ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่ยันคิดถูกชิ่งมิลานซบยูเว่

ปีร์โล่ยันคิดถูกชิ่งมิลานซบยูเว่

Posted 01/01/2012 by siamsport

 

อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดกองกลางชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า การที่ตนเลือกย้ายจาก เอซี มิลาน มาหาความท้าทายใหม่ๆ กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับตนแล้ว พร้อมตั้งเป้าช่วย "ไอ้ม้าลาย" กลับมาครองความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ ของสโมสร


อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดกองกลางชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า การที่ตนเลือกย้ายจาก เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาหาความท้าทายใหม่ๆ กับ ยูเวนตุส สโมสรคู่ปรับร่วมลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับตนแล้ว แม้ตอนแรกอาจถูกมองเป็นการตัดสินใจที่เสี่ยงก็ตาม

 สตาร์ทีมชาติอิตาลีวัย 32 ปี ซึ่งเวลานี้เป็นแข้งแกนหลักให้กับ ยูเวนตุส กล่าวว่า "ผมต้องการความท้าทายใหม่ๆ และผมก็กำลังมีความเชื่อมั่นมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า การย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส เป็นทางเลือกที่ถูกต้อง คือผมต้องการความผจญภัยครั้งใหม่ ผมเป็นคนอยากรู้อยากเห็น"

 พร้อมกันนั้น ปีร์โล่ ยังตั้งเป้าช่วยทัพ "ไอ้ม้าลาย" กลับมาครองความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง เพื่อเป็นการตอบแทนเหล่าแฟนบอลของสโมสร  "เรายังคงกระหายในชัยชนะ และในปี 2012 เราก็ต้องการให้แฟนๆได้ความพึงพอใจตามที่พวกเขาสมควรได้รับ พวกเขาต้อนรับผมตั้งแต่วันแรกด้วยความรักและเคารพ และผมก็ต้องการตอบแทนพวกเขาด้วยมิตรไมตรีของพวกเขา"

 สำหรับฤดูกาลนี้ ยูเวนตุส เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง เนื่องจากเป็นทีมเดียวที่ยังไม่พบกับความพ่ายแพ้เลย โดยหลังผ่านไปแล้ว 16 เกม เก็บได้ 34 แต้ม รั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน ซึ่งเท่ากับ เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง เพียงแต่พวกเขามีผลต่างประตูได้-เสียน้อยกว่า "ปีศาจแดง-ดำ" อยู่ 3 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เล็งซิวอเฟลลายเข้ารังปีใหม่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เล็งคว้าตัว อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกชาวฮอลเเลนด์ของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มาแทนที่ มิลอส คลาซิช จ่อโละทิ้งออกจากทีมช่วงปีใหม่นี้
  • ตำนานยูเว่ชี้คราซิชไม่มีอนาคตกับทีม
    ฟรังโก้ เคลาซิโอ ตำนานแข้ง ยูเวนตุส เชื่อ มิลอส คราซิช ดาวเตะเซิร์บ ไม่เหมาะที่จะอยู่ในแผนทำทีมระยะยาวของ "เจ้าม้าลาย" หลังหลุดจากตัวจริงในซีซั่นนี้ ชี้นักเตะไม่สามารถปรับตัวเข้ากับลีกอิตาลีได้ แต่น่าจะรุ่งหากย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษแทน
  • ม้าลายโหมโรงสิงห์-หงส์แย่งอิกวาอิน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ขอแจม เชลซี และ ลิเวอร์พลู ยื่นข้อเสนอ 24 ล้านปอนด์(ราว 1,200 ล้านบาท) แย่งคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้
  • ปูด!สิงห์จ้องยืมตัวคราซิชเสริมทัพต้นปี
    "สิงห์บูลส์"เชลซี สโมสรชื่อดังเเห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าว เล็งยืมตัว มิลอส คราซิช ปีกความเร็วสูงทีม"เจ้าม้าลาย"ยุเวนตุส เข้าเสริมทัพ ในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »