ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเออาจแบนซัวเรซ10นัดหากหงส์ยื่นอุทธรณ์

เอฟเออาจแบนซัวเรซ10นัดหากหงส์ยื่นอุทธรณ์

Posted 30/12/2011 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีแย้ม เอฟเอ กำลังฉุนกับการที่ ลิเวอร์พูล แสดงปฏิกิริยาไม่ถูกใจพวกเขา ในกรณีที่สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีแบน หลุยส์ ซัวเรซ จากการลงสนามถึง 8 นัด และหาก "หงส์แดง" ยื่นอุทธรณ์ให้แข้งชาวอุรุกวัย เอฟเอ ก็อาจเพิ่มโทษเป็น 10 เกมเลยทีเดียว

 

"เดลี่ มิร์เรอร์"  สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังไม่พอใจกับปฏิกิริยาที่ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงออกมาต่อบทลงโทษแบน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" จำนวน 8 เกม หลังตัดสินให้แข้งชาวอุรุกวัย มีความผิดฐานเหยียดผิว ซึ่งเรื่องดังกล่าวอาจทำให้สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี เพิ่มโทษแบน ซัวเรซ เป็น 10 นัด หากยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ตัดสินใจที่จะยื่นอุทธรณ์เรื่องนี้

การตัดสินใจดังกล่าวนั้น เป็นการพ่วงกับเรื่องที่ เอฟเอ เพิ่งตัดสินว่า ซัวเรซ มีความผิดฐานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการชูนิ้วกลางให้แฟน ฟูแล่ม ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ออกไปพ่าย "เจ้าสัวน้อย" 0-1 เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ศูนย์หน้าทัพ "จอมโหด" ต้องถูกแบนอีก 1 นัด พร้อมปรับเงิน 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) ซึ่งการลงโทษในกรณีนี้อาจเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าในที่สุด

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 24 ปี จะเริ่มชดใช้โทษแบน ในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดบ้านต้อนรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมนี้ ขณะที่ทีมของ เคนนี่ ดัลกลิช ยังคงยืนกรานที่จะปกป้องแข้งในสังกัดต่อไป โดย ซัวเรซ ถูกตัดสินให้มีความผิดฐานเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งรายละเอียดอย่างเป็นทางการของเรื่องดังกล่าวจะออกมาในเร็วๆ นี้ และ "หงส์แดง" มีเวลาสำหรับการยื่นอุทธรณ์ 2 สัปดาห์ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »