ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เว็บปืนโตทำฮือฮาโพสต์รูปอองรีสวมชุดแข่ง

เว็บปืนโตทำฮือฮาโพสต์รูปอองรีสวมชุดแข่ง

Posted 03/01/2012 by siamsport

 

 เว็บไซต์ อาร์เซน่อล ทำเรื่องสุดฮือฮาต้อนรับปีใหม่! จู่ๆ ก็โพสต์รูป เธียร์รี่ อองรี หวนกลับมาสวมชุดแข่ง "ปืนโต" ราวกับว่า ข้อตกลงยืมตัวเรียบร้อยแล้วยังไงยังงั้น ทำเอาแฟนๆ "เดอะ กันเนอร์ส" ซี้ดซ้าดกันเป็นแถว ก่อนรู้ตัวปล่อยไก่ตัวเบ้อเริ่ม รีบเอาภาพในชุดซ้อมก่อนหน้านี้มาโชว์แทนในบั้นปลาย

แฟนบอล อาร์เซน่อล ฮือฮาไปกันใหญ่ จู่ๆ มีภาพหลุด เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงขวัญใจ กลับมาสวมชุดแข่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ว่อนอินเทอร์เน็ตอย่างไม่คาดฝัน ทั้งๆ ที่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า "ติตี้" กลายมาเป็นนักเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" รอบสอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา

 หัวหอกชาวฝรั่งเศส วัย 34 ปี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ทีมดัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ใกล้ที่จะหวนกลับมาซบรังเก่าด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 เดือนอยู่รอมร่อ เพื่อทดแทนการจากไปร่วมศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012 ระหว่างวันที่ 21 ม.ค.-12 ก.พ.นี้ ที่ประเทศกาบอง และอิเควทอเรียลกินี ของ แชร์วินโญ่ กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ และ มารูยาน ชามัคห์ ศูนย์หน้าทีมชาติโมร็อกโก

 เมื่อถึงเวลานี้แล้วดูเหมือนว่า ทุกอย่างน่าจะลงตัวแล้ว เหลือแค่รอการประกาศออกมาเท่านั้น หลังจากที่ อาร์เซน่อลดอตคอม (Arsenal.com) เว็บไซต์ของสโมสร โพสต์รูป อองรี เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร ในชุดเหย้าสีแดง-ขาวประจำฤดูกาล 2011-12 โดยรูปดังกล่าวปรากฎเป็นครั้งแรกบนพื้นที่ข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์แมน ที่เป็นดาราดังประจำทีมรุ่นปัจจุบัน ออกมายกย่องดาวยิงรุ่นพี่ ก่อนที่จะถูกแทนที่โดยรูป อองรี ในระหว่างการฝึกซ้อมที่เคยถูกนำออกมาเผยแพร่ไปก่อนแล้ว

 ทั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่เว็บไซต์ "ปืนโต" ได้ก่อความผิดพลาดในทำนองนี้ โดยเมื่อ 2 ปีก่อน ข่าวการกลับมาร่วมทีมเก่าของ โซล แคมป์เบลล์ กองหลังจอมเก๋าที่ปัจจุบันกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด ด้วยสัญญาระยะสั้น ก็เคยถูกนำออก
มาเผยแพร่ ก่อนที่รายละเอียดต่างๆ ในข้อตกลงจะเรียบร้อยลงตัวเสียอีก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »