ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือเซอร์เล็งเป๊ปทายาทกุนซือผี

ลือเซอร์เล็งเป๊ปทายาทกุนซือผี

Posted 01/01/2012 by siamsport

 

 

"เดลี่ เอ็กซ์เพรส" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางตัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นผู้สืบทอดตำแหน่ง ถึงขั้นมีแอบคุยกันลับๆ มาแล้วด้วย หลังจากรู้สึกว่ามีคุณสมบัติหลายอย่างใกล้เคียงกัน

"เดลี่ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของประเทศอังกฤษ รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลีกแดนกระทิงดุ มาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจาก บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ เพิ่งอายุครบ 70 ปี ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
 ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด จะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แถมยังเคยยอมรับว่า นักเตะที่เขาอยากสอนมากที่สุดคือ เวย์น รูนี่ย์ แต่ เดลี่ เอ็กซ์เพรส อ้างแหล่งข่าววงในว่า เฟอร์กูสัน ชื่นชอบ กวาร์ดิโอล่า มากกว่า และเคยคุยเป็นการส่วนตัวแบบเงียบๆ กับกุนซือหนุ่มเลือดสแปนิช ไปแล้ว เพื่อสอบถามความคิดเห็นในประเด็นนี้
 
 อดีตห้อง เครื่องทีมชาติสเปน เป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับรูปแบบการเล่นที่สวยงามอย่างที่เขาทำกับ "บาร์ซ่า" ในตอนนี้ และด้วยความมุ่งมั่น กับความกระหายในชัยชนะ แบบเดียวกับ เซอร์ อเล็กซ์ ตั้งแต่วันแรกที่เขาสวมรองเท้าสตั๊ดจนถึงทุกวันนี้

 กวาร์ดิ โอล่า เคยยอมรับว่าเขา "หลงใหลในทีมของอังกฤษ พวกเขาตรงไปตรงมา ดุดัน และปกติจะไม่เล่นเพื่อผลเสมอ และคุณจะได้กลิ่นที่บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติของฟุตบอลในสนามของอังกฤษ ผมยังจดจำครั้งแรกที่ผมไปเล่นในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันน่าเหลือเชื่อ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »