ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยามรัก"วุ้นเส้น" ไม้เลื้อยคือไม้งาม

ยามรัก"วุ้นเส้น" ไม้เลื้อยคือไม้งาม

Posted 01/01/2012 by สยามบันเทิง

        เรียกว่าความลับแตกจนได้ แม้จะพยายามปิดปากสนิทไม่ยอมพูดถึงเรื่องการสละโสด ทั้งๆ ที่มีข่าวลือออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่งานนี้วีเจ.สาวคนสวย “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็ไม่ยอมปริปากพูดถึงเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น บอกแค่เพียงให้ฝ่ายชายออกมาพูดเองจะดีกว่า จนกระทั่งพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ยอมเปิดปากเผยถึงเรื่องการสละโสดของคนทั้งคู่ว่าได้ฤกษ์เป็นที่เรียบร้อยคือเดือนเมษายนต้นปีหน้า อย่างที่สื่อทราบมาก่อนหน้านี้


           ซึ่งคำตอบของชาคริตที่ออกมาเปิดเผยว่าจะแต่งงานนั้น ทำเอาหลายคนตกใจ เพราะก่อนหน้าที่จะเจอชาคริต นักข่าวพยายามถามเรื่องงานแต่งกับสาววุ้นเส้น แต่ก็ไม่ได้คำตอบมากมายอะไร จนกระทั่งฝ่ายชายได้ประกาศออกไปว่ากำลังจะมีข่าวดีกับแฟนสาวในเร็วๆ นี้ เมื่อสาววุ้นเส้นพบเจอกับสื่อก็มีท่าทีอาการเขินอายอยู่ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้เธอปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าว ก่อนจะออกปากชมสื่อที่สามารถง้างปากของแฟนหนุ่มให้เผยเรื่องการสละโสดว่า


        “เมษายนก็แต่งงานค่ะ (หัวเราะ) ได้คุยกับพี่คริตแล้วค่ะ (วันเดียวกันตอนเช้า วุ้นบอกว่ายังไม่แต่ง แต่ตอนเย็นชาคริต บอกว่าแต่ง) คือตอนแรกเราคุยกันว่าจะพูดพร้อมกันดีกว่า แล้วพอดีว่าอีเว้นท์มันแยกกัน แล้วนักข่าวก็เก่งทำให้เขาตอบออกมาได้ แต่ว่าจริงๆ เราคิดไว้แล้วว่าต้องบอก แต่ขึ้นอยู่กับว่าเมื่อไร แค่คิดว่าออกมาพูดพร้อมกันน่าจะดีกว่าค่ะ (คุยกันมานานหรือยังเรื่องแต่งงาน?) คุยกันมาเรื่อยๆ แต่ว่าเราก็ต้องมาบอกกันอีกที เพราะว่ามีอีกเยอะที่นักข่าวก็ต้องรู้ (ได้ข่าวว่าแหวนที่ชาคริตเตรียมไว้หลายกะรัตอยู่?) (หัวเราะ) ข่าวลงว่ากี่กะรัต ก็ตามนั้นค่ะ (แล้วตกลงตรงไหนว่าจะแต่งงาน?) วุ้นพร้อมที่จะบอกนานแล้วเหมือนกัน คิดว่าบอกพร้อมกันมันน่าจะแฮปปี้ทั้งสองฝ่ายมากกว่า จะได้ช่วยกันพูดได้ แต่ว่าพอแยกกันแล้วสัมภาษณ์เขาก่อน  เขาบอกวุ้นว่า ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ก็บอกไปเลยละกัน แต่เรื่องรายละเอียดต่างๆ อย่างเช่นเรื่อง สถานที่และวัน ให้อยู่กับวุ้นดีกว่ามันจะแฮปปี้ มันเป็นครั้งเดียวในชีวิต และเรารู้สึกว่าน่าจะบอกทุกคน (ขอแต่งงานกันที่ไหน?) ก็ขอมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว (ที่เราตอบตกลงล่ะ?) จริงๆ บอกวันนั้นได้มั้ย (หัวเราะ) หลายครั้งที่เขาขอเราก็โอ.เค.หมดนะ เราไม่ใช่คนที่มาเล่นตัวเยอะกับแฟนเรา เราก็จริงจังกับเขา เขาก็จริงจังกับเรา เราต้องมั่นใจแต่แรกแล้วว่าคบคนนี้ มันต้องยาวไกลไปถึงแต่งงาน แต่เมื่อไหร่ค่อยว่ากัน (ทำไมถึงมั่นใจว่าจะฝากชีวิตไว้กับคนนี้?) มันอยู่ที่ความรู้สึกและเหตุผลหลายๆ อย่างที่เรารับข้อดีข้อเสียเขาได้หมด ก็ไม่เคยคบกับใครแล้วมีความสุขขนาดนี้ แต่ว่าช่วงฮาร์ดคอร์มันก็มีเหมือนกัน วุ้นก็มีข้อเสียเยอะเขาก็รับสภาพเราได้หมด เราไม่ต้องสร้างภาพอะไรมาก เขารับเราได้ทุกอย่าง อยู่กับเขาเราก็เป็นตัวของเราได้มาก แต่เราไม่ได้คิดว่าในอนาคตใครจะมาคาดหวังกับเรา (เตรียมตัวอย่างไรบ้าง?) ไม่ได้เยอะมาก เอาแค่ช่วงที่เราว่าง ถ่ายละครหนักกันทั้งคู่ค่ะ (มันเร็วไปไหม?) ถ้าเป็นเด็กๆ มันก็คงจะเร็วค่ะ เพราะว่าคงยังไม่มีวุฒิภาวะพอที่จะคิดว่าอะไรเหมาะสมไม่เหมาะสม แต่ตอนนี้อายุก็เหมาะสม น่าจะมีครอบครัวได้แล้ว วุ้นคบกับเขาเหมือนกันนานกว่าเวลาค่ะ เพราะเรารู้จักกันมานาน แล้ว เขาก็ทำให้เราเห็นข้อดีข้อเสียเขาเร็วมาก คือไม่มีโปรโมชั่น อาทิตย์สองอาทิตย์แรกเราก็มีปัญหากันบ้าง แต่ก็ค่อยๆ ปรับตัวที่จะเดินด้วยกันต่อค่ะ เราก็ต้องผ่านความทุกข์ความเศร้าด้วยกันมาเยอะด้วยเหมือนกัน (เป็นเพราะเพื่อนทยอยแต่งกันไปแล้วหรือเปล่า?) โอ้ย ถ้าเป็นอย่างนั้น วุ้นก็คงแต่งไปนานแล้ว เพราะว่าเพื่อนๆ ก็แต่งกันไปเยอะแล้ว มันขึ้นอยู่กับว่าเจอคนที่ใช่เมื่อไร เราพร้อมที่จะยอมให้เขาเป็นหัวหน้าครอบครัวได้”


        จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามสาววุ้นเส้นต่อว่า หนุ่มชาคริต ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มจอมชิ่ง จนได้ฉายาพระเอกไม้เลื้อย เพราะมีข่าวจะแต่งงานกับแฟนคนไหน ก่อนจะแต่งงานไม่นานก็เป็นอันเลิกรากันไปทุกราย แต่งานนี้สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ก็แสดงความมั่นอกมั่นใจว่าเรื่องราวในอดีตของแฟนหนุ่มจะไม่มีผลกระทบกับการแต่งงานในครั้งนี้อย่างแน่นอน และตอนนี้สาววุ้นเส้นก็รอแค่วันที่จะแถลงข่าวแต่งงานกันอย่างเป็นทางการ โดยให้เหตุผลว่า เธอเองก็คันปากอยากเล่าเรื่องราวที่ทุกคนอย่างรู้ให้ฟังเช่นกัน


          “ไม่ห่วงอดีตเลย เขาเคยพูดครั้งหนึ่งว่า ทุกครั้งที่เขาพูดว่าจะแต่งงาน เขาก็อยากแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นจริงๆ อยู่แล้ว วุ้นก็มั่นใจว่าเขารักจริงทุกคน แต่ด้วยปัญหาต่างๆ มันเป็นปัญหาส่วนตัวของแต่ละคน เพราะฉะนั้นวุ้นไม่มีความคิดเห็นตรงนั้นมากกว่าค่ะ เอาเป็นว่าวันนี้เราคบกัน ก็คบกันแต่ปัจจุบัน เข้าใจกันและกันมากค่ะ (จะแถลงเมื่อไหร่?) ให้เร็วที่สุด เพราะวุ้นก็คันปากเหมือนกัน เพราะพอเจอพี่ๆ ถามก็อยากจะบอก แต่ตกลงกันไว้ว่าจะบอกพร้อมกัน คือพอบอกพร้อมกันมันจะสวยงามดูดีหน่อยค่ะ (รอฤกษ์ที่แน่นอนก่อนบอก) จริงๆ ก็ได้วันแล้วค่ะ แต่เราตกลงว่าจะบอกพร้อมกัน ขออนุญาตบอกอะไรที่มากกว่านี้ ทั้งเรื่องวัน สถานที่ และอีกหลายเรื่องที่นักข่าวควรจะรู้อีกครั้งหนึ่ง (อีกไม่กี่เดือนจะเตรียมงานทันไหม?) เตรียมกันมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ก็อย่างละนิด อย่างละหน่อย วุ้นคิดว่าระยะเวลา 4 เดือน เราน่าจะเตรียมงานกันทัน เพราะเราไม่ได้คิดจะจัดงานใหญ่โต เราแค่อยากบอกให้ทุกคนรับรู้ว่าเรารักกันเฉยๆ (พอบอกว่าวุ้นจะแต่งงาน เพื่อนๆ เขาว่ายังไงกันบ้าง?) เขาก็กรี๊ดกร๊าดมาก เขาเห็นเราสองคนกันมานานมาก อย่างที่เพื่อนๆ รู้ว่าเราไปใช้เวลากับเขาเยอะ ณ เวลานี้เราก็อยากมีเวลาเรียนรู้เขามากที่สุด ถ้าเรายังติดเพื่อนบ้าง ไปกับเขาบ้าง เวลาเรียนรู้มันก็จะยาวไปกว่านี้ สู้เราทุ่มเทเวลาศึกษาเขาให้ชัวร์ว่าใช่หรือเปล่า (เพื่อนๆ บอกว่าอิจฉาคู่เราหวานกันมาก) ต้องมีหวานมาก (นานาบอกว่าเขาจะขอเป็นเพื่อนเจ้าสาว) แก๊งวุ้นได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวกันทุกคน พี่นานา แทบจะบอกคนแรก เพื่อนแทบทุกคนรู้หมดแล้ว (สินสอดแพงไหม?) อุ้ย ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แต่ไม่ได้สำคัญอะไรมาก (เห็นแหวนหมั้นหรือยังได้ข่าวว่าเป็นรู้หัวใจ?) ยังไม่เห็นเลยค่ะ แล้วก็อยากให้เห็นพร้อมกันในวันงานค่ะ (แต่งปุ๊บจะมีน้องเลยไหม?) คงสักพักค่ะ ก็อยากมี ถ้ามีได้ก็มี แต่ไม่ได้กะเกณฑ์อะไรค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »