ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้-ยกลาลีกาดีกว่าพรีเมียร์ลีก

โรนัลโด้-ยกลาลีกาดีกว่าพรีเมียร์ลีก

Posted 29/12/2011 by rakball.net

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกมายกย่องลาลีกา สเปน เหนือกว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเป็นลีคที่ทำให้โชว์ความสามารถได้เต็มที่  
 

คงติดใจแล้วสิ!! เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกมากล่าวว่า ลาลีกา สเปน เป็นลีคที่เจ๋งกว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ลาลีกา เป็นอะไรที่ทำให้ผมได้โชว์ลีลาอย่างอิสระต่างกับพรีเมียร์ลีก ที่เข้าบอลกันหนักและเร็วจนแทบไม่มีเวลาได้โชว์ลีลาเท่าไหร่" โรนัลโด้ กล่าว

"ตอนที่ผมอยู่อังกฤษ มันทำให้ได้เรียนรู้กฎพื้นฐานต่างๆ ของฟุตบอลโดยเฉพาะระเบียบวินัย แต่ในลาลีกา ทำให้ผู้เล่นได้ใช้เทคนิคและทักษะความสามารถอย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 9แข้งบาร์ซ่า-มาดริดยึดทีมยอดเยี่ยมลาลีกา
    คิดว่าทีมรวมดาราบาร์เซโลน่า - เรอัล มาดริด เมื่อ Goal.com เว็บกีฬาของอังกฤษจัดทีมยอดเยี่ยมลาลีกา สเปนออกมามี นักเตะของเจ้าบุญทุ่ม และ ราชันชุดขาว รวมกันถึง 9 คน และแน่นอนว่าต้องมีชื่อลิโอเนล เมสซี กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยุ่ด้วย ขณะที่ 2 พระหน่อที่เหลือเป็น เซร์คิโอ บาเยสเตรอส กองหลังวัย 36 ปีของเลบันเต้ และ จอร์ดี้ อัลบา แบ๊กซ้ายของบาเลนเซีย
  • เบล,บายอร์-เบิร์บทีมยอดเยี่ยมผู้ดีสัปดาห์18
    ทีมสเปอร์ส และแมนฯยู พากันติดทีมยอดเยี่ยมผู้ดีสัปดาห์ที่ 18 ทีมละสามคน ด้านเอฟเวอร์ตัน มาถึงสองรายและ เวสต์บรอม, วิลล่า, ฟูแล่ม มาทีมละคน
  • วิดิชมีลุ้นกลับมาในครึ่งปีหลังอาการดีขึ้น
    นมันย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้กลับมาลงสนามในอีก 6 เดือนข้างหน้า หลังอาการดีขึ้นตามลำดับหลังการผ่าตัด
  • เซอร์ย้ำคำเดิม!เปิดตลาดรอบ2งดช้อปปิ้ง
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำเป็นครั้งสุดท้ายว่าไม่มีแผนการสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเปิด ตลาดเดือน ม.ค. นี้ เนื่องจากไม่มีนักเตะคนใดที่เขาต้องการ พร้อมทั้งยืนยันว่าจะไม่ซื้อนักเตะโดยที่ไม่มีการไตรตร่องให้รอบคอบก่อน อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »