ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชสะกิดหงส์อย่าหวังพึ่งเจิดคนเดียว

ดัลกลิชสะกิดหงส์อย่าหวังพึ่งเจิดคนเดียว

Posted 30/12/2011 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สะกิดลูกทีมอย่าหวังให้สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม เป็นคนแก้ปัญหาปืนผืดที่น่าหนักอกในเวลานี้ จี้ทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันเล่นเป็นทีม อย่าหวังนักเตะเพียงคนเดียวจะสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ทั้งนั้น


เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรลูกหนังชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ออกโรงเตือนลูกทีมว่า อาจจะต้องเหนื่อยเปล่าหากหวังจะพึ่งเพียงแค่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บนาน 2 เดือน มาแก้ปัญหาทั้งหลายของทีมในเวลานี้ ก่อนหน้าพบนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกมวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมนี้
 
กุนซือชาววิสกี้ กล่าวว่า "หากเราเป็นทีมที่เด่นคนเดียวแล้วหละก็เราก็หมดโอกาสแล้ว เราก็จะเหนื่อยเปล่า สตีเว่น จะช่วยได้เพราะเขายิงประตูได้เยอะ เขามีคุณสมบัติพิเศษ และเขามีบารมี มีโชควาสนา แต่เราก็ไม่อาจโยนทุกสิ่งทุกอย่างไปให้กับสตีเว่น ได้หรอกนะ"
 
"พวกเราไม่อาจบอกได้ว่า สตีเว่น กำลังกลับมา เขาจะต้องเป็นคนทำสิ่งนี้หรือสิ่งนั้น นักเตะทุกคนของผมมีความสามารถในการทำงานของพวกเขาได้ และยิงประตูได้ มันต้องยกความดีความชอบอันยิ่งใหญ่ให้กับบรรดาเด็กๆ ที่ทำได้ดีตอนพวกเขาไม่มี สตีเว่น คนมากมายรวมถึงตัวพวกเราเองต่างรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหน"
 
"ถ้าหากเราเล่นได้ดีมาตลอดโดยที่ไม่มีสตีเว่น และเราก็มีเขา จากนั้นมันจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นอีกเมื่อเขากลับมา แล้วมันจะพาเราไปอยู่ที่ไหนหรอ? ผมคิดว่า รัสเซลล์ แกรนท์ (หมอดูชื่อดังของอังกฤษ) จะตอบคุณได้ในเรื่องนี้!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไร้ซัว!แคร์โรลล์-เบลลามี่หอกคู่,นิวฯส่งบายิง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ที่ถูกแบนจากโทษชูนิ้วกลางใส่แฟนฟูแล่ม 1 นัด จึงน่าจะเป็น แอนดี้ แคร์โรลล์ ยืนคู่หน้ากับ เคร็ก เบลลามี ผนึกคมแข้งล่าตาข่ายเกมเปิดแอนฟิลด์รับผู้มาเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่ผลงานดีวันดีคืนและเพชรฆาตรเท้าคมกริบ เดมบา บา จะลงและมีลุ้นปิดสกอร์เจ้าถิ่นอีกด้วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 30 ธ.ค. ศกนี้
  • เอฟเออาจแบนซัวเรซ10นัดหากหงส์ยื่นอุทธรณ์
    สื่อเมืองผู้ดีแย้ม เอฟเอ กำลังฉุนกับการที่ ลิเวอร์พูล แสดงปฏิกิริยาไม่ถูกใจพวกเขา ในกรณีที่สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีแบน หลุยส์ ซัวเรซ จากการลงสนามถึง 8 นัด และหาก "หงส์แดง" ยื่นอุทธรณ์ให้แข้งชาวอุรุกวัย เอฟเอ ก็อาจเพิ่มโทษเป็น 10 เกมเลยทีเดียว
  • ปูด!หงส์ควัก6ล้านปอนด์ดึงเเบ็คปอร์โต้
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชน เตรียมควักงบ 6 ล้านปอนด์(ราว 300 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ฮอร์เก้ ฟูซิเล่ ฟูลแบ็คชาวอุรุกวัยของทีมเอฟซี ปอร์โต้ เข้าเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ดัลกลิชบ่นหงส์ปืนฝืดไม่งั้นจี้ติดผี-เรือ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือมากประสบการณ์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้ทีมสมควรมีอันดับดีกว่าที่เป็นอยู่หากเลิกปืนฝืดทำคะแนนหล่นหายยามลงเล่น ในถิ่นแอนฟิลด์ เชื่อลูกทีมทำเกมบุกได้น่าดูชมแล้วตลอดหลายเกมที่ผ่านมา แต่ต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ที่ยังเป็นปัญหาโดยด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »