ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อุ้ม-สิริยากร"วิวาห์ครูอเมริกันขอปั๊มลูก2

"อุ้ม-สิริยากร"วิวาห์ครูอเมริกันขอปั๊มลูก2

Posted 01/01/2012 by siamdara

    อดีตนางเอกดัง ''อุ้ม-สิริยากร'' ลั่นระฆังวิวาห์แล้วกับ นายคริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท ชาวอเมริกัน ครูสอนเด็กพิเศษ เผยดูใจกันมา 3 ปี เป็นคนมีธรรมะเหมือนกัน หลังแต่งอยากมีลูก 2 คน


    หลังจากที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับอดีตนางเอกสาว ''อุ้ม'' สิริยากร พุกกะเวส วัย 38 ปี ก็มีข่าวดีส่งท้ายปีกันด้วยการเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน
           
    
    โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.45 น. วันที่ 31 ธ.ค. ที่ร้านอาหารในบริเวณพิพิธภัณฑ์ จิม ทอมป์สัน ซอยเกษมสันต์ 2 ตรงข้ามสนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพฯ ''อุ้ม'' สิริยากร พุกกะเวส นักแสดงและพิธีกรสาววัย 38 ปี เข้าพิธีสมรสแบบไทยกับ นายคริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท วัย 39 ปี ครูสอนเด็กพิเศษ ชาวอเมริกัน หลังจากที่ทั้งคู่คบกันมาประมาณ 3 ปี
            

    โดยบรรยากาศในงานเป็นไปแบบเรียบง่าย มีแขกมาร่วมงาน โดยมีญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทร่วมร้อยคนเท่านั้น โดยในจำนวนนี้มีคนในวงการบันเทิงไปร่วมงาน อาทิ ''จิ๋ม'' มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, ''ต้น'' ลาวัลย์ กันชาติ โดยระหว่างพิธีการนักแสดงสาวได้ขอเป็นการส่วนตัว หลังจากพิธีแห่ขันหมากสู่ขอ สวมแหวนหมั้นเสร็จสิ้นลง และก่อนจะเริ่มเลี้ยงพระเพล คู่บ่าวสาวได้อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปสัมภาษณ์และถ่ายรูปได้

    

    โดย อุ้ม เผยความรู้สึกในวันเริ่มชีวิตคู่ว่า ที่เลือกจัดพิธีในวันนี้เป็นเพราะว่ามีหลวงปู่ท่านหนึ่งที่เรานับถือสนิทกัน ท่านได้ให้ฤกษ์มาว่าวันนี้เป็นวันดี เป็นการจัดพิธีเพื่อรับสิ่งดีๆ ใหม่ๆ ในปีหน้าที่จะมาถึง ก่อนจะเผยความสัมพันธ์กับเจ้าบ่าวว่า เจอกันมา 3 ปีแล้ว ซึ่งตนเคยอธิฐานว่าอยากเจอคู่ชีวิตที่มีธรรมะเหมือนกับตน พอได้ศึกษากันและกันก็ยิ่งรู้จักตัวตนที่แท้จริงมากขึ้น ก็เลยตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ แต่งงานกัน ''รู้จักและคบกันมาประมาณ 3 ปีแล้ว โดยไปเจอกันขณะที่ไปปฏิบัติธรรมที่ จ.ขอนแก่น ตอนแรกก็รู้สึกเฉยๆ แต่พอได้คุยกันแล้ว ปรากฏว่าเขาเป็นคนที่มีความคิดและหลักปฏิบัติของชีวิตคล้ายกัน ชอบธรรมะเหมือนกัน เรายังอึ้งที่เขาเป็นฝรั่งแท้ๆ แต่มาสนใจและปฏิบัติตามหลักของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และทำอย่างจริงจังด้วย ซึ่งเราเองก็ปฏิบัติอยู่ ก่อนหน้านี้อุ้มก็เคยอธิษฐานไว้เหมือนกันว่า ถ้าจะมีใครสักคนที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกับเรา ก็อยากจะให้เป็นคนมีธรรมะ ซึ่งพอมาเจอเขา และพอเราได้ศึกษาซึ่งกันและกัน ก็ยิ่งได้เห็นตัวตนของเขามากขึ้น สุดท้ายก็เลยตัดสินใจแต่งงานกัน ซึ่งเขาไม่ใช่แค่คนรัก แต่เขาคือคู่ชีวิตเราค่ะ'' เมื่อถามว่าหลังจากที่แต่งงานแล้วจะทำอะไรต่อไป อุ้มเผยว่า ก็จะต้องทำเรื่องเอกสารต่างๆ ให้เสร็จ และก็จะไปทำพิธีแต่งงานแบบคริสต์ประมาณกลางปีที่อเมริกา และคงจะมีลูกเลย ต้องการมี 2 คนเพราะอายุมากแล้ว
            

    ''วันที่ 2 ม.ค. ที่จะถึงนี้จะไปอเมริกาไปบ้านเขาที่โอเรกอน เพื่อไปทำพิธีตามคริสต์ศาสนา ซึ่งน่าจะประมาณเดือน มิ.ย. และจะไปทำเรื่องเอกสารต่างๆ เรื่องกรีนการ์ด ซึ่งตนคงจะไปๆ มาๆ ระหว่างไทยกับอเมริกา เพราะว่าแฟนเขาก็ยังต้องทำงานที่นั้น แต่อย่างไงเราก็ยังต้องกลับมาเมืองไทย เพราะว่าเราคือคนไทย และยังอยากจะทำอะไรเพื่อตอบแทนบุญคุณประเทศชาติด้วย ส่วนเรื่องลูกก็หลังจากที่ทำอะไรต่างๆ เสร็จแล้ว ก็คงอยากจะมีเลย เพราะอายุเราก็มากแล้ว อยากจะมี 2 คน'' อุ้ม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST IN THE WORLD 2011
    จุดปรากฏการณ์สนั่นเมืองไทยกันต่อเนื่องไม่หยุด เพราะทุกครั้งที่คลิก! เข้าไปดูความเคลื่อนไหวแบบเกาะติดคะแนนโหวตที่เว็บไซต์ร้อน
  • "อุ้ม"อวดแฟนฝรั่งไม่สน"เข็ม"แย่ง"ด้วง"
    ''อุ้ม-สิริยากร'' แจง ไม่รู้ ''เข็ม-รุจิรา'' ควงอดีตแฟนหนุ่ม ''ด้วง-ดวงฤทธิ์'' เย้ยออกหน้าออกตา ลั่น! ถ้ารักกันจริง ก็ดีใจด้วย เพราะตนก็เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซมานานแล้ว และตอนนี้ก็กำลังมีความสุขกับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน ''คริสโตเฟอร์'' ที่คบกันนานถึง 2 ปี ซึ่งวางแผนเเรื่องอนาคตครอบครัวไว้บ้างแล้วหันไปเอาดีกับการผลิตรายการ และสำนักพิมพ์ของตัวเองซะจนแฟนๆ บ่นคิดถึงว่า เมื่อไหร่จะได้เห็น นักแสดงสาว ''อ...
  • เข็ม แง้มหัวใจมี ด้วง คนเดียว รักครั้งนี้ไม่หวือหวา
    เมื่อ วันที่ 29 พ.ย. ขณะบันทึกเทปปีใหม่รายการ “ตีสิบ” ที่ห้องพระราม 2 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม2 พิธีกรสาว ‘เข็ม’กฤตธีรา อินพรวิจิตร เปิดใจถึงเรื่องความรักที่มีข่าวกับ ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค เจ้าตัวเผยว่า ความรักตอนนี้ปกติดีกับด้วงไม่อยากพูดเลย รู้จักกันสนิทกันมานานแล้ว แต่เหมือนห่างหายกันไปพักหนึ่งเพราะต่างคนต่างวุ่นวายกับชีวิตแต่ละคนอยู่ ผู้สื่อข่าวถามว่าไฮโซ ‘ด้วง’ มีทีท่าจีบหรือไม่ พิธีกร...
  • "อุ้ม"ระบม"ด้วง"ชิ่งจีบ"เข็ม"
    หลังมีข่าวลือการเลิกราของนักแสดงสาว "อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส" กับแฟนหนุ่ม"ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค" สถาปนิกคนเก่ง แต่สุดท้ายก็ต้องสบั้นลง เมื่อฝ่ายชายเทใจให้กับสาวคนใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" พิธีกรสาวขายาว แห่งตีสิบ ที่ระยะจีบกันใหม่ๆ "หนุ่มด้วง" ได้ขยันส่งช่อดอกไม้ไปให้ขณะ "สาวเข็ม" บันทึกรายการอยู่บ่อยครั้งหวังทําคะแนน ปล่อยให้คนรักเก่าที่เคยหวานต้องจืดจางไปตามเวลาล่าส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »