นางสาวไทย'' เจ้าของมงกุฎอดไปชิงชัยนางงามจักรวาล ที่สิทธิ์ส่งสาวงามตัวแทนประเทศไทยอยู่ในกำมือ ''คุณแดง'' แต่เพียงผู้เดียว

    หลังจาก ''คุณกฤตย์'' กฤตย์ รัตนรักษ์ ประธานกรรมการบริหารเซ็นคำสั่งให้ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ พ้นวาระจากการทำหน้าที่ กรรมการผู้จัดการช่อง 7 สี โดยให้ ศรัณญ์ วิรุตมวงศ์ รักษาการตำแหน่งกรรมการผู้จัดการแทนที่ มีผลวันที่ 1 ม.ค. 55 เป็นที่แน่นอนว่าปีหน้าฟ้าใหม่ 7 สี ไม่มี ''คุณแดง'' ทำหน้าที่บริหารงานของช่อง เป็นเพียงผู้ถือหุ้นที่มีอยู่ 18 เปอร์เซ็นต์
     
    ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 54 มีรายงานข่าวว่า ''คุณแดง'' ได้เข้าร่วมประชุมกับคณะกรรมการพิจารณาของช่อง 7 สี เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. เพื่อเฟ้นหาละครของค่ายต่างๆ ที่เสนอมาออนแอร์ทางช่อง 7 สี ในปี พ.ศ. 2555 และส่งไม้ให้กับทีมงานดำเนินการต่อไป เมื่อตนเองพ้นจากวาระกก. ผจก. ซึ่งดูแลพิจารณาละครของช่องมากว่า 30 ปี
     
    นอกจากนี้รายงานข่าวยังระบุว่า ตลอดทั้งวันที่ 28 ธ.ค. บริเวณห้องทำงานของ ''คุณแดง'' ยังคึกคักไปด้วย ดารานักแสดงที่มีผลงานออกอากาศทางช่อง 7 สี เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ และถ่ายรูปกับ ''คุณแดง'' เป็นที่ระลึกเป็นประจำเหมือนเช่นทุกปี  อาทิ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ, เคลลี่ ธนพัฒน์, ''เบเบ้'' ธัญชนก ฤิทธินาคา, ''ทับทิม'' อัญรินทร์ ธีรานันพัฒน์, ''เอส'' กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, ''กัสเบล'' ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ ฯลฯ รวมถึงพนักงานช่อง 7 สี ที่รักและเคารพในตัว ''คุณแดง'' ต่างก็รวมตัวกันไปสวัสดีปีใหม่เจ้าแม่วิกหมอชิต และขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วย ซึ่ง ''คุณแดง''  ก็ยิ้มแย้มต้อนรับ และให้ความเป็นกันเองกับทุกคน
     
    พร้อมกันนี้ ''คุณแดง'' ได้อวยพรปีใหม่ให้เหล่าดารา และพนักงานของช่อง 7 สี  ได้เจอแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต มีแต่ความสุขความเจริญ ทำเอาทุกคนต่างประทับใจยิ้มแย้มรับคำอวยพรจากคุณแดง 
      
    ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวสิ่งที่ช่อง 7 เป็นห่วงหลังจากการพ้นตำแหน่งกรรมการผู้จัดการไปแล้ว คือสิทธิ์การส่งสาวงามจากเวทีประกวดความงามมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ไปประชันความงามบนเวทีนางงามจักรวาล มิสยูนิเวิร์ส
     
    เพราะแม้การประกวดมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส เป็นของช่อง 7 สี แต่สิทธิ์ในการส่งสาวงามตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์สนั้นอยู่ที่ ''คุณแดง''  ซึ่งที่ผ่านมา ''คุณแดง'' เดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อต่อสัญญากับมิสยูนิเวิร์สด้วยตนเองทุกปี
     
    ทั้งนี้ ถ้าหาก ''คุณแดง''  ส่งสาวงามจากเวทีอื่น หรือจัดเวทีเฟ้นหาสาวงามขึ้นมาใหม่ และส่งไปประชันเวทีระดับโลกด้วยตนเองก็ย่อมทำได้ แต่ขณะเดียวกันหลายฝ่ายยังเชื่อว่า ''คุณแดง'' มีเลือดช่อง 7 สี ที่เข้มข้นไม่น่าทำแบบนี้แน่นอน
     
    อนึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว โดยก่อนหน้ามีการประกวดมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ทางช่อง 7 สี ร่วมกับ สมาคมศิษย์เก่าวชิราวุธฯ ดำเนินการจัดการประกวดนางสาวไทย เพื่อเฟ้นหาสาวงามไปชิงชัยมงกุฎนางงามจักรวาล และถ่ายทอดสดมาตลอด ตั้งแต่ปี 2527 เป็นเวลาถึง 15 ปี จนเป็นที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีกับประชาชนทั่วไป
     
    แต่ต่อมาเกิดปัญหาระหว่างช่อง 7 กับสมาคมศิษย์เก่าวชิราวุธฯ  ทำให้ฝ่ายหลังซึ่งถือลิขสิทธิ์การประกวดนางสาวไทยได้ย้ายไปจัดประกวดถ่ายทอดสดทางช่องไอทีวี และ โมเดิร์นไนน์ทีวีตามลำดับ
     
    ในขณะที่ช่อง 7 สี  ได้จัดการประกวดมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ขึ้นเอง และส่งสาวงามที่ได้ครองมงกุฎมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ในปีต่างๆ ไปประชันความงามบนเวทีมิสยูนิเวิร์สหรือนางงามจักรวาล ในขณะที่สาวงามที่ได้ครองมงกุฎนางสาวไทยในปีต่อๆ มาได้เพียงแค่ทำหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวของประเทศเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554
    ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงสุดฮอต ออกมาประกาศ ''เลิกรา'' กันเป็นทิวแถว ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และมีเรื่องราวให้เม้าท์ก็มีอยู่มากมายหลายคู่ มีทั้งรักมาราธอนที่ต้อง ''รักร้าง'' อย่างน่าเสียดาย และพวกรักด่วนจบเร็วก็มีให้เห็น เอ้า มีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลยเลิกราระดับโลก ''บอล-นาตาลี''แยกกันอยู่ตั้ง 1 ปี ก่อนที่อดีตนางงามจักรวาล ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า กับนักเทนนิสหนุ่มของไทย ''บอล'' ภาร...
  • เกาะอก "อั้ม'' ทำเสียว!!
    ขึ้นแท่นเซ็กซี่ตัวแม่ไปเสียแล้ว สำหรับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะออกงานอะไรก็ตาม เรียกว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยทีเดียว เพราะอย่างครั้งนี้ ''สาวอั้ม'' ได้สวมชุดเกาะอกโชว์เต้ายักษ์ ทำเอาลุ้นกันทั้งงานว่าไอ้เจ้าเกาะอกตัวนี้จะหลุดหรือไม่หลุดกันแน่???
  • เม้าท์สนั่น "อั้ม" ชิ่งหนีช่อง7สี
    เม้าท์สนั่น! ''อั้ม-พัชราภา'' ขอเบรกงานละครวิกหมอชิตชั่วคราว คาดเหตุเจ้าแม่ 7 สี ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ไม่อยู่ดูแลดาราในสังกัดแล้ว วงในเผยมีดาราอีกหลายคนที่จะเตรียมตบเท้าชิ่งหากเจ้าแม่ 7 สีไม่อยู่จริง! คนใกล้ชิดนาง เอกสาวฮอตปัดยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว โต้ช่องคู่แข่งส่งคนทาบ ด้าน ''นุ่น-กบ'' ชี้เหตุพักงานก่อนหน้านี้เพราะมีครอบครัวและลูกต้องดูแลหลังจากที่มีกระแสข่าวช็อกวงการบันเทิงเมื่อ ''กฤ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »