ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์เชื่อมกราคมนี้โบอาชชอปปิ้งแน่

เร้ดแน็ปป์เชื่อมกราคมนี้โบอาชชอปปิ้งแน่

Posted 01/01/2012 by siamsport

 

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่าเหล่าทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ไม่น่าจะมีการขยับตัวในตลาดหน้าหนาวมากนัก ยกเว้น เชลซี ที่อาจซื้อนักเตะสัก 2-3 คน เพราะทีมยังไม่ลงตัว และอยู่ในช่วงถ่ายเลือดใหม่

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สวมบทหมอดู ฟันธงฉับ อันเดร วิลลาส-โบอาช กุนซือทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คู่แข่งร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก จะต้องบุกตะลุยตลาดนักตะหน้าหนาวแน่นอน หลังผลงานย่ำแย่ ขุมกำลังไม่พร้อม จนอันดับย่ำแย่ ล่าสุดแพ้ แอสตัน วิลล่า คาสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนโดน อาร์เซน่อล เขี่ยลงไปอยู่อันดับ 5  ของตารางเรียบร้อย
 
 เร้ด แน็ปป์ หนึ่งในขาช็อปตัวยง กล่าวว่า "เชลซี น่าจะซื้อนักเตะใหม่เข้ามาบ้าง แต่เพราะพวกเขาเหมือนอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายเท่านั้น ปกติทีมใหญ่ๆ มักชอบลงทุนในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากพวกเขาประเมินสภาพทีมตัวเองแล้ว และรู้ว่าพื้นที่ไหนที่พวกเขาต้องการเสริม การซื้อหรือยืมตัวส่วนใหญ่จะเป็นการซื้อแบบฉุกละหุกจากทีมที่กำลังดิ้นรนหนี ตกชั้น หรือทีมที่อยู่ในครึ่งล่างของตาราง"
 
"ผมได้รู้จาก ประสบการณ์ของตัวเองสมัยอยู่ พอร์ทสมัธ เมื่อไม่กี่ปีที่แล้วว่าตลาดนักเตะเดือนมกราคมมีความสำคัญมาก เราเซ็นสัญญาดึงนักเตะจาก ท็อตแน่ม มา 3 คน และยังดึงนักเตะมาจาก สเปน ด้วย และมันทำให้เรารอดตกชั้น" เร้ดแน็ปป์ กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »