ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเคด้าเล็งซบทีมในลีกผู้ดีแบบยืมตัว

มาเคด้าเล็งซบทีมในลีกผู้ดีแบบยืมตัว

Posted 29/12/2011 by rakball.net

 

เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงวัยทีนชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจ อยากย้ายไปเล่นแบบยืมตัว เมื่อตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวเปิดทำการเดือนมกราคม ปีหน้า หลังต้องรับบทตัวสำรองอดทนของต้นสังกัดอยู่เหมือนเดิม แต่ก็อยากโลดแล่นอยู่ในลีกเมืองผู้ดีต่อไป เพราะเข็ดขยาดกับประสบการณ์เลวร้าย ตอนกลับลีกบ้านเกิด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า อยากย้ายไปอยู่กับทีมอื่นแบบยืมตัว ในตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพราะต้นสังกัดยังคงให้โอกาสลงสนามน้อยเหมือนเดิมในซีซั่นนี้ โดยหากเป็นไปได้ก็ต้องการเล่นอยู่กับสโมสรในอังกฤษต่อไป
 
จาก การที่นักเตะวัย 20 ปี ได้ลุกจากม้านั่งสำรองมาไล่ล่าตาข่ายให้ "ปีศาจแดง" เพียง 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ จนมีแนวโน้มว่า เขาอาจย้ายไปหาความท้าทายกับทีมอื่นเป็นการชั่วคราว ทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายทีมในลีกผู้ดี โดย วีแกน ก็ตกเป็นข่าวว่า อยากได้ตัวแข้งมะกะโรนี ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายไปอยู่กับ ซามพ์โดเรีย ทีมในบ้านเกิด แบบยืมตัว เมื่อฤดูกาลที่แล้วไปใช้งาน

 มา เคด้า กล่าวว่า "ตอนนี้ผมไม่รู้สึกว่า มันเหมาะสมที่จะกลับไปอิตาลีหรอกนะ เพราะตอนที่ผมไปอยู่กับ ซามพ์โดเรีย มันเลวร้ายมากเลย เอาแค่เรื่องปรับตัวก็ยากแล้ว ทีมที่ผมย้ายไปอยู่ด้วยก็ไม่เหมาะกับผมอีก มันคงยากที่ผมจะคิดถึงการกลับอิตาลีในเดือนมกราคมนี้ ผมยังอยากอยู่ในอังกฤษ เพื่อการได้โอกาสเล่นมากกว่าที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นะ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเเสบ!ดักฉุด2ดาวโรจน์ผีเสริมทัพ
    "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ซิตี้ เตรียมเเผนดึง ราเวล มอร์ริสัน เเละ พอล ป็อกบา 2 เเข้งดาวรุ่งทีมคู่อริร่วมเมืองอย่าง"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมทัพเดือนมกราคมนี้
  • เอเยนต์ยัน!ห้างขายยาทาบเบิร์บร่วมทัพ
    อีวาน โดบรินอฟ สมาชิกในกลุ่ม "ซีเอสเคเอ-เอเอส-23" บริษัทนายหน้าที่ดูแล ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนกำลังได้รับความสนใจและได้รับการทาบทามจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น
  • เฟอร์กี้แฮปปี้ผลงานลูกทีมทั้งที่ตัวเจ็บอื้อ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับมีความสุขและพอใจกับผลงานของลูกทีม ที่เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ไล่ยิงถล่ม วีแกน แอธเลติก ขาดลอย 5-0 ทั้งๆที่ทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพียบ
  • พาร์คแฮปปี้ผีฟอร์มดุต่อเนื่อง
    พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลังโสม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นทีมกำลังโชว์ผลงานสุดแจ่มทะลวงประตูคู่แข่งไม่ไว้หน้า 2 เกมติด เป็นการทำได้ตามเป้าหมายรั้งตำแหน่งหัวตารางก่อนขึ้นปีใหม่ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทำผลงานยอดเยี่ยมเพื่อไล่กดดัน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับสำคัญต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »