ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ย้ำคำเดิม!เปิดตลาดรอบ2งดช้อปปิ้ง

เซอร์ย้ำคำเดิม!เปิดตลาดรอบ2งดช้อปปิ้ง

Posted 29/12/2011 by siamsport

 

 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำเป็นครั้งสุดท้ายว่าไม่มีแผนการสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเปิด ตลาดเดือน ม.ค. นี้ เนื่องจากไม่มีนักเตะคนใดที่เขาต้องการ พร้อมทั้งยืนยันว่าจะไม่ซื้อนักเตะโดยที่ไม่มีการไตรตร่องให้รอบคอบก่อน อย่างแน่นอน

 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าเขาไม่มีนักเตะคนใดเป็นเป้าหมายในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้เหมือนที่พวกสื่อรายงานข่าวในช่วงที่ผ่านมา

 ทัพ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคนในช่วงที่ผ่านมา แต่เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการทำลายกฏของตัวเองด้วยการซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ แบบไม่มีการไตร่ตรองให้รอบคอบ ระหว่างให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสร
 
 "ผมไม่คิดว่าผมจะเปลี่ยนวิธีการของ ตัวเองในเรื่องนั้น (การซื้อนักเตะในเดือน ม.ค.) เพราะถ้ามีนักเตะคนไหนที่ผมให้ความสนใจ และเขาพร้อมจะย้ายในเดือนม.ค. เราจะเดินหน้าเจรจาแน่นอน แต่มันไม่มีนักเตะคนไหนที่ผมสนใจเลย นอกเสียจากว่าเราจะระบุตัวนักเตะที่เราตามจับตามองมานานแล้วเพราะว่าเราไม่ ซื้อนักเตะแบบกระทันหันที่สโมสรแห่งนี้ ปกติแล้ว เราจะมีรายงานพัฒนาการของนักเตะที่เราสนใจ โดยเฉพาะอย่างในข้อมูลความเป็นมาของพวกเขา แต่มันไม่มีใครเลยที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ที่เราต้องการในเวลานี้"
 
พร้อม กันนี้ "เฟอร์กี้" ยอมรับว่าอยากที่จะให้โอกาสกับบรรดาแข้งดาวรุ่งอย่างทีมชุดแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่กำลังสอดแทรกตัวเองขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ได้หลายคนไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา และ ราเวล มอร์ริสัน มากกว่า
 
"พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น เนื่องจากพวกเขาโตมากขึ้น ปอล ป็อกบา จะอายุ 19 ในเดือน มี.ค. นี้ เอเซเกียล ฟรายเออร์ส ก็มีโอกาสในทีมชุดใหญ่บ้าง เช่นเดียวกับ ลาร์เนลล์ โคล, เจสซี่ ลินการ์ด และ ราเวล มอร์ริสัน เมื่อคุณคิดว่า "โอเค มาตรฐานของเราอาจจะสูงขึ้นนับตั้งแต่ที่ ไรอัน (กิ๊กส์) ประเดิมสนามด้วยวัย 17 ปี รวมถึง ดาร์เรน (เฟอร์กูสัน) และ ลี ชาร์ป ที่ทำได้ในวัยไล่เลี่ยกัน" คุณจะเห็นได้ว่ามีเพียงนักเตะไม่กี่คนที่ทำได้ในเวลานั้น"
 
"แต่ พวกเขาก็มีความสามารถ และมาตรฐานที่ดีในการเล่น ผมจึงเห็นด้วยกับการส่งพวกเขาสัก 1-2 คนลงสนาม โดยเฉพาะในเกมในบ้าน รวมทั้งจะส่งชื่อพวกเขาเป็นตัวสำรองเพื่อที่จะได้โอกาสลงสนามให้ได้มากที่ สุด มันเป็นสิ่งที่เราจะทำกับพวกเขาอีกหลายคน นั่นแหละเป็นสิ่งที่อยู่ในความคิดผมในตอนนี้" ยอดกุนซือแดนวิสกี้ กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเคด้าเล็งซบทีมในลีกผู้ดีแบบยืมตัว
    เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงวัยทีนชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจ อยากย้ายไปเล่นแบบยืมตัว เมื่อตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวเปิดทำการเดือนมกราคม ปีหน้า หลังต้องรับบทตัวสำรองอดทนของต้นสังกัดอยู่เหมือนเดิม แต่ก็อยากโลดแล่นอยู่ในลีกเมืองผู้ดีต่อไป เพราะเข็ดขยาดกับประสบการณ์เลวร้าย ตอนกลับลีกบ้านเกิด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • เรือเเสบ!ดักฉุด2ดาวโรจน์ผีเสริมทัพ
    "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ซิตี้ เตรียมเเผนดึง ราเวล มอร์ริสัน เเละ พอล ป็อกบา 2 เเข้งดาวรุ่งทีมคู่อริร่วมเมืองอย่าง"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมทัพเดือนมกราคมนี้
  • เอเยนต์ยัน!ห้างขายยาทาบเบิร์บร่วมทัพ
    อีวาน โดบรินอฟ สมาชิกในกลุ่ม "ซีเอสเคเอ-เอเอส-23" บริษัทนายหน้าที่ดูแล ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนกำลังได้รับความสนใจและได้รับการทาบทามจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น
  • เฟอร์กี้แฮปปี้ผลงานลูกทีมทั้งที่ตัวเจ็บอื้อ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับมีความสุขและพอใจกับผลงานของลูกทีม ที่เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ไล่ยิงถล่ม วีแกน แอธเลติก ขาดลอย 5-0 ทั้งๆที่ทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »