ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์ยัน!ห้างขายยาทาบเบิร์บร่วมทัพ

เอเยนต์ยัน!ห้างขายยาทาบเบิร์บร่วมทัพ

Posted 28/12/2011 by siamsport

 

อีวาน โดบรินอฟ สมาชิกในกลุ่ม "ซีเอสเคเอ-เอเอส-23" บริษัทนายหน้าที่ดูแล ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนกำลังได้รับความสนใจและได้รับการทาบทามจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

 

อีวาน โดบรินอฟ สมาชิกในกลุ่ม "ซีเอสเคเอ-เอเอส-23" บริษัทนายหน้าที่ดูแล ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตน กำลังได้รับความสนใจ และได้รับการทาบทามจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน

เบอร์บาตอฟ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลนี้ เคยมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมตอนเล่นให้กับ เลเวอร์คูเซ่น ช่วงระหว่างปี 2001-2006 ซึ่ง โดบรินอฟ ก็มั่นใจว่า อดีตสตาร์ทีมชาติบัลแกเรียวัย 30 ปี ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับอดีตต้นสังกัดในลีกสูงสุดเมืองเบียร์เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง 

"มันเป็นอะไรที่มากกว่าข่าวลือเสียอีก เลเวอร์คูเซ่น เข้ามาทาบทาม เบอร์บาตอฟ จริง มีการติดต่อจริง แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับแผนการของ ยูไนเต็ด ตัวนักเตะไม่เคยลืม เลเวอร์คูเซ่น สโมสรก็ยังคงรักเขา นอกจากนี้เขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับบรรดาผู้บริหารที่ ไบเออร์ ด้วย" โดบรินอฟ กล่าว โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา เบอร์บาตอฟ เหมาทำคนเดียว 3 ตุง ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม วีแกน แอธเลติก กระจุย 5-0

ขณะที่ โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ประธานบริหาร "นายห้างขายยา" ยอมรับว่า สโมสรมีการติดต่อกับ "เบิร์บ" จริง แต่ยังห่างไกลกับการบรรลุข้อตกลงกัน" ผมอยากจะบอกว่า มันเป็นการพูดคุยที่เป็นมิตรมากๆ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน ผมรู้มาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากจะขยายสัญญาให้เขาเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้แฮปปี้ผลงานลูกทีมทั้งที่ตัวเจ็บอื้อ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับมีความสุขและพอใจกับผลงานของลูกทีม ที่เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ไล่ยิงถล่ม วีแกน แอธเลติก ขาดลอย 5-0 ทั้งๆที่ทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพียบ
  • พาร์คแฮปปี้ผีฟอร์มดุต่อเนื่อง
    พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลังโสม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นทีมกำลังโชว์ผลงานสุดแจ่มทะลวงประตูคู่แข่งไม่ไว้หน้า 2 เกมติด เป็นการทำได้ตามเป้าหมายรั้งตำแหน่งหัวตารางก่อนขึ้นปีใหม่ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทำผลงานยอดเยี่ยมเพื่อไล่กดดัน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับสำคัญต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »