ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาตาเนียขีดเส้นตายมิลานต้องคว้าโลเปซก่อนสิ้นปี

คาตาเนียขีดเส้นตายมิลานต้องคว้าโลเปซก่อนสิ้นปี

Posted 31/12/2011 by siamsport

 

ผู้อำนวยการ คาตาเนีย ขีดเส้นตาย เอซี มิลาน ต้องจัดการคว้า มักซี่ โลเปซ กองหน้าของทีม ภายในสิ้นปีนี้ หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ตกลงยืมตัวเรียบร้อยแล้ว แต่ส่อแววเปลี่ยนใจไปคว้า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทน บอกหากไม่มีความคืบหน้าก็พร้อมที่จะเจรจาขายให้สโมสรอื่นแทน

 เปียโตร โล โมนาโค ผู้อำนวยการกีฬา คาตาเนีย สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มีเวลาที่จะเซ็นสัญญากับ มักซี่ โลเปซ หัวหอกตัวเก่งของทีม จนถึงวันที่ 31 มกราคมนี้เท่านั้น

มิ ลาน บรรลุข้อตกลงกับ คาตาเนีย เรื่องการคว้าตัว โลเปซ อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะยกเลิกข้อตกลงนี้เพื่อหันไปคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีกแทน

"มิลาน มีเวลาจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม (เพื่อเซ็นสัญญากับเขา) ถ้ามันไม่มีอะไรคืบหน้า จากนั้นเราจะเจรจาเรื่องเขากับสโมสรอื่นที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาแทน มิลาน เป็นสโมสรเดียวเท่านั้นที่ โลเปซ อาจย้ายไปร่วมทีมแบบยืมตัว ถ้าเขาย้ายไปทีมอื่น มันจะเป็นการย้ายแบบถาวร มันมีความสนใจจากสโมสรต่างประเทศและทีมอื่นในอิตาลีด้วย ผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้ว มักซี่ จะไปอยู่กับสโมสรที่พร้อมจ่ายค่าตัวเขา" โล โมนาโค กล่าว

 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ มิลาน ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ว่า พวกเขาตัดสินใจที่จะยกเลิกความสนใจ โลเปซ และ เตเวซ คือเป้าหมายเดียวเท่านั้นในตอนนี้ โดยแหล่งข่าวเผยว่า ฟิออเรนติน่า สนใจที่จะดึงอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า มาแทนที่ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ซึ่งจะย้ายไป เจนัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »